Vụ ly hôn của tỷ phú: Vợ từng là kẻ thứ 3 nhưng bị phản bội vẫn ngẩng cao đầu

Trong một cuộc phỏng vấn 11 năm sau, Irina thừa nhận rằng nếu trên đời có một cuộc ly hôn lý tưởng thì đó chính là chuyện ly hôn giữa bà và Roman Abramovich.

"Đôi khi, một cuộc ly hôn mang đến cho người ta nhiều thứ được hơn là mất. Nó có thể mang đến những cơ hội để khám phá bản thân mình mà khi còn hôn nhân có mơ cũng không dám chạm tới. Ly hôn đâu phải hoàn toàn chỉ có tiêu cực, rắc rối. Dám dũng cảm chia tay người chồng giàu có và dám sắp xếp cho cuộc sống độc thân hoàn mỹ hơn có lẽ là một điều thật sự hạnh phúc.

Từ "tiểu tam" lên chính thất và công cuộc giúp chồng thành tỷ phú

Roman Abramovich là tỷ phú Nga nổi tiếng nhất thế giới. Danh tiếng của ông phần nhiều đến từ việc là chủ của đội bóng Chelsea. Hiện tại, Abramovich có tài sản gần 12 tỷ đô la. Chuyện gia đình của ông cũng rất được chú ý, đặc biệt là cuộc hôn nhân dài nhất từng có với người vợ hai Irina Abramovich.

Irina xuất thân nghèo khó nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp và sự nhanh nhạy bà đã trở thành tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot. Khi đi làm, bà được các đồng nghiệp khuyên hãy thường xuyên đến phòng chờ của khoang hạng nhất tại Moscow của hãng, mỉm cười và vui vẻ nhận bất kỳ tấm danh thiếp nào được cho.

Vào một ngày làm việc vào năm 1990, bà nhận được tấm danh thiếp của Roman Abramovich, 24 tuổi.

Bà Irina khi còn trẻ.

Thời điểm ấy, ông cũng gọi là có của nhưng chưa đến mức giàu. Về hình thức, ông bị nhận xét giống tay chơi hơn là một doanh nhân. Bởi vậy, các đồng nghiệp của Irina cho rằng đây là một đối tượng nên bị bỏ qua và chờ đợi vị đại gia khác. Tuy nhiên, Irina đồng ý đi lại với Roman bởi: "Tôi không phải lo lắng về chuyện mình còn bao nhiêu tiền vào cuối tháng nữa".

Cả hai nhanh chóng lao vào một chuyện tình sai trái vì Roman dù đang ly thân nhưng vẫn là đàn ông có vợ. Một thời gian sau, bà vợ Olga biết chuyện và đó là cái cớ để ngay lập tức nộp đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân vốn đứng trên bờ sụp đổ từ lâu. 

Năm 1991, Irina và Roman kết hôn, cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Phải nói rằng, cô gái Nga này góp phần rất lớn trong việc hình thành nên đế chế kinh doanh của Roman sau này.

Với sự thông minh, nhanh nhạy cùng nhiều mối quan hệ đặc thù của ngành hàng không, Irina đã giúp Roman bước vào ngành bán hàng nhập khẩu. Hàng hóa từ nhiều nước châu Âu được đôi vợ chồng mang đến Nga buôn bán.

Ngay sau đó, Roman bắt đầu đầu tư kinh doanh thép, dầu mỏ, nhôm... Irina lúc này lại trở thành một phu nhân giỏi giang, giúp chồng trong việc ngoại giao. Báo chí nhiều lần đề cập đến việc bà Abramovich tổ chức không ít bữa tiệc xa hoa ở nhà để tiếp đón bạn bè, đối tác làm ăn của chồng.

Có rất nhiều thương vụ của Roman ký kết thành công nhờ sự thanh lịch, quyến rũ của Irina. Tiếng Anh của bà cũng giỏi hơn chồng rất nhiều và thường xuyên được đi cùng Abramovich trong các buổi đàm phán chuyện làm ăn.

Cặp đôi đã có nhiều năm bên nhau.

Nhưng dù vậy thì cũng không thể phủ nhận Roman là một người cực kỳ thông minh, nhạy bén và liều lĩnh. Irina từng không tiếc lời khen ngợi chồng: "Anh ấy đã làm được những điều người khác không làm được để thành công". Trái lại, Roman cũng đánh giá cao vai trò của người vợ kề vai sát cánh lâu năm: "Nếu không có Irina, tôi không có được ngày hôm nay".

Sau này, họ đã chuyển đến Anh sinh sống. Roman chẳng tiếc gì trong việc mua sắm cho vợ con. Cả hai vợ chồng cùng 5 người con sống trong tòa cao ốc Fyning Hill Estate ở Petersfield, West Sussex trị giá 18 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng có cả máy bay trực thăng riêng, phi thuyền và hàng loạt những xa xỉ phẩm khác.

Tuy nhiên, gia đình này không bền chặt được mãi. Năm 2006, Roman công khai xuất hiện bên cạnh Dasha Zhukova - con gái của ông trùm dầu mỏ Alexander Zhukova. Họ thậm chí đã cùng nhau đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới.

Chuyện nhanh chóng đến tai Irina. Không cần nhiều lời, bà thuê một công ty luật sư ở London để tư vấn chuyện ly hôn và nộp đơn ra tòa án.

Khoản tiền bồi thường đủ để sống giàu sang đến 500 tuổi!

Rất nhanh chóng, các thủ tục ly hôn được tiến hành. Đó là một cuộc chia ly không ồn ã, không tranh cãi nhiều vào năm 2007. Roman được cho là chia cho vợ 300 triệu đô la bồi thường cùng hai dinh thự, máy bay riêng và du thuyền.

Theo nhiều nguồn tin, số tiền thực có thể lên đến hơn 1 tỷ đô nhưng nó mãi mãi sẽ không được công bố chính thức. Người viết tự truyện cho Roman Abramovich - Chris Hutchins tiết lộ rằng, số tiền ấy đủ cho Irina sống trong giàu có đến 500 tuổi.

Từ xưa đến nay, Irina luôn tự tay chăm sóc các con nên cả 5 người con đều được theo mẹ, mọi chi phí của chúng Roman sẽ bỏ ra hết.

Trong một cuộc phỏng vấn 11 năm sau, Irina thừa nhận rằng nếu trên đời có một cuộc ly hôn lý tưởng thì đó chính là chuyện ly hôn giữa bà và Roman Abramovich. Họ chưa bao giờ và sẽ không bao giờ nói xấu nhau một câu công khai. Bà cũng rất thanh thản, chẳng có tiếc nuối gì với cuộc hôn nhân đổ vỡ cả.

Họ không còn yêu, gia đình tan vỡ nhưng mọi chuyện được xử lý theo cách thức hòa bình và êm đềm nhất có thể. Hai vợ chồng thống nhất được điều đó thay vì làm rùm beng lên, ảnh hưởng con cái.

Irina vẫn rất thoải mái nếu chồng muốn đến thăm các con. Bà cũng bắt đầu sống cho chính mình nhiều hơn. Khi còn là vợ tỷ phú Nga, Irina ít khi được đi du lịch một cách tự do vì vấn đề an ninh. Lúc nào cũng có vài vệ sĩ tháp tùng bà kể cả chuyện mua sắm hay đi dạo với con cái.

Sau khi ly hôn, bà tìm thấy niềm đam mê xê dịch và từng có một chuyến phiêu lưu dài ngày cùng bạn bè bằng chiếc du thuyền của chồng cũ. Nếu buồn chán, bà có thể dùng chuyên cơ riêng bay đến bất cứ đâu hoặc không cần đi xa thì hàng trăm triệu đô la tài sản cũng giúp Irina thoải mái mua sắm.

Bà Irina hiện tại.

Ly hôn chồng, bà Irina ngày càng sành điệu và trẻ trung ra. Bà cũng muốn rời xa tất cả những sự chú ý không cần thiết từ người tò mò nên hạn chế dùng mạng xã hội. Thay vào đó, Irina sẽ dành thời gian đến những triển lãm nghệ thuật, làm đẹp, chu du vòng quanh thế giới hay gặp gỡ các con.

Những đứa con chính là điều mà Irina muốn nhắc đến nhiều. Dưới sự dạy bảo và chăm bẵm của bà, cả 5 người đều giỏi giang, có sự nghiệp riêng và thành đạt.

Nếu như Roman Abramovich đã ly hôn đến người vợ ba thì hiện tại bà Irina vẫn độc thân. Bà tận hưởng cuộc sống và chứng minh cho tất cả thấy rằng, một mình vẫn hạnh phúc. Hiện tại, vẫn có những lúc Roman Abramovich và Irina gặp nhau. Không có sự khó chịu hay cau có, nặng nề nào cả. Họ vẫn thoải mái trò chuyện, thảo luận về con cái. Cuộc ly hôn không biến họ thành kẻ thù của nhau.

Đôi khi, nghĩ nhẹ nhàng và thoải mái sẽ khiến cuộc sống của người ta dễ thở hơn rất nhiều. Chuyện ly hôn cũng thế thôi, nó sẽ không quá đáng sợ nếu được giải quyết trong êm thấm và ổn thỏa.

Theo An Thanh/toquoc.vn
Từ khóa: Roman Abramovich ly hôn tiểu tam tỷ phú ly thân đàn ông có vợ hôn nhân ngoại tình

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !