Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

Vẻ đẹp của Việt Nam nằm ở sự đa dạng - từ những ngọn núi hùng vĩ của miền Bắc đến những vùng biển đảo đẹp đến nao lòng của miền Trung, từ vẻ đẹp tĩnh mặc của vùng cao nguyên đến sự trù phú của miền Nam.

Bất kể sự khác biệt giữa những vùng miền trên khắp Việt Nam, tinh thần đoàn kết chính là điểm chung kết nối tất cả chúng ta. Dù đến từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam, hay bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S, người Việt Nam luôn mang trong mình một tinh thần dân tộc, đoàn kết kiên cường dưới bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong cuộc sống đời thường, chúng ta tôn vinh những giá trị văn hóa và ẩm thực đa dạng của đất nước Việt Nam tươi đẹp với 54 dân tộc anh em. Vào những thời khắc khó khăn, Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau. Chúng ta sống theo đúng tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”.

Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.  

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.

Việt Nam là một đất nước với văn hóa ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc, khẩu vị đa dạng giữa các vùng miền. Vì vậy những chuyên gia nấu bia của Bia Việt đã phải dầy công nghiên cứu để tạo ra một loại bia với hương vị hài hòa, phù hợp với khẩu vị ẩm thực đa dạng của người Việt Nam. Được đào tạo và chứng nhận bởi HEINEKEN, ba chuyên gia nấu bia tài hoa của Bia Việt đến từ các vùng khác nhau ở Việt Nam và đều có chung niềm đam mê về chất lượng. Bia Việt được sáng tạo và nấu bởi chính những chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành cho những người yêu bia trên khắp Việt Nam.

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh “Chim Lạc” và “Trống đồng Đông Sơn” biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm Bia Việt, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “2020 là một năm vô cùng khác biệt so với kỳ vọng của tất cả chúng ta. Tuy nhiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình. Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm này. Chúng tôi đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt Bia Việt, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.”

 

Bia Việt đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hiện nay Bia Việt đã chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Sol, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 

Xin mời tham khảo thông tin về các hoạt động của HEINEKEN Việt Nam tại trang web chính thức: http://heineken-vietnam.com.vn

Phương Dung
 
List comment
 
 
Nhật thực kỳ thú kéo hàng trăm người Hà Nội ra khỏi nhà để chiêm ngưỡng, bất chấp nắng nóng gay gắt
icon

Chiều nay 21/6, hiện tượng nhật thực hiếm đã 'lôi' được hàng trăm người dân ra khỏi nhà, bất chấp nắng nóng để theo dõi hiện tượng thiên nhiên chục năm mới lặp lại này

 
 
Nắng nóng gay gắt còn kéo dài bao nhiêu ngày?
icon

Dự báo của TTKTTV TƯ cho biết, nắng nóng gay gắt ở Bắc và Trung Bộ sẽ còn xảy ra từ ngày 22-24/6 với nền nhiệt có nơi trên 39 độ C. Riêng Bắc và Trung Trung Bộ nền nhiệt có nơi 41-42 độ.

 
 
Hình ảnh đầu tiên về nhật thực hình khuyên hiếm gặp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên
icon

Khoảng 14h, tại Hà Nội diễn ra hiện tượng nhật thực với tỉ lệ che phủ Mặt trời đạt mức 20%....

 
 
Nhà báo cần ứng xử chuẩn mực trên mạng xã hội
icon

Thời gian qua, trên mạng xã hội tồn tại rất nhiều thông tin không được kiểm chứng, sai lệch, giả mạo, tác động mạnh lên đời sống, làm người dân hoang mang. Nhà báo với vai trò định hướng dư luận xã hội phải có cách ứng xử chuẩn mực.

 
 
Nỗi buồn nhà báo điều tra sau mỗi trang viết
icon

Là tác giả/đồng tác giả của nhiều tuyến phóng sự công phu và ít nhiều có sức lan tỏa trong cộng đồng, nhà báo Nguyễn Hoàng Long (bút danh Long Nguyễn, Báo Lao động) đã dành cho VietNamNet những phút trải lòng về hành trình tròn 10 năm cầm bút.

 
 
Nửa đêm vây bắt đối tượng truy nã đeo còng tay trốn trước phiên tòa
icon

Cơ quan Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội vừa cho biết đã bắt được đối tượng trốn lệnh truy nã Nguyễn Văn Trung khi đang lẩn trốn ngay gần nhà.

 
Báo chí hướng tới nguyên tắc mới 5I
icon

Khi mà việc đưa tin không còn là thế mạnh độc quyền bởi sự “lên ngôi” của mạng xã hội, báo chí buộc phải dịch chuyển đầu tư vào chất lượng, giá trị thông tin trên từng sản phẩm. 

 
Báo điện tử: Từ đa dạng nguồn thu tới thu tiền bạn đọc
icon

Doanh thu báo chí nói chung, báo điện tử phụ thuộc vào quảng cáo, trong khi đó, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có thể sụt giảm từ 15 - 20%. Thực tế này buộc các báo điện tử phải thay đổi mô hình hoạt động.

 
Xe khách bốc cháy dữ dội trên đường vành đai 3
icon

Ôtô giường nằm bốc cháy trên đường vành đai 3 (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Trên xe lúc này chỉ có tài xế. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

 
Hai cha con đi câu cá, con tử vong, người cha mất tích
icon

Tối 20/6, ông Hoàng Xuân Ngọc, Bí thư Đảng ủy Phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, có trường hợp 2 cha con đi câu cá bị sểnh chân ngã xuống hồ, con tử vong, còn người cha vẫn chưa tìm thấy.