Thông tin mới nhất về đội tuyển Thụy Điển trước trận Thụy Điển vs Anh tối nay (7/7)

Kết thúc loạt trận vòng loại đầu tiên tại Vòng chung kết (VCK) World Cup 2018, đội tuyển (ĐT) Thụy Điển ghi được 6 điểm xếp đầu bảng F. Bước sang vòng 1/8, Thụy Điển tiễn Thụy Sĩ về nước giành vé đi vào tứ kết.

Đội hình thi đấu của đội tuyển Thụy Điển tại World Cup 2018.

21h tối nay (7/7), trận đấu vòng tứ kết World Cup 2018 giữa 2 đội tuyển Thụy Điển vs Anh sẽ diễn ra.

Dưới đây là những thông tin mới nhất về cầu thủ, bảng xếp hạng, kết quả vòng loại, đội hình thi đấu…của đội tuyển Thụy Điển được cập nhật trước trận đấu Thụy Điển vs Anh tối 7/7.

Đội tuyển Thụy Điển: HLV Janne Andersson

Kết quả đạt được của tuyển Thụy Điển tại World Cup 2018:

Kết thúc loạt trận vòng loại đầu tiên tại VCK World Cup 2018, đội tuyển Thụy Điển ghi được 6 điểm xếp đầu bảng F với kết quả ghi được 5 bàn thắng, lọt lưới 2 bàn. Cụ thể, đội tuyển Thụy Điển thắng Hàn Quốc  1-0, thua Đức 1-2 và thắng Mexico 3-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Thụy Điển đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội tuyển Thụy Sĩ. Theo đó, phút thứ 66, tiền đạo Forsberg tung ra cú sút không mấy nguy hiểm ở sát vòng cấm. Tuy nhiên, trái bóng ở tình huống này đã đập trúng chân hậu vệ Akanji đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Sommer.

Kết thúc loạt trận vòng loại đầu tiên tại VCK World Cup 2018, đội tuyển Thụy Điển ghi được 6 điểm xếp đầu bảng F.

Bàn thắng có phần may mắn này cũng chính là pha lập công duy nhất của trận đấu đưa ĐT Thuỵ Điển bước vào trận tứ kết World Cup sau nhiều lần lỡ hẹn. 

Như vậy, từ vòng loại đấu bảng đến 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Thụy Điển mới để lọt lưới 2 bàn và ghi được 6 bàn thắng.

Thụy Điển vắng mặt ở hai vòng chung kết World Cup gần nhất, 2010 và 2014. Họ dự giải đấu trên đất Nga bằng vé play-off sau khi đá bại nhà cựu vô địch thế giới Ý với ánh mắt đầy nghi ngờ. Thụy Điển từng loại cả Hà Lan lẫn Italy trên con đường giành vé dự World Cup 2018.

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Robin Olsen (FC Copenhagen/DEN), Kristoffer Nordfeldt (Swansea/Anh), Karl-Johan Johnsson (Guingamp/Pháp).

Hậu vệ: Andreas Granqvist (Krasnodar/Nga), Victor Nilsson Lindelof, (Manchester United/Anh), Mikael Lustig (Celtic/Scotland), Ludwig Augustinsson (Werder Bremen/Đức), Pontus Jansson (Leeds/Aa), Emil Krafth (Bologna/ITA), Filip Helander (Bologna/Ý), Martin Olsson (Swansea/Anh).

Tiền vệ: Sebastian Larsson (Hull/Anh), Gustav Svensson (Seattle Sounders FC/Mỹ), Albin Ekdal (Hamburg/Đức), Emil Forsberg (RB Leipzig/Đức), Viktor Claesson (Krasnodar/Nga), Jimmy Durmaz (Toulouse/Pháp), Marcus Rohden (Crotone/Ý), Oscar Hiljemark (Genoa/Ý)

Tiền đạo: Marcus Berg (Al Ain/UAE), John Guidetti (Alaves/Tây Ban Nha), Isaac Kiese-Thelin (Waslan Beeveren/Bỉ), Ola Toivonen (Toulouse/Pháp)

Đội hình thi đấu:

Ở vòng chung kết World Cup 2018, đội tuyển Thụy Điển nằm ở bảng F cùng với Mexico, Hàn Quốc và Đức.

Trong trận đấu vòng loại ở bảng F với tuyển Hàn Quốc, đội tuyển Thụy Điển ra sân với đội hình thi đấu 4-4-2. Cụ thể, ĐT Thuỵ Điển đã gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện của châu Á khi hàng thủ của Hàn Quốc có một trận đấu làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ một pha phạm lỗi ở hiệp 2 đã đem đến cơ hội vàng để ĐT Thuỵ Điển có được chiến thắng tối thiểu ở trận đấu này.

Bước sang trận gặp Đức, Thụy Điển vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu 4-4-2 và bị thua 1-2.  Trong trận cuối cùng của vòng bảng, với việc đánh mất 1 điểm ở phút cuối trước ĐT Đức, ĐT Thuỵ Điển bắt buộc phải có được chiến thắng trước ĐT Mexico để cạnh tranh một vị trí đi tiếp. Và trong một ngày thi đấu xuất thần, niềm vui trọn vẹn đã đến với các cầu thủ châu Âu. Chung cuộc Thuỵ Điển đã giành chiến thắng 3–0 với Mexico.

Tại vòng 1/8, Thụy Điển chơi với sơ đồ 4-4-2 đã giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Thụy Sĩ để giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết.

Niềm vui của các cầu thủ Thụy Điển trong trận thắng Thụy Sĩ để thẳng tiến tới Tứ kết.

Đội hình ra sân dự kiến của đội tuyển Thụy Điển vào tối nay vs đội tuyển Anh gồm: Robin Olsen, Augustinsson, Lindeloef, Granqvist, Emil Krafth, Emil Forsberg, Viktor Claesson, Albin Ekdal, Larsson, Ola Toivonen, Marcus Berg.

Thụy Điển Đến với World Cup 2018 mà không có cái tên quen thuộc Zlatan Ibrahimovic trong đội hình, ĐT Thuỵ Điển đã cho thấy một bộ mặt khác hẳn với lối chơi tập thể kỷ luật và đầy gắn kết.

Trong đó, ở hàng phòng ngự, bộ đôi trung vệ Lindelof và Granqvist đã cho thấy sự chắc chắn đáng nể khi giúp ĐT Thuỵ Điển không thể thủng lưới tại 3 trong tổng số 4 trận đấu ở World Cup lần này.

Đối thủ sắp tới của đại diện Bắc Âu sẽ là ĐT Anh, một đội bóng châu Âu khác. Chắc chắn Lindelof và Granqvist sẽ lại có một trận đấu vất vả ở trận tứ kết tới.

Kim Hoàn

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !