NutiFood tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện phòng chống dịch Covid-19

Chung tay cùng công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hơn 5 tỷ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch và nhiều bệnh viện khác.

Trước diễn biến phức tạp, lây lan nhanh của dịch bệnh Covid-19, khi mỗi người dân đều phải giữ mình theo đúng quy định thì đội ngũ y bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch vẫn ngày đêm đương đầu trực tiếp với dịch bệnh, với hiểm nguy để chữa trị cho các bệnh nhân và ngăn chặn sự lây lan. 

Sáng ngày 7/4/2020, đại diện NutiFood đã trao quà cho Lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương

Thấu hiểu sự vất vả, hy sinh của các y bác sĩ, NutiFood đã trao tặng mỗi bệnh viện 1 tỷ đồng đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch như: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tại TP.HCM, Bệnh viện điều trị Covid-19 tại Cần Giờ. Phần quà bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các sản phẩm dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho mỗi bệnh viện.

Các bệnh viện tuyến đầu đang là những đơn vị tập trung tiếp nhận, chữa trị những bệnh nhân mắc virus SARS-CoV-2. Tính đến thời điểm hiện nay, vẫn còn hàng ngàn người đang phải cách ly và chữa trị. Những món quà NutiFood trao tặng trong đợt này góp phần tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19 và giúp các bệnh nhân khỏe mạnh, gia tăng sức đề kháng, mau hồi phục.

Bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Công ty NutiFood cho biết: “Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, tập thể y bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch đã chịu nhiều vất vả, đối mặt với hiểm nguy để chữa trị cho các bệnh nhân, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Chúng tôi thật sự rất cảm kích sự hy sinh thầm lặng đó của các “chiến sĩ trong thời bình” và mong muốn được đóng góp phần nào để tri ân cũng như chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Bác sĩ chuyên khoa 2 Huỳnh Thị Loan, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới (TP.HCM) chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng cảm ơn tấm lòng của Công ty NutiFood cũng như nhiều đơn vị khác đã chung tay cùng chúng tôi trên  mặt trận chống dịch. Đây là nguồn động viên rất lớn cho các nhân viên y tế. Chưa bao giờ chúng tôi cảm nhận được nhiều tình cảm yêu thương và sự quan tâm chăm sóc của mọi người như ở thời điểm này. Cả hệ thống các cơ quan ban ngành, các công ty xí nghiệp và người dân vẫn luôn đồng hành, động viên và dõi theo hành trình chống dịch của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện vẫn luôn giữ vững tinh thần xung phong, nỗ lực hết sức mình để chữa trị, bảo vệ an toàn tính mạng cho từng bệnh nhân”.

Bệnh nhân đang điều trị tại Bênh viện Chợ Rẫy vui mừng khi nhận được sữa từ đại diện của NutiFood trao tặng

Từ tháng 2/2020, ngay khi dịch bệnh bùng phát, NutiFood cũng đã trao tặng hàng nghìn chai sữa EnPlus Diamond cho các bệnh nhân lớn tuổi, các bác sĩ, y tá tại nhiều bệnh viện ở TP.HCM. Với dược liệu quý đông trùng hạ thảo, vitamin K2 hỗ trợ bệnh lý tim mạch và các protein, chất béo, sắt, kẽm, magiê… sữa EnPlus Diamond được đặc chế cho người cao tuổi, người bệnh cần nhanh chóng hồi phục. Sản phẩm góp phần tích cực trong việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng, giúp các bệnh nhân và y bác sĩ vững vàng vượt qua mùa dịch. 

Từng thùng sữa NuitiFood đang được trao tặng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

Riêng các bệnh nhân trẻ em sẽ được tặng sữa RISO OPTI GOLD COLOSTRUM, được kết hợp giữa 2-FL HMO giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và Sữa Non Colostrum nhập khẩu từ Mỹ tăng cường sức đề kháng cùng nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu. Chương trình tặng sữa sẽ tiếp tục được NutiFood triển khai đến hơn 20 bệnh viện khác tại các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam bộ và khu vực miền Bắc. 

Đông Hường

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !