Quán cafe buýt đang được giới trẻ Hà Thành đổ xô tìm đến check-in trông ra sao?

Quán cafe HaNoi Bus tại quận Hà Đông (Hà Nội) được xây dựng từ ý tưởng của anh Nguyễn Đức Sâm và nhóm bạn nghĩ ra từ 4 năm trước. Quán được tận dụng từ chiếc xe buýt cũ hỏng và một số vật dụng được tái chế nhưng đã trở thành điểm hẹn của giới trẻ.

Quán Cafe HaNoi Bus tại quận Hà Đông (Hà Nội) được xây dựng từ ý tưởng tận dụng tối đa đồ tái chế do anh Nguyễn Đức Sâm khởi xướng và cũng là người quản lý.

Xuất phát từ nỗi lo ngại rác thải nhựa, cao su.. .ngày một nhiều và đe dọa tới môi trường sống, anh Sâm đã xây dựng một quán cafe nhằm tận dụng từ đồ bỏ đi - qua đó góp một tiếng nói bảo vệ môi trường, đồng thời khuyến khích giới trẻ tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường sống quanh mình.

Quán cafe có thiết kế khá bắt mắt.

Anh Nguyễn Đức Sâm, người xây dựng từ ý tưởng cho biết: “Đây là một hành động thiết thực bảo vệ môi trường trong khi nhiều tổ chức trên thế giới đang nỗ lực đấu tranh giảm dần lượng hàng hóa sản xuất từ nhựa, nilon, khuyến khích dùng sản phẩm thân thiện với môi trường”.

Anh Sâm chia sẻ:“Trong một lần đi chơi trên Vĩnh Phúc, chúng tôi thấy có nhiều loại xe buýt bị bỏ đi, thấy rất lãng phí. Vì vậy tôi và mấy người bạn nghĩ, phải làm một cái gì đó để kinh doanh từ những chiếc xe bị bỏ đi này. Chính vì vậy, tôi đã nghĩ ra mô hình kinh doanh Cafe trên xe buýt”.

“Ý tưởng mở 1 quán cafe bằng đồ tái chế được anh và nhóm bạn nghĩ ra từ 4 năm trước. Thời gian đầu nhóm gặp khá nhiều khó khăn trong việc thiết kế vì đây là 1 mô hình khá mới nên hầu như không có 1 khuôn mẫu nào cả, mọi người trong nhóm đều phải tự mày mò để có được quán cafe hoàn chỉnh như bây giờ” - Anh Sâm cho biết thêm.

Theo tìm hiểu, đây là chiếc xe 48 chỗ ngồi cũ, đã tháo động cơ, chỉ còn vỏ.

Thùng sơn được sử dụng làm ghế ngồi.

Khu vực khoang lái được cải tạo thành khu pha chế đồ uống, vệ sinh cốc chén.

Theo chia sẻ của vị chủ quán, ưu điểm lớn nhất của cách kinh doanh này là tiết kiệm được chi phí, linh hoạt trong việc di chuyển địa điểm, mặt bằng. Khách hàng mà anh hướng đến là học sinh, sinh viên và xa hơn nữa là người nước ngoài.

Để không gian thêm phần duyên dáng, chủ quán đã khéo léo treo những giò hoa sặc sỡ bên ngoài cửa kính tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, tại quán cafe độc đáo này cũng có rất nhiều đầu sách hay dành cho giới trẻ.

Video: Độc đáo quán cafe buýt thân thiện với môi trường tại Hà Nội.
 

Anh Hùng
Từ khóa: Xe buýt cà phê xe buýt đồ tái chế độc đáo xe buýt đồ vật tái chế Cafe HaNoi Bus Hà Đông

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !