Vụ học sinh lớp 5 tử vong khi học trực tuyến ở Nghệ An: Cháu bé đi mua xăng về cho mẹ

Liên quan đến vụ học sinh lớp 5 tử vong trong lúc học trực tuyến ở Nghệ An, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra. Lãnh đạo địa phương cho biết trước khi xảy ra sự việc, em này có đi mua xăng về cho mẹ.

{keywords}
Mặc dù đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Ngày 16/10, trao đổi với PV Infonet, ông Lê Trung Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một học sinh lớp 5 trên địa bàn tử vong khi dùng điện thoại để học online.

Theo ông Sơn, trong quá trình học sinh này học trực tuyến có cắm sạc dự phòng vào điện thoại. Cũng theo nắm thông tin ban đầu thì khi xảy ra sự việc có xăng ở trong nhà nhưng không nhiều.

“Sau khi xảy ra sự việc, Giám đốc Sở GD&ĐT, đại diện Phòng GD&ĐT đã đến động viên, thăm hỏi gia đình học sinh bị nạn. Đây là sự việc đáng tiếc, chúng tôi cũng đã có văn bản chỉ đạo các trường học trên địa bàn tuyên truyền, nhắc nhở phụ huynh, học sinh nâng cao ý thức khi sử dụng điện thoại để học online”, ông Sơn nói thêm.

Liên quan đến vấn đề này, ông Hồ Viết Sỹ, Chủ tịch UBND xã Nam Anh (huyện Nam Đàn) thông tin, trước khi xảy ra sự việc, học sinh này có đi mua xăng về cho mẹ để đổ vào xe máy đi làm. Gia đình cũng liên hệ với xã để thông báo tai nạn rủi ro, còn nguyên nhân cụ thể như thế nào thì đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Như đã đưa tin, vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h ngày 14/10 khi em N.V.Q. (SN 2011, học sinh lớp 5C, Trường Tiểu học Nam An, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đang thực hiện học trực tuyến ca từ 15h đến 17h.

Quá trình học, em Q. cắm điện thoại vào pin dự phòng để sạc thì bất ngờ điện thoại phát nổ khiến em bị bỏng nặng. Ngay khi phát hiện vụ việc, người thân đã đưa em Q. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Điện thoại phát nổ khi học online, 1 học sinh tử vong thương tâm

Điện thoại phát nổ khi học online, 1 học sinh tử vong thương tâm

Cắm sạc khi dùng điện thoại để học trực tuyến, một học sinh lớp 5 ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) không may bị bỏng nặng, tử vong sau khi chiếc điện thoại phát nổ.

Bảo Trâm

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !