Những dấu mốc đáng nhớ ở 2 trận đầu tiên vòng 1/8 World Cup 2018

Hai trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 World Cup 2018 đã kết thúc với quá nhiều cảm xúc và dấu mốc đáng nhớ. Mời độc giả cùng Báo điện tử Infonet nhìn lại những dấu mốc đó.

Mbappe theo chân "Vua bóng đá" Pele lập cú đúp tại World Cup khi ở tuổi teen

Mbappe được ví như Pele mới của bóng đá Thế giới.

Tiền đạo Kylian Mbappe mới 19 tuổi nhưng đã có công rất lớn trong chiến thắng của tuyển Pháp trước các vũ công Tango. Mbappe đã ghi được 2 bàn thắng và mang đến một quả phạt penalty cho Les Bleus ở những phút đầu trận đấu. Nếu như người ta ví Messi với Diego Maradona, thì Mbappe có thể là Pele. Bởi, 60 năm kể từ kỳ tích của "Vua bóng đá" vào lưới Thuỵ Điển, mới lại có một cầu thủ tuổi teen ghi hai bàn trong một trận đấu ở World Cup.   

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe đến ở phút 64, giúp Pháp dẫn trước 3-2. Tình huống đó, Mbappe tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ Argentina, đẩy bóng chân phải xuống gần đường biên ngang rồi dứt điểm chân trái quyết đoán đánh bại thủ thành Armani. Bốn phút sau, Mbappe kết thúc gọn gàng từ đường chuyền của Olivier Giroud gia tăng cách biệt cho Les Bleus.

Hàng thủ Uruguay nhận bàn thua đầu tiên tại World Cup 2018

Cú đánh đầu của Pepe là bàn thua đầu tiên của Uruguay tại World Cup 2018.

Trước khi về nước, Ronaldo cùng đồng đội đã có được sự an ủi duy nhất khi là đội bóng đầu tiên ghi bàn vào lưới Uruguay. Thất bại 1-2 trước Uruguay đã chấm dứt hành trình của Bồ Đào Nha, cú đánh đầu của lão tướng Pepe sẽ là sai lầm đầu tiên của hàng thủ kiên cố mang tên Uruguay.

Trước đó, tại vòng đấu bảng, Uruguay đã có những chiến thắng trước Ai Cập, Saudi Aribia và Nga, ghi được 5 bàn và là đội bóng duy nhất giữ sạch lưới sau vòng bảng.

Lần đầu tiên Messi và Ronaldo cùng đứng trên một "chuyến tàu"

Ronaldo và Messi lần đầu tiên đứng chung một "chuyến tàu".

Đó là "chuyến tàu" đưa 2 ngôi sao sáng nhất Thế Giới trong hơn 1 thập kỷ qua rời nước Nga chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Kịch bản khiến 2 ngôi sao này dừng chân tại World Cup khá giống nhau khi cùng bị 2 cái tên mới "tiễn chân" với 2 cú đúp. Trong khi Mbappe ghi 2 bàn vào lưới Argentina thì Cavani cũng lập cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha.

Hai tác giả tiễn M10 và CR7 về nước bằng 2 cú đúp.

Chỉ khác nhau một điều duy nhất là trong khi Messi với Ronaldo luôn ở thế đối đầu từ cấp đội tuyển đến câu lạc bộ và thành tích cá nhân thì Mbappe và Cavani hiện vẫn đứng chung màu áo của câu lạc bộ PSG.

Hoàng Nam

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !