Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Myanmar, 18h30 hôm nay 20/11 trên VTV6, VTC3

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar trong khuôn khổ giải Aff Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 18h30 hôm nay trên SVĐ Thuwunna. Khán giả yêu thích có thể xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Myanmar, 18h30 hôm nay 20/11 trên VTV6, VTC3, Facebook...

ĐT Việt Nam sẵn sàng chơi tấn công trước Myanmar.Mời quý vị xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Myanmar trên kênh VTV6 hoặc VTC3

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang rất tự tin trước trận đối đầu với Myanmar. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Myanmar lúc 18h30 hôm nay 20/11 tại các link được giới thiệu dưới đây:

Trực tiếp VTV6

Trực tiếp VTC3

Trong thời gian có mặt và tập luyện tại Myanmar là quá ít để thầy trò HLV Park Hang-seo thích nghi.Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn duy trì được thể lực tốt và không có ai ốm mệt ngoại trừ chấn thương của tiền vệ Huy Hùng chưa hoàn toàn bình phục. Cho đến lúc này, mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng đội bóng của HLV Park Hang-seo vẫn đang được đánh giá cao hơn bởi thành tích đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về phía ĐT Việt Nam.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đang có hàng phòng ngự rất tốt. Ngay cả những đối thủ cực mạnh ở châu lục, thậm chí có đội còn vươn tầm thế giới, cũng phát ngán khi đụng độ với hàng thủ của U23 Việt Nam. Các hậu vệ không chỉ gắn kết cực cao mà còn có tinh thần thép để chịu sức ép lớn. Vẫn những con người ấy và cách chơi ấy, ĐT Việt Nam tiếp tục hưởng lợi khi cho thấy một khả năng chống chịu sức ép rất tốt.

Myanmar đang có 6 điểm nhưng 2 chiến thắng của họ chỉ là trước Campuchia và Lào, thậm chí đều phải ngược dòng. Lối chơi của Myanmar thực ra không quá đặc biệt, có tốc độ và sự dẻo dai nhưng khả năng gắn kết chưa cao. Yếu tố đáng sợ của đội bóng này nằm ở tinh thần thi đấu, không hề kém cạnh so với các cầu thủ Việt Nam. Dĩ nhiên họ cũng có không ít cầu thủ tài năng cùng một lối chơi khá linh hoạt, dẻo dai nhờ sức trẻ của lứa cầu thủ đã từng tham dự VCK U20 World Cup.

Lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ giúp Myanmar quyết tâm hơn và chủ động hơn nhưng HLV Park Hang-seo đã nghiên cứu kĩ đối thủ. Ông khẳng định có sẵn đấu pháp và những quân bài thích hợp để ứng phó với đối thủ này. Văn Toàn hung thần của Myanmar với 4 bàn thắng sau 5 lần đụng độ, Công Phượng, Anh Đức đang đạt hiệu quả rất cao và bên cạnh đó là những Văn Quyết, Xuân Trường, Quang Hải ay Anh Đức cũng sẵn sàng phát huy năng lực ấn tượng của mình để giúp ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt. Với quyết tâm cùng sự hưng phấn đang có, sẽ không có gì bất ngờ nếu chiến thắng tiếp tục thuộc về ĐT Việt Nam.

Mời độc giả xem bóng đá trực tiếp trận ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia lúc 19h30 hôm nay 16/11 trên các kênh theo đường link:

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Myanmar trên VTV6, VTV6HD

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Hoặc xem bóng đá trực tiếp trên kênh VTC.

Hoặc xem bóng đá online trên kênh facebook của VTC.

Hoàng Nam

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !