Thông tin mới nhất về đội tuyển Bỉ trước trận Bỉ vs Brazil ngày 07/7

Kết thúc loạt trận vòng loại đầu tiên tại VKK World Cup 2018, đội tuyển Bỉ ghi được 9 điểm đứng đầu bảng G. Bước sang vòng 1/8, Bỉ lội ngược dòng, thắng Nhật Bản 3-2, giành vé đi vào tứ kết.

Đội tuyển Bỉ tại World Cup 2018

Vào lúc 1h rạng sáng ngày mai (07/7) sẽ diễn ra trận đấu tứ kết World Cup 2018 giữa 2 đội tuyển Bỉ vs Brazil.

Dưới đây là những thông tin mới nhất về cầu thủ, bảng xếp hạng, kết quả vòng loại, đội hình thi đấu... của đội tuyển Bỉ được cập nhật trước khi trận đấu giữa 2 đội Bỉ vs Brazil diễn ra vào 1h rạng sáng ngày mai (7/7).

Đội tuyển Bỉ: HLV Roberto Martinez

Kết quả đạt được của tuyển Bỉ tại World Cup 2018:

Kết thúc loạt trận vòng loại tại VCK World Cup 2018, đội tuyển Bỉ ghi được 9 điểm đứng đầu bảng G với kết quả ghi được 9 bàn thắng, lọt lưới 2 bàn.

Cụ thể, Bỉ thắng tuyển Panama 3-0, thắng tuyển Tunisia 5-2 và thắng Anh với tỷ số 1-0.

Tại vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Bỉ đã lội ngược dòng, thắng chung cuộc 3-2 với đội tuyển Nhật Bản. Tính từ vòng loại đến 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Bỉ đã ghi được 12 bàn, để lọt lưới 4 bàn.

Bỉ là một trong những đội bóng được đánh giá rất cao với dàn ngôi sao của bóng đá như Romelu Lukaku, Eden Hazard, Dries Mertens, Kevin De Bruyne... được kỳ vọng sẽ tiến tới trận chung kết.

Thầy trò huấn luyện viên Roberto Martinez giành vé dự vòng chung kết World Cup 2018 với thành tích ấn tượng khi có 9 trận thắng và chỉ hòa 1 trận. Đội tuyển Bỉ tiến bộ nhanh trong những năm qua khi sở hữu khá nhiều cầu thủ đẳng cấp.

Kết thúc loạt trận vòng loại đầu tiên tại VCK World Cup 2018, đội tuyển Bỉ ghi được 9 điểm đứng đầu bảng G

Danh sách cầu thủ:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Chelsea), Simon Mignolet (Liverpool), Koen Casteels (Wolfsburg)

Hậu vệ: Toby Alderweireld (Tottenham Hotspur), Dedryck Boyata (Celtic), Laurent Ciman (Los Angeles FC), Leander Dendoncker (Anderlecht), Vincent Kompany (Manchester City), Thomas Meunier (Paris Saint-Germain), Thomas Vermaelen (Barcelona), Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur)

Tiền vệ: Yannick Carrasco (Dalian Yifang), Kevin de Bruyne (Manchester City), Mousa Dembele (Tottenham Hotspur), Marouane Fellaini (Manchester United), Youri Tielemans (Monaco), Axel Witsel (Tianjin Quanjian), Nacer Chadli (West Bromwich Albion)

Tiền đạo: Michy Batshuayi (Chelsea), Eden Hazard (Chelsea), Thorgan Hazard (Borussia Mönchengladbach), Romelu Lukaku (Manchester United), Dries Mertens (Napoli), Adnan Januzaj (Real Sociedad)

Đội hình thi đấu:

Ở vòng chung kết World Cup 2018, đội tuyển Bỉ nằm ở bảng G cùng với Anh, Tunisia và Panama.

Trong trận đấu đầu tiên vòng loại ở bảng G với tuyển Panama, đội tuyển Bỉ ra sân với sơ đồ 3-4-3 và đã giành được chiến thắng 3 sao.

Với trận gặp Tunisia, đội tuyển Bỉ đã có chiến thắng 5-2 với sự tỏa sáng của 2 ngôi sao Eden Hazard và Lukaku. Có được 6 điểm dễ dàng sau 2 trận đấu, ĐT Bỉ sớm cùng ĐT Anh giành quyền đi tiếp ở bảng đấu này.

Bước vào trận đấu với tuyển Anh, HLV Roberto Maritnez –đội tuyển Bỉ thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình, tung ra sân cầu thủ dự bị. Cầu thủ Januzaj ghi bàn, giúp Bỉ thắng tối thiểu khi kết thúc trận đấu. Bỉ đứng nhất bảng G.

Fellaini gỡ hòa 2-2 cho Bỉ trong trận knock uot vòng 1/8, chung cuộc Bỉ thắng Nhật 3-2

Tại lượt trận vòng 1/8 World Cup 2018, đội tuyển Bỉ gặp đội tuyển Nhật Bản, với đội hình ra sân là 3-4-2-1.

2 cú sốc liên tiếp được các cầu thủ Nhật Bản tạo ra với hai bàn thắng đẹp mắt của Haraguchi và Inui. Tuy nhiên, ở thời điểm khó khăn, đại diện châu Âu đã cho thấy bản lĩnh khi liên tiếp có được 2 bàn thắng gỡ hoà từ những tình huống đánh đầu của Vertonghen và Fellaini.

Ở tình huống cuối cùng của trận đấu, khá bất ngờ khi ĐT Nhật Bản quyết định dồn toàn lực lên tấn công. Và ý định của đại diện châu Á cuối cùng tại giải đấu đã phá sản khi ở pha phản công chớp nhoáng ngay sau đó, cầu thủ vào sân thay người Chadli đã dễ dàng lập công đem đến chiến thắng vất vả cho Bỉ.

Kết quả này đã đưa Bỉ vào vòng tứ kết World Cup 2018 gặp Brazil.

Đội hình ra sân của đội tuyển Bỉ trong trận Bỉ vs Brazil vào 1h rạng sáng ngày mai (7/7), dự kiến: 3-4-2-1 gồm các cầu thủ: Courtois, Kopany, Vertonghen, Alderweireld, Chadli, Wites, De Beruyne, Hazard, Fellaini, Lukaku.

Đội hình dự kiến ra sân của đội tuyển Bỉ trong trận đấu với Brazil rạng sáng 7/7.

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ tài năng và các cựu binh giàu kinh nghiệm, đội hình mạnh đều cả 3 tuyến với Kopany, Vertonghen, Alderweireld… ở hàng thủ,  Hazard, Fellaini, Lukaku ở hàng công.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ là đội tuyển cấp quốc gia của Bỉ do Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Bỉ quản lý.

Trận thi đấu quốc tế đầu tiên của đội tuyển Bỉ là trận gặp đội tuyển Pháp vào năm 1904. Thành tích tốt nhất của đội cho đến nay là vị trí thứ tư của World Cup 1986 và ngôi vị á quân của Euro 1980.

Kim Hoàn

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !