Xác định danh tính tài xế taxi đánh 3 phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa

Một lãnh đạo Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội thông tin, tài xế taxi xảy ra xô xát với 3 phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền là người điều khiển xe taxi biển số 31F-720.92 của Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Hoàn Kiếm.

Vị lãnh đạo này cũng khẳng định, sau khi nhận được thông tin trên báo chí, ngay trong buổi sáng cùng ngày, Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội đã chỉ đạo Bến xe Yên Nghĩa triệu tập cuộc họp cùng các thành phần gồm Công an phường Yên Nghĩa, lãnh đạo ca trực tại Bến xe Yên Nghĩa hôm xảy ra vụ việc.

“Tại cuộc họp, Phó giám đốc Bến xe Yên Nghĩa đã viết tường trình, kiểm điểm. Cán bộ công an khu vực phụ trách địa bàn cũng phải viết bản tường trình”- lãnh đạo Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội cho biết.

Người đàn ông này được cho là có hành vi đánh người ở bến xe Yên Nghĩa.

Theo thông tin ban đầu, tối 4/8, mạng xã hội xôn xao về vụ 3 phụ nữ bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội.

Chị T. - một trong 3 nạn nhân chia sẻ, lúc đó chị cùng 2 người bạn vừa từ Hòa Bình về Hà Nội, vừa đến bến, một tài xế taxi hãng Hoàn Kiếm đã đến mời 3 người này đi xe. Sau vài lần hạ giá nhưng khách không phản hồi, tài xế đã cầm ô đánh vào một người trong nhóm chị T. Sau đó, tài xế taxi tiếp tục đánh vào đầu, bụng và tát gãy kính 2 người còn lại.

Theo nạn nhân, người đàn ông mặc đồng phục công ty taxi còn thách thức nạn nhân gọi công an và tuyên bố không sợ ai cả.

Tố cáo sự việc với Ban quản lý bến xe, chị T. nói rằng nhân viên ở đây đề nghị chị liên hệ với theo số điện thoại của cảnh sát khu vực Công an phường Yên Nghĩa tên Cường. Tuy nhiên, người nghe máy từ chối giải quyết với lý do "không giúp được".

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông) cho biết ông đã nắm được thông tin tố cáo của nạn nhân. Về phản ánh liên quan đến cảnh sát khu vực của đơn vị, người này cho biết đã yêu cầu cán bộ công an đến cơ quan để xác minh, làm rõ thông tin.

Phía Công ty Cổ phần Thương mại Vận tải Hoàn Kiếm cũng xác nhận tài xế liên quan vụ việc đang làm việc tại hãng taxi này. Đến nay, đại diện hãng đã cung cấp thông tin về tài xế cho cơ quan chức năng. Theo đó, tài xế tên Nguyễn Ngọc Tuyền, hộ khẩu thường trú ở xã Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội; là người điều khiển xe taxi biển số 31F-720.92 của Công ty này.

Ngay sau khi có thông tin mới, lãnh đạo Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội cho biết đơn vị đã yêu cầu đại diện Bến xe Yên Nghĩa cử người đến thăm hỏi, chia sẻ động viên nạn nhân trong vụ việc xảy ra tại bến xe.

Sông Yên
Từ khóa: Xác định tài xế taxi Hoàn Kiến đánh 3 phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa taxi Hoàn Kiếm

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !