Khởi tranh Giải xe đạp phong trào tranh Cup Number 1 tại Bình Dương

Chặng đầu tiên Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần VIII năm 2021 – Cúp Number 1 có lộ trình Thành phố Mới Bình Dương – Huyện Bắc Tân Uyên dài 93km đã kết thúc thành công tốt đẹp ngày 30/10/2021.

Đây cũng là giải đấu thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về việc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19.

Qua nhiều lần tổ chức, được đánh giá là một trong những giải xe đạp dành cho các tay đua phong trào hấp dẫn, uy tín, thành công và có quy mô lớn nhất cả nước.

{keywords}
100 tay đua đến từ 7 đội tranh tài.

Trà Xanh Không độ với show âm nhạc thực tế Không Độ Chill & Cool diễn ra vào lúc 19h00 thứ 7 hàng tuần đã trở thành “món ăn tinh thần” quen thuộc của các bạn trẻ trong quãng thời gian giãn cách. Cùng với việc đồng hành cùng giải đua xe đạp tranh Cup Number 1 đã giúp giải nhiệt cuộc sống, đánh bay căng thẳng mệt mỏi sau giai đoạn giãn cách.

Giải quy tụ 100 cua rơ phong trào đến từ 7 đội đua tranh tài ở 2 nhóm tuổi, gồm: Từ 16 đến 40 và 41 đến 55 tuổi. Xác định ý nghĩa quan trọng của chặng đua mở màn cho các hoạt động thể thao sau khi tỉnh trở về trạng thái bình thường, các vấn đề về bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho đoàn đua luôn được đặt lên hàng đầu.

{keywords}
Đây là giải đua xe đạp phong trào đầu tiên trở lại sau nhiều tháng gián đoạn vì dịch.

Ngoài việc tuân thủ 5K, tất cả các vận động viên tham dự giải đều phải được tiêm đủ 2 mũi vắc xin ngừa Covid-19, trong đó mũi thứ 2 phải đủ thời gian 14 ngày trở lên. Với những tay đua từng là F0 và hiện đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng, phải có giấy xác nhận của cơ quan y tế. Ngoài ra, mỗi người phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 theo quy định của Sở Y tế Bình Dương.

Chặng đua mở màn xuất phát từ Thành phố mới Bình Dương đi Bắc Tân Uyên rồi về lại Thành phố mới Bình Dương với tổng cự ly là 93km.

Kết quả chặng đua, tay đua Nguyễn Nam Cực của CLB Sài Gòn Velo đã giành chiến thắng hạng mục cá nhân lứa tuổi 41 đến 55. Còn Trương Nguyễn Thanh Nhân của CLB Gia Bảo Hóc Môn giành chiến thắng cá nhân lứa tuổi 16 đến 40. Sài Gòn Velo vô địch đồng đội lứa tuổi 41 đến 55. Ở nhóm tuổi 16 đến 40, giải nhất đồng đội thuộc về Đại Phú Thủ Đức.

{keywords}
Thanh Vũ, đại diện nhãn hàng Trà Xanh Không độ chúc mừng các VĐV hoàn thành chặng đua

Dự kiến chặng 2 sẽ diễn ra vào ngày 27/11 từ thành phố mới Bình Dương đi Tây Ninh.

Hòa mình cùng nhịp sống náo nhiệt của cuộc sống trong trạng thái bình thường, Trà Xanh Không Độ là thức uống không thể thiếu của giới trẻ trong danh sách các thức uống có lợi cho sức khỏe. Thức uống từ trà xanh chứa hợp chất EGCG kết hợp với Vitamin C vẫn luôn là lựa chọn của giới trẻ để xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Đông Hường

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !