Vé xem bán kết AFF Cup 2018 ở Việt Nam đắt gần 50 lần so với ở Philippines

Điều khó ai có thể tưởng tượng được lại hoàn toàn có thật, để sở hữu một tấm vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, CĐV có thể phải trả một cái giá cao gần gấp 50 lần so với trận lượt đi diễn ra tại Philippines.

Vé xem bóng đá đã bị đẩy giá một cách không tưởng.

Theo những thông tin mới thu thập trên thị trường vé chợ đen, mức giá đắt nhất được dân phe hét lên tới tận 9-10 triệu đồng cặp vé đẹp nhất xem trận bán kết Aff Cup 2018 lượt về. Với giá vé này, dân phe vé sẽ thu về tới 8-9 triệu đồng tiền chênh cho một cặp vé vào xem trận bán kết lượt về.

Tất nhiên sẽ có rất ít người chấp nhận bỏ ra số tiền khổng lồ như thế chỉ để đổi lấy sự vui vẻ, cuồng nhiệt, nói không chừng còn là cả sự bực bội và thất vọng, trong có hơn 90 phút.

Mặc dù VFF vẫn chưa tiến hành trả vé nhưng không ít dân phe đã khẳng định trên MXH là họ đã có vé tươi và sẵn sàng giao dịch. Đây là điều khá khó hiểu bởi vé phải đến ngày hôm nay mới dừng bán online và vài hôm nữa vé mới đến tay người mua.

Theo phỏng đoán của nhiều người, rất có thể đây là vé mời mà VFF cất riêng không bán chỉ để phục vụ cho các nhà tài trợ. Bên cạnh giá vé VIP lên tới 10 triệu đồng/cặp, mức giá rẻ nhất được phe vé "gạ" cũng lên tới 1,5 triệu đồng/cặp. Nên biết giá vé thực tế của trận bán kết này chỉ là từ 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. 

Trong khi đó tại Philippines, người dân nước này có lẽ sẽ không thể tưởng tượng được vé ở Việt Nam lại đắt đến như thế bởi ở “sân nhà”, họ có thể dễ dàng mua được vé với mức giá rẻ như bát phở Lý Quốc Sư tại Hà Nội.

Cụ thể, việc bán vé qua mạng được thực hiện rất hạn chế. Liên đoàn bóng đá Philippines cũng giao quyền bán vé cho một công ty tư nhân và mọi việc được giải quyết rất đơn giản, thuận tiện cho người dân.

Vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bacolod giữa ĐT Philippines và Việt Nam đắt nhất chỉ là gần 400 peso (180.000 đồng tiền Việt Nam). Các vị trí ghế ngồi ở khán đài A và C có mức giá là 200 peso (tương đương 90.000 đồng). Trong khi đó các vị trí ngồi phía Bắc, phía Đông của SVĐ Bacolod (những vị trí không có mái che) chỉ có giá là 100 peso (khoảng 45.000 đồng). 

Chắc chắn rằng CĐV của Philippines chẳng dại gì đến Việt Nam để chấp nhận cái giá cắt cổ, đắt gấp 50 lần (nếu phải mua vé chợ đen) như thế khi số lượng vé VFF phân phối cho họ là rất ít và liệu có bị xà xẻo vào đó hay không thì cũng chẳng thể biết trước được nếu nhìn vào sự tù mù trong việc bán vé qua mạng như hiện tại. 

Cũng theo những thông tin mới nhất, cho đến sáng nay, VFF vẫn tiếp tục mở bán nốt số vé còn lại. Tuy nhiên cũng giống như 1 ngày trước đó, hệ thống mạng đã khiến NHM rất khổ sở để có thể đăng ký mua được một tấm vé khi liên tục mạng bị sập hoặc nghẽn.

Lý do dễ hiểu là bởi số lượng người online cùng lúc luôn khoảng 40-50.000 người, có những thời điểm lên tới cả 100.000 người cùng truy cập. Mặc dù việc này đã được các chuyên gia IT khuyến cáo trước và bằng chứng rõ ràng là việc bán vé quá bất cập trong ngày 28/11, tuy nhiên VFF vẫn không có hành động nào để cải thiện tình hình và điều này tiếp tục khiến NHM hết sức bức xúc khi không thể đăng ký được để sở hữu một tấm vé vào sân.  

Hoàng Nam

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !