Tiếp tục tìm kiếm 9 ngư dân Nghệ An mất tích trên tàu cá NA-95899.TS gặp nạn

Sau khi cơn bão số 2 đi qua, các lực lượng chức năng đã tiếp tục triển khai công việc tìm kiếm 9 ngư dân trên tàu cá NA-95899.TS gặp nạn bị chìm trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ.

Lễ cầu hồn cho 9 ngư dân mất tích.

Sáng 6/7, trao đổi với PV Infonet, ông Hồ Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, hiện các lực lượng chức năng đã tiếp tục tiến hành công việc tìm kiếm 9 ngư dân mất tích trên tàu cá NA-95899.TS. 

Trước đó, vào trưa ngày 5/7, UBND xã Tiến Thủy (huyện Quỳnh Lưu) phối hợp cùng với thân nhân của 9 ngư dân mất tích tổ chức lễ cầu hồn theo phong tục của địa phương.

Nhiều người thân ngã quỵ tại lễ cầu hồn cho các ngư dân gặp nạn.

Sau khi được cứu sống và đưa về đất liền, tối ngày 4/7, 2 thuyền viên là Đinh Trọng Dũng (SN 1963) và Phạm Hữu Hoàn (SN 1993) đã lên tàu SAR 411 của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam (Vietnam MRCC) ra hiện trường, tiếp tục tìm kiếm những người thân vẫn đang mất tích.

Các thuyền viên sống sót được đưa trở về đoàn tụ với gia đình.

Như Infonet đã đưa tin, trưa ngày 28/6, tàu đánh cá mang số hiệu NA-95899.TS của ông Hồ Bá Lâm (trú ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang đánh bắt cách đảo Bạch Long Vỹ khoảng 32 hải lý về phía Nam (trên tàu có tất cả 19 thuyền viên), thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc tàu hàng rồi bị chìm.

Nhận được tin báo, Vietnam MRCC đã điều động tàu SAR 411 chỉ huy hiện trường, phối hợp cùng các tàu SAR 273, Hải quân 636, Pacific 01, Tân Cảng Pioneer... triển khai công tác tìm kiếm.

Vị trí tàu cáNA 95899-TS gặp nạn khiến 9 ngư dân mất tích.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã cứu vớt được 9 ngư dân; còn thi thể thuyền viên Nguyễn Văn Hòa được tìm thấy ngay sau đó được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Tuy nhiên, vẫn còn 9 thuyền viên của tàu NA-95899.TS mất tích. Ngày 2/7, do ảnh hưởng của cơn bão số 2, thời tiết trên biển chuyển biến xấu khiến công tìm kiếm các ngư dân mất tích tạm thời dừng lại.

Bảo Trâm
Từ khóa: Tàu cá NA 95899-TS ngư dân mất tích cầu hồn Bạch Long Vĩ xã Tiến Thủy Quỳnh Lưu Nghệ An Vietnam MRCC

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !