Trót có bầu trước khi cưới, cô dâu bị nhà chồng đối xử ghẻ lạnh ngay ngày tân hôn

Mới đây, trên Facebook N.Q.N đã chia sẻ câu chuyện ngày cưới đầy nước mắt của mình. Câu chuyện của N khiến hàng nghìn các mẹ bỉm sữa thương cảm. N cho biết, chỉ vì trót có bầu trước khi cưới, không chỉ cô mà cả gia đình nhà gái bị nhà chồng coi thường.

Những hình ảnh được cô dâu chia sẻ.

Facebook có tên N.Q.N chia sẻ:

Ngày tôi cứ tưởng là ngày mà tôi sẽ hạnh phúc nhất, nhưng không ngờ lại là ngày đau khổ nhất mà cả cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên được.

Mọi người nếu có thương em thì hãy đọc bài viết này, suy nghĩ và hiểu cho em chứ đừng nhìn từ một phía, làm em đau xót thêm.

Em phải viết bài này vì em cảm thấy quá ân hận vì cái sai lầm em gây ra đã để cho cha mẹ, dòng họ em phải chứng kiến cảnh ngày đầu tiên em về gia đình chồng mà lại đau đớn đến vậy.

Vì quá tin tưởng và yêu thương anh Đ., cũng như cái dại dột đầu đời của người con gái, mà em đã trót dại trao hết cho anh.

Khi biết được sự việc này, cha mẹ em phải muối mặt, luồn cúi, chấp nhận tất cả những yêu cầu mà gia đình chồng em đưa ra, đó là em không được hưởng bất cứ một lễ nghi nào hết vì em có bầu trước khi cưới.

Cha mẹ em đã cố gắng lo cho đứa con gái dại dột này được trọn vẹn với gia đình chồng trong ngày lễ vu quy. Nhưng xót xa thay khi ngày đầu tiên bước chân về gia đình chồng, mẹ chồng em buộc em phải ở trong phòng không được bước ra gặp ai hết. Cả 1 đêm mẹ chồng em chỉ vui chơi với nhạc sóng mà lãng quên mẹ con em phải nhịn đói trong phòng.

Ngày hôm sau, gia đình em từ xa xôi xuống dự tiệc, em phải chứng kiến cảnh cha mẹ em không được cùng gia đình chồng lên sân khấu chào hỏi quan khách, chẳng lẽ tất cả nghi lễ đã bỏ hết rồi, cha mẹ em chỉ muốn cùng gia đình chồng lên sân khấu chào hỏi quan khách mà gia đình chồng cũng bỏ qua luôn không chịu chấp nhận.

Em là người con mà phải nhìn cảnh cha mẹ mình bị đối xử như vậy, em nói với chồng em còn bị chồng em chửi cho nên trong lúc tinh thần bấn loạn em chỉ muốn chạy về theo cha mẹ em thôi, không ngờ rằng gia đình chồng em đuổi theo em đòi lại vàng cưới là 1 đôi bông vàng y và 1 sợi dây chuyền 18k trước bàng dân thiên hạ.

Một người trong số đó còn dùng những từ thô tục nhục mạ gia đình em, chặn cửa xe bắt tài xế xuống, không cho chở gia đình em về, phải nhờ tới công an can thiệp gia đình em mới được bình yên đi về.

Đến mức đó rồi, tối về những người dì của chồng em còn đăng Facebook xỉa xói gia đình em, tải hình ảnh của gia đình em về rồi đăng lên để nhục mạ gia đình em tiếp.

Em nói lên nổi lòng này là đối với em từ bây giờ tất cả mọi chuyện đã kết thúc. Em chấp nhận 1 mình nuôi con.

---

Sau chia sẻ của N, nhiều người đã vào bình luận chúc mừng cô gái vì đã chạy theo ba mẹ về. Facebook My Xuan chia sẻ: “May cho bạn là bạn đã kịp chạy theo ba mẹ của mình. Không sao đâu, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Bạn mạnh mẽ lên để nuôi con, không khéo tổn thương quá thì trầm cảm nha bạn”.

Facebook Ha Thiphuong cho rằng, thời nay may mắn lắm mới cưới được "cả trâu lẫn nghé" chứ không đến khi về lại chạy chữa mới có con còn nhục hơn ý. Chúc bạn đã đi con đường đúng và mạnh mẽ lên bạn nhé...

K.Chi

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !