Xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp trận Anh vs Croatia trên VTV3, VTV3 HD

Trận đấu tại vòng Bán kết giữa Anh vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 12/7. Quý khán giả có thể xem bóng đá World Cup 2018 trực tiếp trận Anh vs Croatia trên kênh VTV3 và VTV3 HD hoặc xem trực tuyến lúc 1h00 ngày 12/7 ở link dưới đây.

Đêm nay, Anh và Croatia sẽ có cuộc chiến tranh nhau chiếc vé cuối cùng có mặt tại trận Chung kết World Cup 2018. Về tương quan đội hình và lực lượng, ĐT Anh được đánh giá cao hơn Croatia. Tuyển Anh đang có đội hình trẻ nhất và tràn đầy khát vọng cũng như động lực thi đấu. Họ sở hữu một tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Harry Kane với 5 bàn thắng. Ngoài ra, những Raheem Sterling, Marcus Rashford, Dele Alli, Jesse Lingard, John Stones, Kyle Walker cũng đang có thừa khát khao của tuổi trẻ và quan trọng hơn cả là sự tự tin đang ở mức rất cao.

Thêm tin vui cho tuyển Anh trước khi bước vào trận đại chiến này là họ có được đội hình mạnh nhất. Alli đã hoàn toàn khỏe mạnh, Tiền vệ Jordan Henderson khẳng định đủ thể lực để đá chính, Thủ môn Jordan Pickford, người hùng ở trận thắng Thụy Điển cũng không gặp quá nhiều vấn đề với chấn thương ở tay. Nhìn chung, Tam sư đang hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp họ có thể lần thứ 2 trong lịch sử vào chung kết.

Đối thủ của Anh tại trận Bán kết này là Croatia lại đang gặp vấn đề về lực lượng. Để có mặt tại vòng bán kết này, Croatia đã phải trải qua những trận đấu quá khó khăn. Hai trận đấu ở vòng knock-out họ đều phải cần tới loạt luân lưu mới vượt qua được đối thủ. Ngoài ra, đội bóng này cũng đã chơi hơn 240 phút trong vòng 5 ngày.

Chưa dừng lại ở đó, đội hình Croatia còn đang hụt nhiều vị trí vì chấn thương. Chiến thắng trước Nga đã lấy đi của họ 2 trụ cột vì chấn thương là Ivan Perisic và Sime Vrsaljko. Ngoài ra, thủ thành người hùng Danijel Subasic cũng dính chấn thương gân khoeo.

Cho đến thời điểm hiện tại, Perisic và Subasic vẫn đủ sức khỏe để ra sân ở trận đấu với ĐT Anh, nhưng ở trong tình trạng không sung sức. Chưa kể, cách trụ cột như Luka Modric hay Ivan Rakitic chắc chắn cũng khó lòng hồi phục 100% thể lực, sau khi liên tục phải cày ải thời gian qua. Tóm lại, một Croatia tan nát vì chấn thương và thể lực bị bào mòn đang đầy âu lo trước thềm trận bán kết.

Tuy nhiên, để mang về chiến thắng không phải là điều dễ dàng với Tam sư. Với đội hình bị suy giảm, chắc chắn Croatia sẽ thi đấu phòng ngự phản công ở cuộc đối đầu với ĐT Anh. Bộ đôi Modric-Rakitic sẽ tiếp tục đóng vai trò chủ đạo trong đội hình Croatia, phong độ tốt của cả 2 có thể giúp đội bóng áo caro tạo nên những bất ngờ.

Highlight trận đấu Anh - Croatia.

Đội hình dự kiến:

Anh (3-1-4-2): Pickford; Walker, Stones, Maguire; Henderson; Trippier, Rashford, Alli, Young; Sterling, Kane.

Croatia (4-2-3-1): Subasic, Vrsaljko, Lovren, Vida, Strinic; Rakitic, Modric; Brozovic, Rebic, Perisic; Mandzukic.

Mời các bạn xem tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Pháp vs Bỉ trong khuôn khổ vòng bán kết World Cup 2018 trên các kênh VTV3 và VTV3 HD của Đài Truyền hình Việt Nam, hoặc xem trực tuyến tại đây.

Hoàng Nam

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !