Vietjet tặng quà đặc biệt cho các cầu thủ 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam dự SEA Games

Lần đầu tiên trong lịch sử, hai đội tuyển bóng đá nam và nữ của Việt Nam đã cùng giành Huy chương Vàng tại đấu trường SEA Games.

Những phút thi đấu kiên cường, đầy thuyết phục của các chàng trai, cô gái vàng đã mang về vinh quang cho đất nước, niềm tự hào cho mọi người dân.

Tự hào và trân trọng những cống hiến của hai đội tuyển bóng đá nam nữ, hãng hàng không Vietjet quyết định trao tặng món quà đặc biệt tới toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ là một năm bay miễn phí.

Đáng chú ý, không chỉ các cầu thủ, ban huấn luyện mà tất cả người thân trong gia đình của đội tuyển cũng nhận được những chuyến bay khứ hồi miễn phí trên tất cả các chặng bay của Vietjet, bao gồm 85 đường bay quốc tế.

Theo đó, các thành viên của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng gia đình và ban huấn luyện sẽ có cơ hội được bay trên khắp hơn 130 đường bay nội địa và quốc tế phủ khắp các điểm đến tới Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)... mà hãng hàng không Vietjet đang khai thác.

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, Vietjet luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, trong đó có hai bộ môn bóng đá nam và bóng đá nữ, Futsal, Paralympic... qua các sự kiện đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

Năm 2018, Vietjet cũng đã tặng một năm bay miễn phí cho đội U23 Việt Nam sau thành công lịch sử tại giải đấu hàng đầu khu vực châu Á. Vừa qua, Vietjet cũng đã đưa, đón các cầu thủ của đội tuyển quốc gia tới Bali tham dự vòng loại World Cup với niềm tự hào, trân trọng.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet tặng vé bay khắp châu Á đội tuyển bóng đá nam và nữ

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !