Hành khách sỗ sàng 'phun nước bọt' vào nữ phụ xe buýt từng là chủ doanh nghiệp

Người đàn ông “phun nước bọt” vào nữ phụ vụ xe buýt từng là một ông chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn, người này bị phá sản nên có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Sáng 14/9, ông Phạm Quang Cường – Phó giám đốc Công ty xe buýt Bảo Yến cho biết cơ quan công an đã xác định được người “phun nước bọt” vào nhân viên xe buýt là Nguyễn T.B. (SN 1978, trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

"Công an huyện Thạch Thất thông tin, ông Nguyễn T.B. từng là ông chủ một doanh nghiệp trên địa bàn. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn bị phá sản nên có biểu hiện của bệnh lý tâm thần.

Cơ quan công an cũng đang sắp xếp thời gian cho anh B. xin lỗi chị Mận (nữ nhân viên phụ xe buýt của Công ty xe buýt Bảo Yến). Phía đơn vị cũng sẵn sàng tiếp nhận việc này. Theo quy định, anh B. chỉ bị xử phạt hành chính khoảng 700.000 đồng”, ông Cường cho hay.

{keywords}
Trước khi xuống xe, anh Nguyễn T.B. "phun nước bọt" về phía nhân viên phục vụ xe buýt. 

Trước đó, vào chiều 8/9, chị Vũ Thị Mận, nhân viên phụ xe của Công ty xe buýt Bảo Yến chia sẻ chuyện chị bị một nam hành khách trên tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình phun nước bọt vào người.

Chị Mận cho biết, vào 8h05’ ngày 7/9, tại khu vực sân bóng Hương Ngải (huyện Thạch Thất, Hà Nội) có một hành khách nam lên xe. Khi lên xe, người này có đeo khẩu trang vải, nhưng từ lúc ngồi xuống ghế sau cùng của xe buýt  thì lại bỏ khẩu trang ra.

"Khi bị nhắc nhở, người này chửi luôn phụ xe và những người xung quanh. Thậm chí, anh ta còn thách thức "lôi cổ" tôi xuống xe. Vào thời điểm đó trên xe đang có hơn chục hành khách cũng rất bức xúc và có bảo tôi yêu cầu anh ta xuống xe”, chị Mận kể lại.

Sau khi bị từ chối phục vụ vì hành vi không đeo khẩu trang, người đàn ông này buộc phải xuống xe buýt. Chị Mận đã trả lại tiền vé cho người này. Tuy nhiên, khi đi đến cửa xuống xe thì người đàn ông ngoái lại chửi bới văng tục, thậm chí nhiều lần phun nước bọt vào người chị Mận. Hành vi sỗ sàng này khiến hành khách trên chuyến xe càng thêm bức xúc.

Sông Yên

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !