Uống trà thảo mộc giải tỏa cơn nóng, hóng tin nhận vàng

Một cơn mưa sau chuỗi dài những ngày hè nóng nực đang được nhiều người ngóng đợi. “Một cơn mưa” khác lại đang chờ bạn khi bạn uống trà thảo mộc, đó là “cơn mưa vàng” với số vàng đến 9kg.

Các tỉnh thành từ Bắc vào Nam đang bước vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ trung bình từ 30-40 độ C. Nắng nóng trở thành chủ đề chính của mọi câu chuyện, đi ngoài đường, làm việc ngoài trời, ngồi trong nhà, ngay cả những người làm việc trong văn phòng máy lạnh cũng phải khổ sở vì nóng.

Chủ một quán cơm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM) đang liên tục tưới nước lên vỉa hè trước nhà để giữ ẩm, chống nóng. “Càng về trưa trời càng nóng, tôi phun nước trước cửa hàng để giải nhiệt nhưng chỉ khoảng mươi phút là bốc hơi hết, phải phun liên tục, không biết nóng gì mà nóng thế” - người chủ than.

Tại một quán nước kế bên, chủ quán nước cho biết: “Những ngày nắng nóng này, khách hàng ở quán tăng hơn so với những ngày thường, chính vì thế lượng tiêu thụ nước cũng tăng lên. Mới nửa buổi sáng đã bán được mấy chục chai trà thảo mộc và trà xanh. Đa số mọi người thích uống trà thảo mộc vì nó như nước mát, uống vô không những đã khát mà giải nhiệt tốt”.

{keywords}
Các tỉnh thành trên cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm

Các chuyên gia khuyến cáo trong thời tiết nắng nóng hãy luôn uống thật nhiều nước bởi khi nhiệt độ ngoài trời quá cao, không bù đủ nước cần thiết sẽ dẫn đến hiện tượng lượng nhiệt sinh ra và lượng nhiệt hấp thu lớn hơn nhiều so với lượng nhiệt cơ thể tỏa ra môi trường xung quanh. Từ đó sẽ dẫn đến tình trạng say nắng, mất nước toàn thể… nếu không phát hiện, cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Không chỉ nóng ngoài da mà bên trong cơ thể còn sinh nội nhiệt. Thời gian này nhiều người hay than vãn vì bị nhiệt miệng, nóng trong dẫn đến ăn uống kém, cơ thể lúc nào cũng như thiếu sức sống.

Thời tiết nắng nóng, các mặt hàng nước giải khát bán khá chạy. Theo chủ một cửa hàng tạp hóa ở quận 3 (TP.HCM), những ngày này khá oi bức nên các mặt hàng nước giải khát khá hút hàng, đặc biệt sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh có chức năng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể cũng được nhiều người mua hơn cả.

{keywords}
Sản phẩm trà thảo mộc được ưa chuộng trong những ngày nắng nóng.

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang được xem là “bảo bối” hóa giải cơn nóng cực kỳ hiệu quả. Thành phần của loại trà này có các thảo mộc như Kim ngân hoa, Hạ khô thảo và Tiên thảo có tác dụng bảo vệ gan, thanh nhiệt – giải độc và làm giảm các dấu hiệu sinh hóa trong gan. Ngoài ra, Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo… đã có nhiều công trình nghiên cứu chứng minh về việc giúp tăng cường hệ miễn dịch rất tốt.

Chủ cửa hàng trên còn chia sẻ thêm, hiện nay thức uống này đang có chương trình khuyến mãi lớn trúng cả ký vàng cũng tạo sức hút lớn với người tiêu dùng. Thời buổi khó khăn này mà mua chai nước uống xong biết đâu được đổi đời nên nhiều người cũng mua để tìm kiếm vận may, nếu không được ký vàng thì ít ra cũng được cái thẻ cào điện thoại.

{keywords}
Vừa uống nước giải khát vừa có cơ hội trúng cả ký vàng trong mùa nóng.

Được biết, đây là chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” áp dụng cho các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya.

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu giải thưởng có thể đổi đời bằng 9 kí vàng lại dễ dàng chỉ với một chai nước giải khát. Người tiêu dùng chỉ cần đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Nóng trong người hãy uống ngay Trà Thanh nhiệt Dr Thanh để có cơ hội trúng vàng.

Đông Hường

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !