Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc thông tin về clip thác loạn nghi của quán bar Sunny: Nhóm người trong clip đa phần không phải ở Vĩnh Phúc!

Trước sự lan truyền chóng mặt các clip nóng được cho là xảy ra tại bar Sunny ở Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết, qua điều tra ban đầu, những nhóm người trên (xuất hiện trong clip-PV) đa phần không phải người Vĩnh Phúc

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip nóng lan truyền nhanh với lời truyền tai cho là quay tại quán bar Sunny Vĩnh Phúc. Một số clip có cảnh thác loạn, nhân viên nữ hở toàn bộ cơ thế.

Sự việc khiến dư luận xôn xao và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

{keywords}
Quán bar Sunny Club ở Vĩnh Phúc.

Sáng 9/5, trao đổi với PV Infonet báo VietNamNet, ông Lê Duy Thành – Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Ngay sau khi có thông tin về vụ việc nêu trên, UBND tỉnh đã yêu cầu cơ quan công an khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định”.

“Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu cho thấy, những nhóm người trên (xuất hiện trong clip-PV) đa phần không phải là người Vĩnh Phúc. Nếu hoạt động đồi trụy như vậy thực sự diễn ra, cơ quan công an phải xử lý nghiêm trách nhiệm chủ cơ sở và người liên quan trên địa bàn.

Trường hợp các clip đang lan truyền trên mạng xã hội không thật sự diễn ra tại quán bar Sunny club, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan công an xác minh, làm rõ cá nhân nào chia sẻ thông tin sai sự thật để xử lý theo quy định”, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành nhấn mạnh.

{keywords}
Hai cô gái mặc bikini uốn éo theo tiếng nhạc và mời bia khách (Ảnh cắt từ clip)

Quán bar Sunny club trên địa bàn TP Phúc Yên là nơi có nhóm chuyên gia người Trung Quốc đến ăn uống, hát, sau đó nhiều người bao gồm nhân viên, tài xế chở nhân viên đã bị mắc Covid-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc diễn biến phức tạp.

Hai tình huống pháp lý vụ clip 'nóng' nghi của quán bar Sunny

Hai tình huống pháp lý vụ clip 'nóng' nghi của quán bar Sunny

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt clip 'nóng' nghi là quay tại quán bar Sunny club ở Vĩnh Phúc, khiến cộng đồng mạng và dư luận xôn xao, đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Mới đây, phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc UBND thành phố Phúc Yên đã ban hành quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar- karaoke Sunny số 19H8008901 tại Lô BT21-A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên.

Chủ cơ sở này là Vũ Tiến Thành (SN 1988) trú tại Tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên. Việc thu hồi giấy phép được thực hiện theo đề nghị của Công an TP Phúc Yên.

Quan kiểm tra, Cơ quan công an đã phát hiện sai phạm trong hoạt động kinh doanh tại quán bar khi sử dụng số lượng lao động không đúng với giấy phép. Trong khi giấy phép là 5 người, nhưng kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người…

Sông Yên

Toàn cảnh vụ "ổ dịch" quán bar Sunny bị điều tra vì xuất hiện clip thác loạn

Toàn cảnh vụ "ổ dịch" quán bar Sunny bị điều tra vì xuất hiện clip thác loạn

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip thác loạn tại 1 quán bar với nữ nhân viên ăn mặc hở hang, tiếng nhạc chát chúa. Theo thông tin lan truyền, các clip này là tại quán bar Sunny (Vĩnh Phúc), nơi đang bị xem là ổ dịch Covid-19.

Vĩnh Phúc: Thêm 14 ca dương tính Covid-19, nhiều người liên quan bar Sunny

Vĩnh Phúc: Thêm 14 ca dương tính Covid-19, nhiều người liên quan bar Sunny

Đến chiều ngày 8/5, Vĩnh Phúc ghi nhận thêm 14 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 liên quan đến các ca bệnh đã công bố trước đó trên địa bàn.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !