Trở về sau 2 ngày "mất tích" cùng em gái, thiếu nữ 17 tuổi nói lý do bất ngờ

Sau 2 ngày "mất tích" khiến gia đình lo lắng, H'T. đã trở về nhà an toàn và chia sẻ sự thật về việc làm dại dột của mình.

Sau 2 ngày "mất tích" H'T. đã trở về an toàn.

Ngày 23/2, ông Đoàn Văn Tỉnh (ngụ buôn Ê Rang, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho hay, ông đã đưa 2 con gái được trình báo mất tích trước đó trở về nhà.

Theo ông Tỉnh, tối 22/2, Công an phường Khánh Xuân đã tìm thấy 2 con gái của ông H’T. Niê (17 tuổi) và H’H. Niê (15 tuổi) tại thôn Quỳnh Ngọc (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) và đưa về trụ sở, xác minh một số thông tin. Đến 21h cùng ngày, gia đình tiếp nhận chị em H’T. từ phía Công an và đưa về nhà.

Ông Tỉnh chia sẻ: “Gặp các con tôi mừng lắm. Khi nói chuyện với tôi, các con cho biết tự đi bán bún chứ không phải đi chơi, cũng không bị ai làm hại”.

Tại nhà riêng của mình, H’T. cho biết, do thấy bố mẹ vất vả nên hôm 20/2, chị em H’T. rủ nhau vào xã Quỳnh Ngọc, huyện Krông ANa xin việc làm. “Chúng em không xin gia đình vì sợ bố mẹ không đồng ý”, H’T.kể.

Đến sáng ngày 21/2, chị em H’T. xin phụ bưng bê cho một quán bún tại địa bàn xã Quỳnh Ngọc. Tuy nhiên, do không quen với công việc nên đến trưa cả 2 xin nghỉ và đi chơi.

H’T. cho biết: “Em tính có việc rồi nói với gia đình. Tuy nhiên điện thoại hư, lúc có chuông, lúc không nên không nói chuyện được”.

Đến trưa 22/2, thấy tin tức chị em mình “mất tích” trên báo chí và mạng xã hội, H’T. mới đi sửa điện thoại, nhắn tin cho giáo viên chủ nhiệm lớp 11A2 (Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân) biết địa chỉ mình đang ở. Sau đó, 2 chị em H’T. được Công an phường Khánh Xuân đón về.

“Em mong gia đình bỏ qua lỗi lầm, bạn bè đừng nhắc chuyện này để em được thoải mái tinh thần, đi học trở lại nhằm có tương lai tốt đẹp hơn”, H’T. hối hận.

Thiếu nữ cho rằng, điện thoại mình bị hư nên không liên lạc được với gia đình.

Như Infonet đã đưa tin trước đó, vào sáng 21/2, ông Đoàn Văn Tỉnh đã đến công an trình báo việc 2 con gái của mình mất tích.

Theo ông Tỉnh, vào chiều 20/2, các con gái của ông là H’T (17 tuổi) và H.H (15 tuổi). nói đi đón mẹ tại khu vực rẫy thuộc xã Ea Nuôl (H.Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Tuy nhiên, cả 2 thiếu nữ đều mất liên lạc với gia đình ngay trong đêm.

Lo sợ các con gặp nguy hiểm, người cha đến trình báo công an, người thân cũng đăng thông tin lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm chị em H’T.

Trần Nhân
Từ khóa: Thiếu nữ Mất tích Trở về Chia sẻ Sự Thật TP Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !