Vì quá nghèo, chồng tôi phải "bóc bánh trả tiền" với gái già hết date

Nhiều trường hợp gia đình rơi vào cảnh khó nói (ngày đèn đỏ, bệnh tật..) nên họ đành chấp nhận để chồng ra ngoài giải tỏa nhu cầu sinh lý với người đàn bà khác bằng cách có mua, có trả.

Đối với phụ nữ, việc đàn ông bỏ tiền ra mua khoái lạc tình dục với gái mại dâm trong chốc lát là một điều không thể hiểu nổi. Nhưng một nghiên cứu ở Nhật cho thấy, tỷ lệ đàn ông đến với gái mại dâm ít nhất một lần trong đời không phải là ít. Câu chuyện "bóc ánh trả tiền" có hoàn toàn xấu xa như nhiều người vẫn nghĩ?

Người vợ thương chồng từng phải "bóc bánh trả tiền" với gái già hết date. Ảnh minh họa.

Không chiều được chồng đành chịu

Chị Đỗ Thị Hà – Định Công, Hà Nội không thể nào quên 12 năm trước, chị bị tai nạn trong lúc đi làm khuya về. Sau tai nạn, chị Hà bị liệt không đi lại được và phải luyện tập phục hồi chức năng. Tiền của trong nhà cứ đội nón ra đi để tìm lại bước chân cho chị.

Tập hết chỗ này đến chỗ kia, chị Hà mới lò dò bước được từng bước như đứa trẻ tập đi. Hai năm đó, đời sống của vợ chồng chị cực kỳ khó khăn trong căn phòng trọ của gia đình nhỏ chỉ có 13 mét vuông nằm ở khu bãi rau muống sâu trong ngõ Định Công.

Hàng ngày, chồng chị đi làm công nhân còn chị đi bán hoa quả. Tai nạn ập xuống, chị phải gửi con về ông bà ở Ba Vì (Hà Nội), còn hai vợ chồng vẫn bám trụ ở lại vừa để chị đi chữa bệnh cho tiện, chồng chị đi làm cũng tốt hơn.

Chuyện vợ chồng từ ngày chị bị bệnh là cấm tiệt. Chị chẳng thể quan hệ được vì đau và không có cảm giác. Chồng chị đang ở độ tuổi 35, phải kiêng 1 tháng còn được chứ 2, 3 năm làm sao có thể chịu được. Chồng chị rất thương vợ nhưng nhiều đêm nằm cạnh chồng, chị Hà thấy anh cứ lăn lộn mãi chẳng ngủ nổi. Chị biết anh đang bí bách trong người, bởi đàn ông ai mà chả vậy.

Chị Hà bảo chồng nếu không chịu được, anh cứ ra ngoài đường tìm ai đó để giải quyết, chị không suy nghĩ gì. Một hai lần đầu anh còn từ chối. Về sau, chị biết chồng vẫn dắt cái xe cà tàng ra đường Giải Phóng lúc 11 – 12 h khuya để tranh thủ làm “cuốc” rồi về. Khi ấy, chị biết chồng đi đâu nên cũng không tiện hỏi. Chị chỉ cần anh vẫn thương mình là được.

Vì không chiều được chồng nên chị Hà cho rằng, nghĩ thoáng để cuộc sống vợ chồng bớt ngột ngạt hơn. Chị Hà kể, bao năm sống quanh đường Giải Phóng, bán hàng lúc đêm chị chẳng lạ gì các cô gái bán hoa dạt về đường này toàn gái già hết date. Mỗi cuốc chỉ 30 – 50 nghìn đồng thời điểm đó. Dù với anh chị có thể là tiền ăn 2 ngày, nhưng để chồng được giải tỏa nhu cầu chị cũng đỡ lăn tăn hơn.

Lời thú tội thương tâm của chồng

Mất hơn 2 năm, chị Hà phải tập luyện các bài tập phục hồi chức năng. Chuyện chăn gối chị cũng tâm sự với bác sĩ và được cho tập luyện các bài tập “sàn chậu”. Nhờ đó, chuyện chăn gối của 2 vợ chồng cũng dần được cải thiện. Chồng chị không còn cảnh khuya dắt xe ra đường để tìm nơi giải quyết nhu cầu sinh lý như trước.

Có lần chị hỏi chồng về quãng thời gian vật lội với bệnh tật của vợ, nhà không có tiền, con cái nheo nhóc, nhu cầu sinh lý “vật” anh làm thế nào? Chồng chị cũng kể lúc ấy tiếc tiền nhưng “tự xử” mãi cũng nản nên anh ra ngoài giải quyết.

Nhiều lần có 100 nghìn đồng thì đã mất 50 nghìn hai tiếng nhà nghỉ và trả phí cho người ta. Chẳng cần nói, 50 nghìn đó thì người phụ nữ ấy có khi bước sang tuổi... tiền mãn kinh.

Đến nay, hai vợ chồng chị Hà có điều kiện hơn. Chị thuê được cửa hàng bán hoa quả và chồng chị tự mở xưởng nhôm kính, anh chị mua được căn chung cư nhỏ đón các con xuống Hà Nội học.

Đồng tiền dư giả hơn cứ nghĩ lại thời gian khó khăn ngày trước chị Hà lại càng thấy thương chồng. Điều chị luôn ám ảnh là hai năm chị bị bệnh chồng đã phải “bóc bánh trả tiền” với những người đàn bà già, hết date khiến bản thân chị cũng... áy náy.

Chị Hà luôn tự nhủ phải chỉn chu, làm đẹp cho chính mình để chồng luôn cảm thấy lúc nào vợ mình cũng như mới. Chị Hà chẳng ngại ngùng gì khi có một cô em họ khóc lóc đòi ly hôn vì biết chồng có đi ra ngoài với gái mại dâm.

Thay vì mắng em, chị lại lôi câu chuyện của chính mình hơn 10 năm về trước ra chia sẻ, để em mình hiểu hơn về cuộc sống vợ chồng ngoài tình còn nghĩa. Chị Hà cho rằng, "bóc bánh trả tiền" không nguy hiểm bằng chồng hết tình yêu thương với vợ con.






Chi Chi

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !