Sốc khi tình cũ của chồng thường xuyên đăng ảnh ân ái của 2 người lên Facebook

Theo chia sẻ của một tài khoản Facebook, cô luôn bị người yêu cũ của chồng thường xuyên gửi các hình ảnh ân ái của chồng và tình cũ, khủng bố và đòi dọa bắn cả hai mẹ con cô. Infonet xin lược đăng bài viết tâm sự về hoàn cảnh trớ trêu của cô gái trẻ này!

Tình cũ thường xuyên đăng ảnh ân ái với chồng em lên Facebook.

Trước đây chồng em quen một cô gái làm ở quán karaoke, cô gái ấy thường xuyên đi bay lắc, thâu đêm. Còn chồng em chỉ là một tài xế và là khách của quán.

Ban đầu, cô gái ấy nói với chồng em rằng, cô vì hoàn cảnh mẹ già con thơ nên phải lăn xả vào cái nghề bị người đời khinh rẻ này. Thời gian ấy chồng em cố gắng phụ tiền để cho cô gái ấy lo gia đình và cũng thực tâm mong thay đổi cô gái ấy - theo lời anh ấy kể lại.

Chồng em cho biết, đã bao lần anh ấy khuyên cô bỏ nghề để làm một người công nhân bình thường, nhưng những nỗ lực và sự giúp đỡ của chồng em chỉ dừng ở sự.... hi vọng vì cô ấy không chịu đổi thay.

Chồng em cảm thấy không thay đổi được cô ta, nên đã chủ động  nói lời chia tay. Khi quen em, em là một nhân viên văn phòng. Quen nhau cho đến khi vợ chồng em kết hôn, em cũng không thấy cô ta xuất hiện một lần. Mặc dù em có chồng em kể về cô ta khi vừa cưới xong.

Vợ chồng em nhận được nhiều lời chức mừng của mọi người, của những người thân thiết. Nhưng chỉ vài ngày sau đám cưới, em thấy cô người yêu cũ của chồng bất ngờ xuất hiện trên Facebook và bắt đầu... quậy phá em. Cô ta nói em cướp bồ của cô ta, em vẫn lặng im. Em thấy nếu cứ cào phím trên mạng, tranh cãi với người như vậy thì chẳng lợi ích gì.

Đến lúc em sinh em bé được vài ngày, bất ngờ cô ta lại gửi cho em những tấm ảnh trước đây lúc cô ta cùng chồng em ân ái và được cô ta bí mật ghi hình lại.

Chưa dừng lại ở đó cô ta thường xuyên gọi điện thoại đe dọa, nếu em không từ bỏ chồng thì cô ta thuê giang hồ bắn chết mẹ con em. Dù chồng em đã nhiều lần đi tìm cô ta để làm ra lẽ (như lời anh ấy nói), nhưng cô ta lẫn tránh và núp sau bàn phím để thách thức.

Ức chế hơn khi mới đây cô ta lại làm Facebook ảo để đi chửi những những người bạn của 2 vợ chồng và dùng thủ đoạn "kiểu mượn dao giết người" khi mạo danh em, để lại số điện thoại của em trên mạng.

May mắn, mọi người đều biết vợ chồng em không làm vậy thì trên tài khoản Facebook mạo danh đó, cô ấy quay ra đăng hình ảnh ân ái trước đây của cô ta và chồng em.

Không dừng lại ở đó, cô ta toàn đi kết bạn với bạn bè của em và bạn bè chồng em trên Facebook để cho mọi người đều thấy lối sống mà "trụy lạc" của chồng em trước kia.

Đặc biệt, cô ta còn lấy cả hình con em (cóp từ tài khoản Facebook của em và chồng) để cô ta chửi rủa em thậm tệ. Em thực sự rơi vào bế tắc và khủng hoảng, nhưng không thể bỏ điện thoại hay Facebook vì còn công việc, quan hệ.

Hiện em cũng chưa có cách nào để để thoát ra  khỏi hoàn cảnh trớ trêu này. Xin mọi người tư vấn vì em cũng không muốn báo công an để sự việc thành to chuyện, chồng em càng thêm "mất mặt" thêm.

Đ.T (Hà Nam)
Từ khóa: Tình cũ của chồng người yêu đăng ảnh lên facebook bị khủng bố tình cũ phản đối chồng

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !