Nhóm "choai choai" chuyên ép xe, đánh võng, tạt đầu trêu chọc cảnh sát

Cứ đêm xuống, 11 thiếu niên choai choai từ 14-17 tuổi ở TP.Thanh Hóa lại tụ tập, sau đó đi tìm lực lượng Cảnh sát cơ động để trêu chọc bằng cách chèn ép đầu xe, lạng lách, đánh võng, thậm chí dùng gạch ném.

Ngày 20/1, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sau một thời gian nắm tình hình, mới đây Phòng Cảnh sát Cơ động đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành đấu tranh, khống chế, bắt giữ, lập biên bản xử lý 2 nhóm thiếu niên thường xuyên có vi lạng lách, đánh võng, lăng mạ, chống đối lại lực lượng Cảnh sát Cơ động khi đang đi làm nhiệm vụ.

Nhóm thiếu niên choai choai chuyên tụ tập đánh võng, tạt đầu xe trêu chọc cảnh sát - Ảnh 1.

Nhóm thiếu niên đi xe trêu chọc Cảnh sát cơ động bị bắt giữ

Cụ thể, khoảng 21 giờ ngày 16/1, khi Tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát Cơ động đang làm nhiệm vụ tại khu vực trước siêu thị Big C (phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa) thì một nhóm thiếu niên đi trên 10 xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng đi xe với tốc độ cao.

Khi gặp tổ tuần tra, nhóm này đã cố tình trêu chọc, có hành vi lăng mạ tổ công tác, nguy hiểm hơn chúng còn ném gạch, đá về phía lực lượng Cảnh sát Cơ động và trúng vào mặt một chiến sĩ.

Trước sự việc trên, lực lượng Cảnh sát Cơ động đã bám sát và bắt giữ được 4 trường hợp gồm: Nguyễn Trọng Th. (SN 2006; ngụ phường Điện Biên); Võ Trung K. (SN 2005; ngụ phường Đông Vệ); Lê Văn Q. (SN 2005; ngụ phường Ngọc Trạo) và Nguyễn Văn H. (SN 2003; ngụ phường Đông Hương), TP.Thanh Hóa.

Nhóm thiếu niên choai choai chuyên tụ tập đánh võng, tạt đầu xe trêu chọc cảnh sát - Ảnh 2.

Lực lượng Cảnh sát cơ động đã lập biên bản xử lý hành chính nhóm thiếu niên này

Một ngày sau (ngày 17/1), khi củng cố các tài liệu, chứng cứ thu thập được cảnh sát đã bắt giữ thêm 7 thiếu niên gồm: Lê Ngọc H. (SN 2003); Nguyễn Xuân T. (SN 2005); Mai Tuấn L. (SN 2003); Bùi Vũ H. (SN 2006); Nguyễn Xuân D. (SN 2004; cùng ngụ phường Đông Hương); Nguyễn Văn N. (SN 2004; ngụ phường Đông Vệ) và Nguyễn Trà M. (SN 2006; ngụ phường Đông Thọ), TP.Thanh Hóa.

Tại cơ quan Công an, nhóm này đã thừa nhận việc thường xuyên tụ tập trong khoảng thời gian từ 19 giờ 30 đến 24 giờ đêm để đi tìm các Tổ tuần tra của lực lượng Cảnh sát Cơ động, sau đó thực hiện hành vi trêu chọc, chèn ép đầu xe, lạng lách, đánh võng, dùng gạch ném vào tổ tuần tra.

Hiện, Phòng Cảnh sát Cơ động đã tiến hành lập biên bản xử lý, đồng thời tiến hành rà soát, xác minh các trường hợp khác có hành vi tương tự để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo nld.com.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !