VietJet Air chuẩn bị mở đường bay mới tại Vân Đồn, Quảng Ninh

Sau Vietnam Airlines, đến VietJet Air đang chuẩn bị mở đường mới đến Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.

Mô hình sân bay Vân Đồn

Vừa qua, tại TP Hạ Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã có buổi làm việc với đại diện Công ty CP Hàng không VietJet Air do ông Lưu Đức Khánh, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn để bàn về kế hoạch hợp tác, tổ chức các tuyến bay mới đến Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.

Tại buổi làm việc, ông Lưu Đức Khánh, Tổng Giám đốc VietJet Air bày tỏ sự ấn tượng đối với đầu tư kết cấu hạ tầng đồng bộ, nhất là hạ tầng giao thông của tỉnh Quảng Ninh. Ngoài các tuyến bay truyền thống, VietJet Air luôn muốn mở rộng và phát triển thị trường, từng bước hướng đến sự phát triển ổn định và bền vững, làm tiền đề cho hoạt động khai thác tại thị trường Quảng Ninh  - một thị trường có tiềm năng lớn, với lượng khách lưu thông ngày một tăng.

Ông Lưu Đức Khánh khẳng định, dự kiến trung tuần tháng 1/2019, hãng sẽ chính thức khai trương tuyến bay mới tại Cảng hàng không Vân Đồn, do đó, VietJet Air mong muốn, trong thời gian đầu khai thác, mở tuyến tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía tỉnh và chủ cảng thông qua các cơ chế hợp tác.

Trong thời gian đầu, VietJet Air sẽ phát động thị trường, thông tin rộng rãi đến hành khách trên toàn thế giới về tuyến bay đến Vân Đồn để từ đó, hãng sẽ có nhiều chính sách khuyến mãi, giảm giá vé nhằm tìm kiếm hành khách. Vì thế, đại diện VietJet Air đề nghị được nhận sự trợ giá về vé và lệ phí sân bay; đặt các biển quảng cáo lớn tại một số vị trí; có chiến dịch truyền thông mạnh cho hãng trên các phương tiện thông tin đại chúng khi Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đi vào khai thác.  

Trước đề nghị này, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã ghi nhận và ủng hộ tinh thần hợp tác của VietJet Air, đồng thời sẽ thông tin đến HĐND tỉnh vào kỳ họp thứ 9, khóa gần đây nhất để có sự thống nhất chủ trương chung. Đối với công tác truyền thông, ông Nguyễn Đức Long đề nghị VietJet Air cung cấp thông tin để UBND tỉnh thực hiện phối hợp tuyên truyền, quảng bá.

Trước đó, vào cuối tháng 11/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Nguyễn Đức Long đã có buổi tiếp, làm việc với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines) do ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đến khảo sát, mở đường bay tại Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn.

Tại buổi làm việc, ông Dương Trí Thành khẳng định, Việt Nam Airlines cam kết sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư và tỉnh Quảng Ninh mở đường bay đến Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn trong ngày khai trương 30/12 tới đây. Sau đó, mỗi ngày Việt Nam Airlines sẽ có một chuyến bay đi và đến Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, cụ thể là đường bay từ TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn và ngược lại.

Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn với tần suất 1 chuyến/ngày bằng tàu bay Airbus A321

Theo tin từ Vietnam Airlines, từ ngày 30/12/2018, Hãng chính thức mở đường bay kết nối TP Hồ Chí Minh với tỉnh Quảng Ninh thông qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn. Đây là nội dung trọng điểm nằm trong thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa UBND tỉnh Quảng Ninh và Vietnam Airlines.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay TP Hồ Chí Minh - Vân Đồn với tần suất 1 chuyến/ngày bằng tàu bay Airbus A321. Các chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 14h00 và từ Vân Đồn lúc 16h45 với thời gian bay dự kiến là 2 tiếng 5 phút.

Hiện Vietnam Airlines đang triển khai chương trình bán vé với mức giá chỉ từ 800.000 đồng/chiều hạng Phổ thông (mức giá chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu). Vé đã được mở bán tại các phòng vé, đại lý trên toàn quốc và trên website chính thức của Vietnam Airlines.

Dự kiến trong cuối tháng 12/2018, Quảng Ninh sẽ chính thức khánh thành, đưa Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào khai thác.

Đây là sân bay tư nhân đầu tiên trong cả nước được thiết kế đồng bộ, hiện đại có đường cất, hạ cánh dài 3,6km, rộng 45m; đài kiểm soát không lưu, nhà điều hành, nhà ga hành khách và hàng hóa có công suất tiếp nhận được 2 triệu hành khách, 10.000 tấn hàng hóa/năm cùng hệ thống đèn tín hiệu hiện đại nhất hiện nay có thể hoạt động trong mọi tình huống thời tiết.

Nguyên Trung

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !