Quảng Ninh: Bắt nhanh đối tượng cướp tài sản của người đi đường

Che chắn kín kẽ bằng khẩu trang và mũ lưỡi trai rồi đến các cung đường vắng người, không có camera, Phan Văn Hân đã thực hiện nhiều vụ cướp tài sản trên địa bàn TP Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Ngày 25/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Văn Hân (SN 1979, trú quán tại xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) hiện tạm trú tại tại tổ 10, khu 5, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả về hành vi cướp tài sản.

img_9500

Đối tượng Phan Văn Hân bị lực lượng Công an TP Cẩm Phả bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà trọ.

Trước đó, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Cẩm Phả nhận được tin báo của chị Phạm Thị Thân (SN 1981) nhà ở phường Quang Hanh trình báo về việc của chị bị 01 đối tượng nam giới dùng một vật cứng đập vào đầu và cướp 01 túi xách tại đoạn đường vắng thuộc tổ 3, khu 3A, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tài sản bị cướp gồm: 01 điện thoại iphone 6, 01 bằng lái xe, 01 chùm chìa khóa, 100.000 đồng và một số giấy tờ khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an TP Cẩm Phả đã huy động lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra.

Tuy nhiên, đối tượng che giấu đặc điểm nhận dạng của mình như đội mũ, đeo khẩu trang, mặt khác, đêm tối, đường vắng, không có nhân chứng, không có camera, đối tượng không để lại dấu vết phạm tội nên gây khó khăn cho công tác điều tra. 

Với tinh thần quyết tâm cao, triển khai đồng loạt nhiều biện pháp nghiệp vụ, nhiều tổ công tác đã tiến hành xác minh, truy tìm thủ phạm, đến 18h55 phút ngày 6/9, lực lượng Công an đã bắt giữ Hân tại nơi ở của đối tượng này.

Qua đấu tranh khai thác, Hân khai nhận, trước đó đối tượng này đã gây ra một số vụ trộm cắp và cướp giật trên địa bàn, tuy nhiên bị hại không trình báo với cơ quan Công an.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Cẩm Phả đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo phapluatplus.vn

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !