Thực hư chuyện thu 200 ngàn đồng/lần sạc pin điện thoại ở Vũng Tàu

Tối 19-2, trên facebook đăng tải một video clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh tranh cãi giữa một nữ du khách và một số người được cho là nhân viên của KDL Biển Đông, TP. Vũng Tàu.
Thực hư chuyện thu 200 ngàn đồng/lần sạc pin điện thoại ở Vũng Tàu - ảnh 1

Ông Đặng Hữu Tuần, Phó Giám đốc KDL Biển Đông (trái) và anh Phan Văn Bình trong buổi làm việc với phóng viên.

Người đăng tải video clip trên chia sẻ status (trạng thái): “Vũng Tàu mình nè. Cũng là dân Vũng Tàu mà đi biển cũng bị chém hơn dân du lịch nữa. Chỉ cần cắm phích điện sạc pin thôi là 200k (200 ngàn đồng)!!! Mua 4 cục pin tiểu 40k (40 ngàn đồng)! Mướn bếp than nhỏ xíu với 5 cục than 100k (100 ngàn đồng) cũng đành chịu”. Sau khi đăng tải, clip được phát tán liên tục và một số báo điện tử đã đăng lại. Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc trước hành vi “chặt chém” của KDL trên.

Ngày 20-1, phóng viên Báo BR-VT đã gặp ông Đặng Hữu Tuần, Phó Giám đốc KDL Biển Đông và anh Phan Văn Bình, Đội phó Đội dịch vụ và thể thao biển, nhân vật trong clip để tìm hiểu sự việc. Tại buổi làm việc, anh Bình cho biết, sáng 19-2, nhóm khách khoảng 10 người vào cổng số 6 KDL Biển Đông thuê chòi B609, gồm 10 ghế bố để ăn uống, vui chơi. Đến 3 giờ chiều, các nhân viên KDL thấy nhóm khách tự ý câu điện từ ổ cắm của KDL để tổ chức ăn nhậu, hát karaoke (do khách tự mang tới). Nhận thấy nhóm khách sử dụng dây điện nhỏ, để lộ thiên, nguy cơ gây mất an toàn nên nhân viên KDL đã đề nghị đổi cho họ loại dây chuyên dụng và cử nhân viên túc trực để bảo đảm an toàn. Theo quy định của KDL, mức phí sử dụng điện phục vụ khách sử dụng loa, đài, ánh sáng là 200 ngàn đồng. Tuy nhiên, khi nhân viên KDL Biển Đông đến thu tiền thì bị nhóm khách này phản ứng và không trả tiền.

Ông Đặng Hữu Tuần cho biết: “Tôi khẳng định là không có chuyện KDL Biển Đông thu tiền khách cắm sạc điện thoại 200 ngàn đồng, mà đó là tiền thu từ chi phí đấu nối, thuê ổ cắm điện, nhân viên kỹ thuật phục vụ khách. Tuy nhiên, khi xảy ra tranh cãi, nhân viên của chúng tôi đã không thu phí 200 ngàn của nhóm khách này”. Ông Tuần cũng cho biết thêm, giá thuê ghế theo niêm yết của KDL là 800 ngàn đồng/10 ghế nhưng do đoàn khách có người quen của một nhân viên của KDL nên được giảm còn 500 ngàn đồng; bếp than, pin tiểu, KDL Biển Đông không cho thuê. “Sau khi đoạn clip tung lên mạng và được các báo khác dẫn lại, chúng tôi đã liên lạc với du khách trên và họ đã xác nhận là thông tin sai sự thật, đồng thời đã gỡ bỏ clip. Sự việc này đã ảnh hưởng tới uy tín của KDL Biển Đông cũng như thương hiệu du lịch BR-VT. Chúng tôi sẽ mời người đăng clip tới làm việc cụ thể thêm. Nếu họ không hợp tác, chúng tôi sẽ mời công an làm rõ”, ông Tuần nhấn mạnh.

Theo Thanh Nga/Báo Bà rịa - Vũng tàu

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !