Những 'pha' tai nạn kinh hoàng: Người đàn ông suýt bị xe cán qua đầu, 3 người may mắn thoát nạn

Nhiều người rùng mình khi xem các đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông suýt bị xe tải cán qua đầu, ít nhất 3 người may mắn thoát nạn khi chiếc xe bán tải mất lái tông vào cột bê tông bên quốc lộ ở Nghệ An.

Theo camera hành trình của ô tô người dân ghi lại, tình huống vừa xảy ra vào khoảng 10h40’ ngày 14/8 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Vào thời điểm trên, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy tay ga hiệu Honda Air Blade di chuyển trên Quốc lộ 1A hướng Nam - Bắc. Khi đến địa điểm nói trên đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tải đi cùng chiều, đang cố vượt lên phía trước.

Vụ va chạm khiến người đàn ông bị ngã mạnh úp mặt xuống đường, ngay cận kề bánh xe tải đang lăn; tài xế xe tải sau đó đã kịp thời phanh lại. Rất may người đàn ông trên đi xe máy chỉ bị xây xát nhẹ và sau đó đã tự đứng dậy, tiếp tục lái xe đi.

{keywords}
Hình ảnh người đàn ông may mắn thoát chết khi suýt bị xe tải cán qua đầu.

Vụ việc khiến nhiều người không khỏi rùng mình trước hành vi vượt ẩu của cả tài xế xe máy và xe tải.

Trước đó, vào khoảng 20h35 ngày 13/8, một chiếc xe ô tô bán tải (chưa rõ BKS, lái xe) đang lưu thông trên Quốc lộ 48E, khi đến địa bàn xóm Ân Quang, xã Tây Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) thì bất ngờ chuyển hướng đột ngột.

Do không làm chủ được tốc độ nên chiếc xe mất lái lao nhanh qua làn đường bên cạnh và chỉ dừng lại sau khi đâm vào cột bê tông bên đường, sát với nhà dân.

{keywords}
Ít nhất 3 người may mắn thoát nạn khi xe bán tải lao vào cột bê tông, sát nhà dân bên đường.

Vào thời điểm này phía đối diện đang có ít nhất 3 người đang lưu thông trên trục đường nhánh nối ra Quốc lộ 48E (2 người đi bộ và một người đi xe đạp).

Khi phát hiện chiếc xe mất lái đang chạy với tốc tộ rất lớn, 3 người đã nhanh chóng né được nên may mắn thoát nạn.

Bảo Trâm

Thót tim cảnh tài xế xe tải buồn ngủ, suýt tông cả gia đình đi bộ ven đường

Thót tim cảnh tài xế xe tải buồn ngủ, suýt tông cả gia đình đi bộ ven đường

Việc điều khiển phương tiện trong trạng thái không tỉnh táo vì buồn ngủ có thể dẫn tới những vụ tai nạn kinh hoàng không kém việc lái xe khi uống rượu bia.

Nhiều ĐBQH vẫn băn khoăn với đề xuất nồng độ cồn bằng 0

Các đại biểu Quốc hội tiếp tục băn khoăn về quy định cấm điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn. Một số đại biểu còn chỉ ra không uống rượu có người vẫn có nồng độ cồn.

Hà Nội đề xuất thu phí ô tô vào nội đô từ năm 2027, có khả thi?

Sở GTVT Hà Nội đề xuất triển khai thu phí ô tô vào nội đô từ năm 2027, nhưng một số ý kiến cho rằng khi hệ thống giao thông công cộng không đủ mạnh, người dân ít có lựa chọn.

Lạnh gáy với ‘quái xế thông chốt' Cảnh sát 141

Tại các điểm Cảnh sát 141 (Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ gần đây có tình trạng nhiều "quái xế" rất liều lĩnh, tụ tập, lạng lách, chạy xe tốc độ cao, tìm cách thông chốt.

Cấm tuyệt đối hay đặt ngưỡng để xử lý vi phạm nồng độ cồn?

Liên quan đến quy định cấm tuyệt đối người “điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn” tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, hiện vẫn còn 2 quan điểm khác nhau.

Cấm người có nồng độ cồn lái xe, tài xế lo uống rượu sau 1 đêm vẫn 'dính phạt'

Theo PGS. TS. Phạm Việt Cường, về nguyên tắc lượng cồn trong cơ thể sẽ phân hủy hết sau khoảng 6 - 8 giờ. Vậy nên người uống rượu, bia từ tối hôm trước mà sáng hôm sau vẫn có thể bị phạt vi phạm nồng độ cồn thì chứng tỏ người đó uống rất nhiều.

Thay đổi tốc độ tối đa trên nhiều tuyến cao tốc ngay trong quý 1/2024

Các tuyến cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận, Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, QL45 - Nghi Sơn… đủ điều kiện nâng tốc độ lên 90km/h.

Cảnh sát 141 hóa trang bắt giữ nhóm thanh niên mang gậy 3 khúc đi 'diễu phố'

Quá trình tuần tra kiểm soát tại đường Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội), Tổ Cảnh sát hóa trang Y9/141 đã bắt giữ nhóm thanh niên đi xe không biển số, lạng lách đánh võng và tàng trữ gậy 3 khúc.

Liên tiếp xử lý thanh thiếu niên 'bốc đầu' xe máy, lạng lách trên đường

Gần đây, lực lượng công an liên tiếp phát hiện, xử lý các nhóm thanh thiếu niên có hành vi "bốc đầu" xe máy trên đường gây mất an toàn giao thông, an ninh trật tự.

Kiên Giang muốn sớm nâng cấp sân bay Phú Quốc

Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời UBND tỉnh Kiên Giang về kiến nghị sớm đầu tư nâng cấp sân bay Phú Quốc.

Đường 3.200 tỷ có ‘giải cứu’ được cảnh ùn tắc ở cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ?

Để giải quyết tình trạng ùn tắc cửa ngõ phía Nam, ngoài cao tốc Pháp Vân, TP Hà Nội cần làm thêm đường vào nội thành, như sớm hoàn thiện tuyến đường phía Nam Hà Nội (nối Hà Đông - Cầu Giẽ) và đảm bảo tiến độ Vành đai 4.

Đang cập nhật dữ liệu !