Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung đang hoảng loạn chờ giám định thương tích, quyết không hòa giải

Chiều 24/6, trao đổi với PV Infonet, trợ lý của Hoàng Yến cho biết nữ diễn viên vẫn đang hoảng loạn sau khi bị chồng cũ hành hung trong quán ăn. Công an phường Xuân La đã tiếp nhận trình báo và đang xử lý vụ việc.

Nói về việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh, nữ trợ lý của cô chia sẻ: “Chiều 22/6, khi đang ăn ở quán của một người bạn, Hoàng Yến thấy chồng cũ thứ tư là Cao Thắng xuất hiện. Anh Thắng bất ngờ giơ tay tát chị Yến khiến chị rất sốc, đến giờ chị vẫn đang hoảng loạn, chưa thể bình tĩnh lại. Vụ việc được camera của quán ghi lại. Sau khi xảy ra sự việc, anh Thắng nhiều lần gọi điện cho chị Yến nhưng chị không nghe máy”.

Trợ lý của Hoàng Yến cho hay, quan điểm của phía bị hại là xử lý theo quy định của pháp luật, không hòa giải. 

{keywords}
Hình ảnh Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung được camera tại quán ăn ghi lại.

Thông tin với PV về vụ việc này, lãnh đạo Công an phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra sau khi nhận trình báo của nạn nhân.

Vụ việc cũng đã được báo cáo lên Công an quận Tây Hồ để xử lý.

Công an đang chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân để củng cố hồ sơ điều tra.

Sáng nay (24/6), mạng xã hội rầm rộ chia sẻ clip trích xuất từ camera quay cận cảnh diễn viên Hoàng Yến (từng đóng vai cô Xuyến trong phim "Về nhà đi con") bị chồng cũ hành hung.

Qua nội dung trong clip, có thể thấy nữ diễn viên và chồng cũ đã đứng trò chuyện khá lâu, sau đó cô bị người đàn ông thẳng tay đánh vào mặt.

Chia sẻ với báo chí, Hoàng Yến cho biết bản thân cô bất ngờ, thậm chí là sốc khi bị đánh như vậy.

{keywords}
Hình ảnh nữ diễn viên Hoàng Yến sau khi xảy ra vụ việc.

“Nếu họ đi một mình thì tôi sẽ không xuống xe đâu. Nhưng vì thấy con tôi nên tôi buộc phải xuống. Sau đó, anh ta hỏi tôi: “Mày tưởng tao không dám đánh mày đúng không?". Tôi chưa hiểu gì cả nhưng thấy đang ở ngoài đường nguy hiểm nên tôi đi vào trong quán vì nghĩ chỗ đông người thì nếu họ có nóng cũng sẽ không manh động", Hoàng Yến kể lại sự việc khi gặp anh Cao Thắng ở quán ăn của bạn vào chiều 22/6.

Theo lời nữ diễn viên, khi vào quán, anh Thắng nói chuyện với cô khá bình tĩnh nhưng sau đó lại vào đánh khiến cô không kịp phòng vệ.

“Tôi thấy họ ác ở chỗ đánh tôi trước mặt con tôi. Con bé ngơ ngác, không hiểu chuyện gì luôn. Trước đó, họ từng nói với bạn thân tôi rằng sẽ đấm vỡ mũi tôi. Thật sự tôi bất ngờ và sốc. Lúc đó tôi không biết phải như thế nào, tôi ngồi xuống và ôm con mình.

Khi con hỏi tôi có sao không thì tôi vẫn phải nói mình không sao cả. Hai ba phút sau, họ lao vào và định chém tôi. Tôi lấy hết sức chạy lên cầu thang để trốn. Bạn thân tôi cũng lao vào để lấy con dao. Xem lại video, tôi thấy rất nguy hiểm cho người bạn của mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Hoàng Yến đã lập tức gọi điện cho công an để được bảo vệ. Cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

“Tối hôm đó, bệnh viện nói tôi bị gãy xương mũi vì bị đánh mạnh. Hiện tại tôi đang chờ để hoàn tất thủ tục giám định thương tật, tôi cần được pháp luật bảo vệ. Và những người hành hung như vậy thì cần được xử lý để đòi lại công bằng cho tôi", Hoàng Yến nói.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô từng bị chồng cũ đe dọa nhiều lần và cô cũng đã trình báo với Công an quận Tây Hồ. Lý do cô chia sẻ vụ việc trên báo chí vì biết rằng còn nhiều người phụ nữ bị bạo hành nhưng không dám nói ra. Phụ nữ cần được pháp luật bảo vệ, vì thế, hãy lên tiếng để pháp luật xử lý những người đàn ông có hành vi bạo hành vợ.

Sông Yên

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !