TP.HCM: Thông báo cắt nước 6 quận tới sáng nhưng quá trưa vẫn chưa có lại

Sawaco thông báo thời gian cúp nước thực hiện từ 21h ngày 29/2 đến 5h ngày 1/3, nhưng quá trưa nay nhiều hộ gia đình vẫn chưa có nước sử dụng trở lại.

13h chiều Chủ nhật, nhiều khu vực ở TP.HCM thuộc các quận 3, 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp vẫn chưa có nước trở lại. Người dân phàn nàn vì ngày cuối tuần ở nhà, nhu cầu sử dụng nước cao. Việc cúp nước đã ảnh hưởng đến sinh hoạt của họ.

Đến 13h chiều nay, nhiều khu vực ở TP.HCM vẫn chưa có nước khiến sinh hoạt của người dân bị đảo lộn.

Chị Linh (ngụ Bình Thạnh) cho biết chỉ dự trữ 2 thùng nước vì nghĩ đến sáng 1/3 là có nước dùng, nhưng trưa nay chị Linh mở nước sử dụng vẫn chưa có, trong khi số nước dự trữ đã hết.

Trường hợp khác là anh Nguyễn Bá Văn (ngụ phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) bức xúc nói: “Tưởng họ cúp nước trong đêm, tới sáng thì có lại nên gia đình tôi không trữ nước nhiều. Thế nhưng, đến gần 13h chiều ngày hôm sau vẫn không có nước khiến sinh hoạt gia đình bị đảo lộn”.

Trao đổi với VietNamNet vào lúc 13h chiều, phía Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) cho biết lúc 11h đã phát nước và điều áp trở lại.

Nguyên nhân khiến việc cấp nước chậm trễ là do trong quá trình sửa chữa, thay thế thiết bị có một số vấn đề kỹ thuật cần điều chỉnh nên thời gian sửa chữa kéo dài hơn dự tính.

Sawaco mong người dân thông cảm, việc cấp nước sẽ ổn định lại trong chiều cùng ngày.

Trước đó, Sawaco thông báo có 6 quận ở TP.HCM bị cắt nước.

Thời gian nhà máy nước Thủ Đức 3 ngưng cung cấp nước từ 21h ngày 29/2 đến 5h ngày 1/3 để lắp đặt hồ nước sạch DN1800 tại nhà máy. 

Các khu vực bị ảnh hưởng gồm: quận 3 (các phường 12, 13, 14); quận 12 (các phường An Phú Đông, Thạnh Lộc); quận Bình Thạnh (các phường 5, 6, 7, 11, 12, 13, 14, 26, 27, 28); quận Phú Nhuận (các phường 10, 11, 12, 13, 14)

Quận Gò Vấp (các phường 1, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, 15, 16, 17) và quận Thủ Đức (các phường Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Tam Bình, Tam Phú).

Nhà máy nước Thủ Đức 3 có công suất 300.000 m3 nước sạch mỗi ngày được đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.270 tỷ đồng, do Công ty CP đầu tư kinh doanh nước sạch Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Tuấn Kiệt

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !