Webtretho – Mạng xã hội dẫn đầu và tiên phong của phụ nữ Việt

Webtretho là một ngoại lệ khi dùng chính bề dày kinh nghiệm và năng lực để trở thành cộng đồng mạnh mẽ dành cho phụ nữ Việt Nam.

Có khá nhiều mạng xã hội ở Việt Nam dù ra mắt rình rang nhưng rồi dần rơi vào quên lãng và buộc phải “khai tử” trong cuộc chơi đòi hỏi đầu tư tiền của, sức sáng tạo về nội dung để thu hút người dùng tham gia. Webtretho là một ngoại lệ khi dùng chính bề dày kinh nghiệm và năng lực để trở thành cộng đồng mạnh mẽ dành cho phụ nữ Việt Nam.

Xuất phát điểm chỉ từ một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con của các mẹ “bỉm sữa” nhưng sau 18 năm hoạt động mạnh mẽ, Webtretho đã phát triển thành hệ thống truyền thông kỹ thuật số chuyên nghiệp. Không chỉ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt trao đổi kinh nghiệm thiết thực liên quan đến gia đình, đời sống… mà còn hỗ trợ các nhãn hàng tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu thông qua thế mạnh tìm hiểu insight người dùng.

Sở hữu số lượng thành viên đông đảo lên đến hơn 2 triệu người, cụm từ “diễn đàn Webtretho” đã được thay thế thành “mạng xã hội Webtretho” khi liên tục cho ra mắt giao diện mới với nhiều tiện ích phân trang, tính năng tiện lợi, nội dung phong phú. Các Cộng đồng được yêu thích có thể kể đến như: Làm Mẹ, Tâm Sự, Kinh Nghiệm Hay, Đọc Báo Dùm Bạn… Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi và tương tác trên các trang fanpage của Webtretho cũng thuộc hàng “khủng” với con số hơn 12 triệu đồng.

{keywords}
Giao diện mới của Webtretho thu hút được nhiều đối tượng với các chủ đề phong phú cùng tính tiện ích.

Trước đó, một số mạng xã hội khác được lập ra với mong muốn tạo được khác biệt nhưng đều bị “khai tử” với những lý do quen thuộc: nội dung không thu hút được người dùng, vi phạm thông tin “bẩn”, không hợp thị hiếu với đại chúng... Những “cái chết” này phổ biến đến mức có một thời cứ có mạng xã hội Việt nào ra đời là người dùng lại dự đoán được cái kết tất yếu của nó.

Không muốn rơi vào cái kết bi thương trên, Webtretho luôn tự ý thức được mối nguy hiểm mà những nguồn thông tin “bẩn” mang lại khi quản lý một cộng đồng “ảo” luôn đề cao tự do ngôn luận. Những phát ngôn sai lệch làm ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng, đặc biệt là phụ nữ, ngay lập tức sẽ được đưa vào góc phản hồi để tránh bị lan truyền. Nội dung phù hợp trên tất cả các nền tảng chính là hoạt động then chốt để Webtretho tiếp tục tạo niềm tin và trở thành một nguồn thông tin hữu ích đối với hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, để tăng tính tương tác thực tế, Webtretho còn đầu tư tổ chức những sự kiện offline đình đám và thu hút được sự quan tâm từ phía dư luận. (https://www.webtretho.com/)

Có thể nói, thời đại công nghệ số dẫn đến nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhưng Webtretho vẫn luôn bền bỉ xây dựng một đế chế vững mạnh của riêng mình bằng sự phát triển và sáng tạo không ngừng.

Phương Dung

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !