Olympic Việt Nam vs Olympic Oman 19h30 hôm nay: Thầy Park thử "quân" mới!

Sau trận ra quân được coi là khá mỹ mãn với chiến thắng 2-1 trước Olympic Palestine, Olympic Việt Nam tiếp tục bước vào trận đấu thứ hai gặp đối thủ Oman với mục tiêu giành chiến thắng rất rõ ràng.

HLV Park sẽ thử đội hình mới trong trận đấu tối nay.

Trận thắng Olympic Palestine rõ ràng đã mang đến cho thầy trò HLV Park Hang-seo sự tự tin đáng kể trước khi bước vào trận đấu thứ hai gặp đối thủ “cứng cựa” hơn nhiều là Olympic Oman. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn bởi cả hai đội bóng đều đã biết khá rõ về nhau khi đã từng chạm trán tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm nay.

Ở trận ra quân tại giải Tứ hùng năm 2018 này, Oman đã có màn trình diễn tốt khiến các chân sút của đội vô địch U23 châu Á Uzbekistan phải chia điểm và không ghi nổi lấy một bàn thắng. Thể hình và thể lực rất tốt là những lợi thế không thể phủ nhận của Oman cùng những pha lên bóng đầy tốc độ của họ sẽ là thách thức lớn cho hàng hậu vệ và tiền vệ của Olympic Việt Nam ở trận đấu này.

Về phía đội chủ nhà, HLV Park Hang-seo đã khẳng định ông sẽ tích cực thử nghiệm để tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho ASIAD 2018. Bởi vậy, trận đấu với Oman này chắc chắn sẽ có những nhân tố mới được ông sử dụng. Ở trận ra quân, Văn Lâm đã bắt tốt và về cơ bản đã tạo được sự an tâm nơi ban huấn luyện.

Trận đấu thứ hai này anh chắc chắn sẽ được cho nghỉ để nhường vị trí số 1 cho Tiến Dũng hoặc Văn Hoàng. Tiến Dũng được xem là sự lựa chọn số hai sau Văn Lâm nhưng bất ngờ là ở trận gặp Olympic Palestine, thủ môn của FLC Thanh Hóa này thậm chí còn không được đăng ký thi đấu, thay vào đó là Văn Hoàng. Ở trận gặp Oman này, cơ hội bắt chính của Tiến Dũng vì thế cũng chỉ là 50-50, Văn Hoàng cũng hoàn toàn có cơ hội. 

Ở hàng thủ, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ chỉ có một sự thay đổi là vị trí của Duy Mạnh, người đã bị đau ở gần cuối trận khai mạc. Người thế chỗ để đá ở hàng thủ 3 người với Đình Trọng và Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là sao trẻ đang chơi rất lên chân của Quảng Nam, Huỳnh Tấn Sinh.

Trong khi đó trên hàng tiền vệ, Văn Thanh, Xuân Trường và Văn Hậu sẽ vẫn được sử dụng để đảm bảo sự thông suốt trong lối chơi trước khi được cho nghỉ trong hiệp đấu thứ 2. Đá căp với Xuân Trường có lẽ sẽ không còn là đội trưởng Văn Quyết mà sẽ là sao trẻ của HAGL Việt Hưng, cũng không loại trừ là đàn anh Đỗ Hùng Dũng, người đang chơi rất ấn tượng tại V-League mùa giải năm nay.

Trên hàng tấn công, có thể nói bộ ba Anh Đức, Công Phượng và Quang Hải khiến HLV Park Hang-seo rất hài lòng sau màn trình diễn ấn tượng ở trận khai mạc. Vì thế ở trận này, sẽ có những sự thay đổi về nhân sự.

Đó có thể là sự xuất hiện của chân sút nội hàng đầu Phan Văn Đức của SLNA hay tiền đạo thấp nhỏ nhưng có kỹ thuật cực dị cùng lối chơi vô cùng thông minh Trần Minh Vương. Bộ đôi siêu tấn công này sẽ làm nhiệm vụ hỗ trợ cho chân sút số 1 của B.Bình Dương Nguyễn Tiến Linh. Đây sẽ là một bộ ba tấn công mới cũng đầy hứa hẹn về năng lực ghi bàn cùng khả năng quậy phá, hay thực hiện các bài phản công rất sắc sảo. 

Olympic Oman chắc chắn là đội bóng không dễ chơi khi sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình cao to nhưng họ không chỉ dựa nhiều vào bóng bổng mà vẫn thường xuyên có những tình huống phối hợp hay dứt điểm bóng sệt nhuần nhuyễn mà Olympic Việt Nam phải rất cảnh giác. 

Bởi thế, lối chơi nhỏ, ngắn, phối hợp ăn ý ở tốc độ cao là yêu cầu cấp thiết với Olympic Việt Nam và hy vọng với sự tự tin đang lên cao, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thể hiện được mình để tiếp tục có thêm một trận thắng nữa.

Mặc dù chiến thắng không phải là yêu cầu bắt buộc nhưng một trận đấu tốt sẽ giúp đội có thêm động lực để hướng tới những mục tiêu xa hơn là ASIAD 2018 tại Indonesia vào giữa tháng này. Thêm nữa, nếu Olympic Việt Nam giành chiến thắng và ở trận đấu sớm, Uzbekistan không thắng được Palestine, chức vô địch sẽ là của thầy trò Park Hang-seo.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Văn Hoàng - Huỳnh Tấn Sinh, Tiến Dũng,Đình Trọng - Văn Thanh, Xuân Trường, Việt Hưng, Văn Hậu - Văn Đức, Minh Vương, Tiến Linh.

U23 Oman: Mukhaini, Harthi, Rashi Al, Shayadi, Sulaman Al, Balushi, Mubarak Al, Saleh Al, Al Hidi, Ali Al, Al Sabhi.

Hoàng Nam

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !