Những hình ảnh đẹp nhất World Cup 2018 trong tuần qua

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp nhất tại World Cup 2018 cả trong và ngoài sân cỏ diễn ra trong tuần qua qua tổng hợp từ CNN và Daily Mail.

Hấp dẫn, kịch tính, khó lường, giàu cảm xúc,... Đó là những từ được nhắc đến nhiều lần ở các trận đấu tại World Cup 2018 tính đến thời điểm này.

Cavani bật cao ăn mừng bàn thắng trong trận thắng 2-1 của Urugua trước Bồ Đào Nha tại vòng 16. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất với 2 pha lập công cho Uruguay. Chiến thắng này đưa đội bóng Nam Mỹ giành quyền vào chơi trận Tứ kết với đội tuyển Pháp.

Mbappe trong tình huống ghi bàn cho đội tuyển Pháp trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Argentina. Cầu thủ mới 19 tuổi thuộc biên chế Monaco thi đấu ấn tượng và có 2 bàn thắng trong trận này.

Hậu vệYerry Mina của Colombia khống chế bóng trong trận gặp Senegal. Mina là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu từ một pha đánh đầu trong hiệp hai. Bàn thắng quý giá này đã đưa Colombia giành tấm vé vào vòng 16 với tư cách nhất Bảng H. Ảnh:Stuart Franklin/FIFA/Getty Images

Tuyển thủ Ba Lan Jan Bednarek (trái) tranh bóng với Gotoku Sakai bên phhias Nhật Bản. Ba Lan giành chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản và đây là chiến thắng duy nhất của họ tại VCK World Cup 2018. Đội tuyển Nhật Bản dù thua nhưng vẫn đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ Fair Play. (Ảnh: Eugene Hoshiko/AP)

Tiền đạo Robert Lewandowski (Ba Lan) trong vòng vây của hai cầu thủ Nhật Bản. (Ảnh: Themba Hadebe/AP)

CĐV Nhật Bản luôn là những người ở lại nhặt rác sau mỗi trận đấu. Hình ảnh này đã trở nên quen thuộc ở những giải đấu lớn có đội tuyển Nhật Bản tham dự. (Ảnh:Darko Vojinovic/AP)

Trong lần đầu tiên được đá chính, tiền đạoAdnan Januzaj đã ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Bỉ trước đội tuyển Anh. (Ảnh: Ryan Pierse/Getty Images)

Trong một trận đấu không mang tính sống còn, những hảo thủ của đội tuyển Bỉ nhưEden Hazard, Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne được cất trên băng ghế dự bị. (Ảnh: Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

Cầu thủWahbi Khazri (giữa) chia vui cùng đồng đội sau khi ghi bàn trong trận Tunisia thắng Panama 2-1. (Ảnh: Darko Bandic/AP)

Các cầu thủ Panama vui mừng khi có bàn thắng dẫn trước Tunisia. (Ảnh: Darko Bandic/AP)

Cầu thủ Hàn Quốc LeeJae-sung (áo đỏ) trong pha tranh bóng với Jonas Hector bên phía đội tuyển Đức. Dù đã bị loại nhưng các cầu thủ Hàn Quốc đã chơi quả cảm và giành chiến thắng 2-0 trước ĐKVĐ Đức, qua đó tiễn đội tuyển Đức về nước. (Ảnh: Frank Augstein/AP)

Ludwig Augustinsson ăn mừng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Thụy Điển trước Mexico. Với chiến thắng này, Thụy Điển vào vòng trong với tư cách nhất Bảng F, trong khi Mexico đứng thứ hai. (Ảnh: David Ramos/FIFA/Getty Images)

Hậu vệ Moreno bên phía Mexico đánh đầu phá bóng trước mặt tiền đạo Marcus Berg của Thụy Điển. (Ảnh: JORGE GUERRERO/AFP/Getty Images)

Trung vệ Thiago Silva của đội tuyển Braxin ăn mừng sau khi đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Braxin trước đội tuyển Serbia. Braxin kết thúc vòng bảng với vị trí nhất Bảng E sau 2 trận thắng và 1 trận hòa. (Ảnh: Robbie Jay Barratt/AMA/Getty Images)

Tiền vệ Willian của Braxin (trái) và Filip Kostic của Serbia trong một pha tranh bóng. (Ảnh: Valery Sharifulin/TASS/Getty Images)

Cầu thủBlerim Dzemaili ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Thụy Sỹ trong trận hòa 2-2 với Costa Rica. Thụy Sỹ bước vào vòng trong với tư cách nhì Bảng. (Ảnh: Natasha Pisarenko/AP)

Trung vệ Rojo của đội tuyển Argentina khống chế bóng trong trận đấu với Nigeria. (Ảnh: Olga Maltseva/AFP/Getty Images)

Một cặp đôi ngườiCroatia hôn nhau trên khán đài. (Ảnh:Pascal Guyot/AFP/Getty Images)

Các cầu thủ Đan Mạch cảm ơn sự cổ vũ của khán giả sau trận hòa 0-0 với đội tuyển Pháp. (Ảnh:Dan Mullan/Getty Images)

Cầu thủ người Australia Mark Milligan nhận được sự sẻ chia từ 3 cô con gái xinh xắn sau trận thua 0-2 của đội tuyển Australia trước Peru. (Ảnh: Simon Hofmann/FIFA/Getty Images)

Hai cầu thủ người Bồ Đào Nha, Ricardo Quaresma và Cristiano Ronaldo chia vui sau khiQuaresma ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 với Iran. Kết quả này vừa đủ để Bồ Đào Nha đi tiếp vào vòng trong. (Ảnh: Rungroj Yongrit/EPA/EFE)

Thủ mônMunir của đội tuyển Ma Rốc bắt bóng trong trận gặp Tây Ban Nha. (Ảnh: Francois Nel/Getty Images)

Salem Al-Dawsari có pha nhào lộn sau khi ghi bàn cho đội tuyển Ả Rập Xê Út trong trận đấu với đội tuyển Ai Cập. (Ảnh: Darko Vojinovic/AP)

Cầu thủ Artem Dzyuba (áo trắng) của đội tuyển Nga tranh bóng với cầu thủ Sebastian Coates bên phía Uruguay trong trận thua 0-3. Đây là trận thua duy nhất của đội tuyển Nga ở vòng bảng. (Ảnh: Hassan Ammar/AP)

Tiền đạo Luis Suarez (trái) ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Nga trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Uruguay. (Ảnh: Emmanuel Dunand/AFP/Getty Images)

Một CĐV người Colombia trước trận đấu giữa đội tuyển Colombia với Ba Lan. (Ảnh: BENJAMIN CREMEL/AFP/Getty Images)

PV

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Đang cập nhật dữ liệu !