Sản phẩm tạo vết máu, làm giả trinh tiết gây phẫn nộ ở Ấn Độ

Nhà bán lẻ trực tuyến Amazon đã vấp phải một cơn bão truyền thông trên mạng xã hội sau khi bán một sản phẩm tạo vết máu giả cho đêm đầu tiên của cô dâu ở Ấn Độ.

Sản phẩm 'i-Virgin-Blood for the First Night' là viên thuốc trinh tiết bằng bột máu mà phụ nữ có thể đưa vào âm đạo khoảng 24 giờ trước khi quan hệ tình dục.

Ngày sản phẩm này lần đầu tiên được cung cấp tại Amazon được hiển thị là 11/6/2019. Tuy nhiên nó tạo ra một cơn sốt trên phương tiện truyền thông xã hội đến tận hiện nay.

Các viên nang nhỏ được tuyên bố có các lợi ích sau: 'bột máu chất lượng cao', 'không tác dụng phụ', 'không phẫu thuật', 'dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và thuận tiện'.

Theo đó, sản phẩm này giúp các cô gái không phải trải qua quy trình không phẫu thuật. Đó là một viên nang ‘được nhuộm bằng thuốc nhuộm màu đỏ hoặc chứa máu nhân tạo’ được đưa vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục. Lúc vỡ ra, nó có thể tạo vết máu giúp cô dâu vượt qua vòng kiểm tra trinh tiết trong đêm tân hôn.

Tại một số quận ở tiểu bang Rajasthan (Ấn Độ), việc thực hiện các bài kiểm tra trinh tiết phổ biến với một sợi chỉ trắng được đặt trên giường cô dâu và chú rể vào đêm đầu tiên.
Gia đình chú rể sẽ kiểm tra sợi chỉ vào ngày hôm sau, tìm vết máu để xác nhận rằng cô dâu là một trinh nữ. Nếu cô gái thất bại trong cuộc kiểm tra có thể phải trả tiền bồi thường cho gia đình chú rể hoặc nhận một số hình phạt khác.

Sản phẩm tạo vết máu, làm giả trinh tiết gây phẫn nộ ở Ấn Độ. Ảnh: Reuters

Mặc dù nghe có vẻ mới ở Ấn Độ nhưng Amazon được biết là đã bán những sản phẩm như vậy trong một thời gian khá dài. 'Gói hoàn chỉnh trinh tiết' và 'Bộ màng trinh nhân tạo' là một số sản phẩm tương tự có sẵn trên trang web mua sắm trực tuyến.

Bởi vậy, Amazon đang hứng làn sóng chỉ trích từ nhiều khách hàng. Không ít người đã bày tỏ lo ngại rằng, những sản phẩm như vậy có thể khuyến khích điều vô lý, không có cơ sở khoa học về việc dùng sự trinh trắng để đánh giá giá trị của một người phụ nữ.

Theo Ngọc Trang/VNN
Từ khóa: Trinh Tiết Hôn Nhân

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !