Valentine không còn cô đơn với các ứng dụng hẹn hò nghiêm túc, uy tín

Ngày lễ Tình nhân Valentine 2019 sắp đến, nếu vẫn thuộc nhóm người độc thân, bạn nên dùng thử các ứng dụng hẹn hò dưới đây để “thoát kiếp F.A”. Chúng đều miễn phí, uy tín và nghiêm túc.
Valentine không còn cô đơn với các ứng dụng hẹn hò nghiêm túc, uy tín - ảnh 1

Tinder

Dù đang tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc hay ngắn hạn, Tinder đều có thể giúp bạn. Về cơ bản, nó là ứng dụng hàng đầu về hẹn hò trên thế giới. Các tài khoản người dùng đều liệt kê thông tin đầy đủ, rõ ràng, cho phép bạn ra quyết định nhanh chóng. Bạn sẽ được xem vô số trang cá nhân khác nhau để lựa chọn người phù hợp nhất.

OkCupid

OkCupid có nền tảng người dùng khổng lồ và các công cụ hẹn hò trực quan. Khác với các ứng dụng khác, OkCupid luôn tinh chỉnh và bổ sung tính năng mới, chẳng hạn tính năng “Flovors” cho phép người dùng nhanh chóng xem được những người có cùng sở thích với mình. Ngoài ra,nó có các tính năng cơ bản như nhắn tin, giải đố, tích hợp Instagram…

Pickable

Pickable muốn tạo ra môi trường thoải mái hơn cho phụ nữ khi muốn gặp gỡ ai đó trên mạng. Họ không cần đăng ảnh hay cung cấp mô tả bản thân. Thay vào đó, họ chỉ phải duyệt qua các đối tác tiềm năng, nhắn tin cho những người mà họ thấy hứng thú. Với nam giới, họ không cần xem các hồ sơ bạn gái mà chỉ cần phản hồi lại yêu cầu trò chuyện hay duyệt một bảng những ai xem ảnh của họ.

Match.com

Match.com mang đến trải nghiệm hẹn hò cao cấp cho người dùng. Những người dùng miễn phí có thể mở trang cá nhân, tải ảnh của họ và kết nối với người khác qua winks (nháy mắt) và được gửi thông tin về người “hợp cạ” với mình hàng ngày. Các tính năng như xem ai đã kiểm tra hồ sơ và thích ảnh chỉ dành cho người dùng trả phí.

eHarmony

eHarmony là cái tên lâu năm trong thị trường hẹn hò trực tuyến và là dịch vụ đầu tiên sử dụng thuật toán để ghép đôi các thành viên. Sau khi tạo tài khoản, người dùng sẽ trải qua hàng loạt câu hỏi để tạo trang cá nhân riêng, giúp tìm ra điểm chung với các người dùng khác. Mỗi ngày, ứng dụng gửi đến một số lựa chọn có thể phù hợp với bạn và bạn sẽ kết nối nếu thấy hứng thú.

Badoo

Badoo là ứng dụng hẹn hò nổi tiếng với hơn 370 triệu người dùng tại hơn 190 quốc gia, tất cả đều chia sẻ trang cá nhân và hình ảnh khi tìm kiếm một nửa của mình. Ứng dụng sử dụng nhiều công cụ để tìm ra người phù hợp. Badoo khá nỗ lực khi đảm bảo mọi người dùng đều được xác minh thay vì những kẻ lừa đảo, dựa trên phương thức tải ảnh, kết nối tài khoản mạng xã hội và xác minh qua điện thoại.

Du Lam (Theo Tomsguide)
Từ khóa: Valentine ứng dụng hẹn hò

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !