Mưa trắng trời trước giờ bão đổ bộ, đường phố Đà Nẵng biến thành sông

Do ảnh hưởng của bão số 5 (Côn Sơn) mưa to liên tục nhiều giờ liền, khiến nhiều tuyến đường ở trung tâm TP Đà Nẵng biến thành sông. 

{keywords}
Do ảnh hưởng của bão số 5 (Côn Sơn) đang đổ bộ vào đất liền, từ sáng sớm 11/9, trên địa bàn TP Đà Nẵng mưa lớn và kéo dài nhiều giờ liền. Có thời điểm mưa lớn, trắng xoá khiến tầm nhìn bị hạn chế.
{keywords}
Nhiều tuyến đường trên địa bàn quận quận Sơn Trà, Hải Châu, Thanh Khê... đã xảy ra ngập cục bộ, nước dâng cao.
{keywords}
Đường Hàm Nghi nước ngập sâu, giao thông đi lại khó khăn.
{keywords}
Shipper bên ngoài áo mưa, bên trong đồ bảo hộ phòng chống dịch đi giao hàng cho khách.
{keywords}
Một đoạn đường Nguyễn Văn Linh ngập nước. Ô tô, xe máy chết máy khi qua đoạn đường này.
{keywords}
Xe cứu thương vội vã di chuyển trong mưa, gió.
{keywords}
Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, bão số 5 đang giật cấp 12, cách bờ biển Quảng Trị-Quảng Ngãi khoảng 200km về phía Đông. Dự báo vùng trọng tâm ảnh hưởng là từ Quảng Trị - Quảng Ngãi. Trong 24 giờ tới bão di chuyển theo hướng Tây, tốc độ 5-7km/h, hướng về phía đất liền các tỉnh Quảng Trị-Quảng Ngãi, đây cũng là vùng trọng tâm tác động của bão số 5.
{keywords}
Từ ngày hôm nay (11/9), vùng ven biển khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Nam gió mạnh dần lên cấp 6-7, vùng gần tâm bão cấp 8, giật cấp 10; khu vực sâu trong đất liền có gió giật cấp 7-8.
{keywords}
Từ nay đến 13/9 ở các tỉnh Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa to đến rất to với lượng mưa ở Quảng Trị đến Quảng Nam phổ biến 200-300mm/đợt, có nơi trên 350mm/đợt (tập trung ở Quảng Nam và Đà Nẵng), Quảng Ngãi phổ biến 100-200mm/đợt, có nơi trên 200mm/đợt.
{keywords}
Mưa lớn tiếp tục diễn ra ở Đà Nẵng vào trưa 11/9. Do mưa lớn, đường ngập nhiều điểm nên các phương tiện phải bật đèn khi di chuyển giữa ban ngày.
{keywords}
Lực lượng chức năng tiến hành dọn rác, thông các miệng thoát nước trên đường Lê Duẩn. Hiện, các địa phương của TP Đà Nẵng đang khẩn trương triển khai và hoàn thành nhiều công việc chuẩn bị ứng phó với bão Côn Sơn.
Bão số 5 gió giật cấp 12 hướng vào Quảng Trị - Quảng Nam, mưa lớn trên đất liền

Bão số 5 gió giật cấp 12 hướng vào Quảng Trị - Quảng Nam, mưa lớn trên đất liền

Đêm qua, bão số 5 tiếp tục di chuyển chậm, cách bờ biển Quảng Trị - Quảng Nam khoảng 230km với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, giật cấp 12. Từ nay đến 13/9, các tỉnh Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa rất to.

Theo tienphong.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !