Sáo diều “thần thánh” bị vứt giữa đồng vì dự đoán UAE thắng Việt Nam

Sau khi con diều lật ngửa, dự đoán đội tuyển UAE sẽ thắng đội tuyển Việt Nam, chủ nhân buồn bã tuyên bố “không cần nữa” rồi ra về.

Sáo diều đã lật ngửa màu cờ đội tuyển UAE lên trên, dự đoán đội tuyển Việt Nam thua trong trận đấu vào 20h tối nay tại Sân vận động Mỹ Đình.

Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam gặp đội tuyển UAE (các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất) vào 20h tối nay 14/11, nhiều bài báo, trang mạng xã hội đã đưa phân tích cặn kẽ điểm yếu, điểm mạnh của từng đội tuyển, đồng thời đưa ra kết quả dự đoán về cuộc “tỉ thí” được cho là ngang tài ngang sức này.

Hòa chung không khí sôi động cùng bóng đá, tài khoản Thọ Vlogs đã đăng tải clip “sáo diều dự đoán tỷ số giữa trận Việt Nam gặp UAE” vào tối 14/11 lên kênh Youtube.

Theo nội dung clip, chủ tài khoản đã sơn màu cờ Việt Nam (cờ đỏ sao vàng) và màu cờ gồm 4 màu của UAE (đỏ, xanh lá cây, trắng, đen) lên mặt trên và dưới của thân diều. Khi đem ra đồng, thả diều lên cao, chủ tài khoản tiến hành cắt dây diều và đưa ra quy định: “Nếu diều ngửa màu cờ nào lên trên trời thì đội đó sẽ thắng”.

Sau khi thả lên cao và cắt dây, con diều rơi xuống đất, ngửa mặt cờ của đội tuyển UAE lên trời. Chủ tài khoản tỏ ra rất buồn và nói: “Nhiều khả năng UAE sẽ thắng chúng ta. Con diều này của Việt Nam mà dự đoán UAE thắng là không tốt. Chúng ta không cần nó nữa. Bản thân tôi muốn đội tuyển Việt Nam chiến thắng”. Nói xong, chủ tài khoản Thọ Vlogs bỏ lại con diều giữa đồng lúa rồi ra về.

Xem clip sáo diều dự đoán trận đấu giữa Việt Nam và UAE.
Được biết, đây là lượt đấu thứ 4 của đội tuyển Việt Nam tại bảng G, trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022. Ở 3 trận đấu trước, đội tuyển của chúng ta đã hòa Thái Lan với tỷ số 0-0; thắng Malaysia với tỷ số 1-0 và thắng Indonesia với tỷ số 4-1.

Ở vòng đấu trước, đội tuyển UAE đã thất thủ trước đội tuyển Thái Lan với tỷ số 1-2. Hiện, đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 bảng G (cùng có 7 điểm, bằng với đội đầu bảng Thái Lan nhưng kém hiệu số phụ). Đội tuyển UAE đang xếp thứ 3 bảng G với 6 điểm. Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng bóng đá thế giới (10/2019) đội tuyển UAE đang ở vị trí 67, cao hơn đội tuyển Việt Nam (vị trí 97) 30 bậc.

Dù được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với một quốc gia có trình độ bóng đá cao hơn là UAE. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cùng sự dẫn dắt của Huấn luyện viên tài ba người Hàn Quốc Park Hang Seo đã có những sự chuẩn bị về chiến thuật, nhân sự tốt nhất trong trận đấu với UAE tối nay. Nếu thắng UAE, cơ hội tiến sâu vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam sẽ rộng mở hơn.

Trần Nhân
Từ khóa: Bóng đá Đội tuyển Việt Nam Đội tuyển UAE Vòng loại World 2022 Sân vận động Mỹ Đình

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !