Lời kể của cô gái trẻ bị đánh đập, chích điện trong "động quỷ": Nhiều lần muốn tìm đến cái chết

Để uy hiếp tinh thần, 2 kẻ chăn dắt đánh đập, chích điện... các nữ tiếp viên trước mặt những nhân viên khác nhằm buộc họ bán dâm cho khách. Lúc được giải cứu, nhiều thiếu nữ thương tích đầy mình.

Quảng Ngãi: Đột kích “động quỷ”, giải cứu 8 thiếu nữ bị đánh, ép bán dâm

Quảng Ngãi: Đột kích “động quỷ”, giải cứu 8 thiếu nữ bị đánh, ép bán dâm

Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) chiều 12/4 cho biết, vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự giải cứu 8 thiếu nữ bị đánh đập, nhốt trong quán karaoke.

Trên cơ thể cô gái trẻ vừa được giải cứu vẫn còn chằng chịt với thương do bị tra tấn bằng cách chính điện hay đánh đập bằng dao, gậy. Hoa bị đánh đập nhiều lần từ lúc còn ở tỉnh Bình Dương cho đến khi về tỉnh Quảng Ngãi.

Nhớ lại lần kinh hoàng gần đây, Hoa kể đó là khoảng 3h sáng ngày 7/4, cho rằng cô quan hệ riêng với khách tại quán karaoke, chủ quán là Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi, trú xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) cùng quản lý là Phạm Công Đạt đấm đá, dùng gậy đánh cô. Chưa dừng lại, Tiên bắt Hoa đứng lên vũng nước rồi lấy bình ắc-quy chích vào người khiến cô bị điện giật, gây thương tích.

Mặc cho Hoa khóc lóc, van xin, Tiên vẫn không dừng lại.

{keywords}
Quán karaoke nơi các cô gái trẻ bị tra tấn, chích điện

Tiên tiếp tục bắt cô gái lên tầng hai của quán karaoke, ngồi vào khung sắt rồi dùng bình ắc-quy chích vào khung sắt khiến nạn nhân bị điện giật. Tra tấn khoảng hơn 3 giờ cho đến khi Hoa kiệt sức, thương tích khắp người thì Tiên và Đạt mới dừng lại.

Cô gái tên Mai thì đau đớn kể, bị hành hạ, tra tấn, nhiều lúc cô muốn tìm đến cái chết. Nhưng nghĩ lại còn cha, mẹ ở nhà nên không nỡ ra đi.

“Hầu hết nữ nhân viên trong quán đều muốn trốn ra ngoài, nhưng Tiên cùng đồng bọn quản lý rất chặt. Khi các cô ra ngoài bán dâm hay phục vụ quán karaoke thì đều có người của Tiên chở đi, kè bên theo dõi”, Mai thuật lại.

Theo các nữ tiếp viên vừa được giải cứu trong “động quỷ”, họ thường bị Tiên và Đạt dựng dậy vào giữa đêm, lôi ra đánh với nhiều lý do như: nghi lấy trộm tiền, bị khách phàn nàn, bỏ trốn... Mỗi lần ra tay với một người nào, chủ quán bắt tất cả tiếp viên tập trung lại, cùng chứng kiến cảnh tra tấn, để các cô khiếp sợ mà không dám cãi lời.

{keywords}
Đối tượng Phạm Ngọc Tiên.

Có một tiếp viên cần tiền nên làm giấy vay 5 triệu đồng, Tiên cho vay nhưng chỉ đưa 4 triệu, số còn lại để "trừ lãi". Trong 3 tháng, số tiền gốc và lãi cô gái phải trả lên đến 80 triệu đồng.

"Hắn bắt em phải trả tiền, hoặc tiếp tục làm việc cho đến khi trừ hết nợ, hoặc bán em lấy tiền trừ nợ", cô gái xót xa nói.

Như Infonet đã đưa tin, trước đó, 2 thiếu nữ ở huyện Trà Bồng (tỉnh Quảng Ngãi) đến thị trấn Sông Vệ (huyện Tư Nghĩa) tìm việc làm. Cả hai sau đó bị đưa vào quán karaoke “phục vụ” khách, song may mắn một em thoát được, em còn lại vẫn bị nhốt.

Em chạy thoát sau đó chạy về quê kể lại sự việc cho gia đình nghe và trình báo cơ quan công an. Hôm 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Công an huyện Tư Nghĩa kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia (xã Nghĩa Thương) do Phạm Ngọc Tiên trực tiếp quản lý, điều hành.

Cảnh sát phát hiện tại đây có 8 nhân viên nữ bị nhốt trong phòng, đồng thời tạm giữ hình sự đối với Tiên để điều tra. Khi được giải cứu, các nhân viên ai nấy cũng rất vui mừng vì thóat cảnh “địa ngục trần gian”. Trong số này, rất nhiều nhân viên nữ vẫn còn thương tích đầy mình do bị chích điện, đánh đập, hành hạ.

{keywords}
4 trong 8 cô gái được giải cứu khỏi "động quỷ".

Được biết, đường dây hoạt động karaoke của Tiên trước đây ở Bình Dương. Tháng 2 năm nay, anh ta đưa 6 nữ nhân viên từ Bình Dương về Quảng Ngãi. Ngoài việc sử dụng số nữ nhân viên cũ, Tiên cùng đồng bọn dụ dỗ, lừa các cô gái trẻ ở Quảng Ngãi về quán ép làm tiếp viên.

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho Đạt trực tiếp trông coi, quản lý nhân viên nữ phục vụ tại phòng hát, đồng thời theo dõi chở nhân viên đi bán dâm cho khách ở khách sạn. Tất cả tiền của khách trả phục vụ nhân viên đều bị Tiên tịch thu. Khi nhân viên nào không nghe lời bán dâm cho khách thì sẽ bị Tiên và Đạt tra tấn, đe dọa.

*Tên các nạn nhân đã được thay đổi

Sơn Tùng

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !