Những địa điểm nào có thể đi chơi Halloween 2018 ở Hà Nội?

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến lễ hội Halloween 2018, ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm để mọi người có thể đi chơi Halloween 2018. Dưới đây là những địa điểm đi chơi Halloween 2018 lý tưởng nhất ở Hà Nội:

Tổ chức đêm Halloween tại Công viên Yên Sở

Tại Công viên Yên Sở có đủ không gian để có thể dựng trại cho lễ hội Halloween

Công viên Yên Sở có diện tích rộng lớn nhất Thủ đô Hà Nội hiện nay nên nơi đây vẫn là một trong những địa điểm được lựa chọn để tổ chức sự kiện, trong đó có lễ hội Halloween.

Tại đây, các bạn có thể tổ chức 1 đêm hóa trang Halloween theo ý tưởng của mình. Với những chủ đề mới mẻ, mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn, sẽ gây tò mò cho người tham dự.

Đón lễ hội ma quỷ tại Công viên nước hồ Tây

Nếu ở Công viên Yên Sở bạn có thể tự tổ chức đêm Halloween thì tại Công viên Mặt trời (Công viên nước hồ Tây), sẽ có sự kiện đón lễ hội ma quỷ giành cho lễ Halloween. Sự kiện bắt đầu từ ngày 27/10 đến 4/11, với các hoạt động hấp dẫn như: hóa trang, tham quan nhà ma, khám phá đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma, vui chơi trọn gói tất cả các trò chơi trong công viên… được trang trí những khung cảnh ấn tượng dành riêng cho dịp Hallowwen. 

Đêm tiệc dã ngoại Halloween ở Hồ Đồng Quan (Sóc Sơn)

Một khung cảnh “ghê rợn” trong căn nhà ma.

Ngoài những nơi gần trung tâm Hà Nội như Công viên Yên Sở, Công viên nước Hồ Tây, nếu những ai muốn đi xa, thoát khỏi không khí ồn ào náo nhiệt ở đô thị để trở về với đồng quê, mang không khí tĩnh lặng thì có thể về với đêm tiệc dã ngoại Halloween ở Hồ Đồng Quan.

Với các hoạt động như: trang trí khu trại Halloween, làm đồ handmade (trang trí bí ngô, vẽ mặt nạ, hóa trang cá nhân, làm đèn Halloween, kẹo Halloween, nhện Halloween, phù thủy Halloween… ), đốt lửa trại, hóa trang các nhân vật Halloween trên sân khấu ma quái, giải mã bí ẩn ở 3 "ngôi nhà ma quái"...

Chương trình có tên gọi "Giải mã bí ẩn Halloween" sẽ  được tổ chức vào tối nay (27/10) từ 19h –21h tại My Hill - Khu rừng sinh thái Hồ Đồng Quan (Sóc Sơn, Hà Nội). 

Lễ hội hóa trang kinh dị ở Royal City

Một khung cảnh “ghê rợn” trong căn nhà ma.

Ở trung tâm Hà Nội, còn có 1 địa điểm rất nhiều người biết đến, nhất là giới trẻ Thủ đô, đó là Khu đô thị Royal City để tham gia lễ hội hóa trang Halloween.

Diễn ra từ 17h-20h ngày 28/10 tại Yola, Tầng 2, tòa R4, Royal City, những người tham gia lễ hội hóa trang Halloween nơi này, đặc biệt là trẻ em sẽ được hóa thân thành các phù thủy quyền năng, tự tay khám phá những kho báu Halloween bí ẩn được cất giấu trong thung lũng bí ngô huyền bí, hóa trang thành các nhân vật kinh dị nổi tiếng, tham gia các trò chơi ma quái, thưởng thức các món ăn rùng rợn phù hợp chủ đề Halloween, xem bói bài Tarot… 

Phiêu lưu trong ngôi nhà ma ám Aeon Mall Long Biên

Một địa điểm nữa cũng rất thu hút giới trẻ Hà thành hiện nay, nằm ngay bên kia sông Hồng, đó là Aeon Mall Long Biên. Từ ngày 27/10, nơi này được trang trí bắt mắt theo phong cách ma quỷ mộng mị, với hiệu ứng âm thanh hiện đại, mang đến những ấn tượng khó quên cho ngày hội Halloween.

Với chủ đề Haunted Journey, những người tham gia lễ hội có dịp trải nghiệm cảm giác khó quên trong không gian Ngôi nhà ma ám đầy bí ẩn, gặp gỡ các nhân vật kinh dị trong phim ảnh và truyện tranh, tham gia cuộc diễu hành Cosplay Halloween… 

Lễ hội hóa trang của quỷ

Với khoảng 6,000 người tham dự đây được xem là lễ hội hóa trang lớn nhất ở Hà Nội. Được hóa thân thành những nhân vật ma quái, bạn còn được tham gia "Phiên chợ Vương quốc ma" vô cùng độc đáo, tận hưởng "Bữa tiệc của quỷ" và thưởng thức những chương trình trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, hài kịch.

Lễ hội diễn ra vào 31/10/2018 tại 36A, Phạm Văn Đồng.

PV (t/h)

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !