Internet không giới hạn băng thông - bước đi hợp thời

Công nghệ nói chung và thông tin - viễn thông nói riêng đã phát triển vượt xa ngoài sức tưởng tượng của con người và đưa đến khả năng “vạn vật kết nối” với chỉ cần một thiết bị cầm tay thông minh được kết nối mạng Internet. 

Chỉ cách đây 10 năm, internet đối với nhiều gia đình ở Việt Nam còn là thứ gì đó mơ hồ, 10 năm sau, theo thống kê vào đầu 2020, Việt Nam có tới hơn 68 triệu người đang sử dụng dịch vụ internet, tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội để giải trí, liên hệ bạn bè, chia sẻ khoảnh khắc, mẹo vặt cuộc sống và kể cả quảng cáo bán hàng. Cũng theo thống kê, ở Việt Nam Youtube đã vượt mặt Facebook để trở thành mạng xã hội có hoạt động mạnh nhất và đứng trong top 5 các nước xem video trên Youtube nhiều nhất trên thế giới.

Mặc dù dân số gần 97 triệu người nhưng số thuê bao điện thoại đã được đăng ký lên tới hơn 143 triệu số. Điều này cho thấy phần đông người dân Việt Nam đã tiếp cận với thiết bị thông minh và cũng không ít người sử dụng 2-3 chiếc điện thoại cùng một lúc để phục vụ cho cuộc sống, cũng như công việc.

Tuy thời kỳ điện thoại thông minh đang lên ngôi nhưng thiết bị truyền thống tivi vẫn tỏ ra cực kỳ hiệu quả với mức độ tiếp cận lên tới 97% người trưởng thành. Thêm vào đó, nhờ việc kết nối trực tiếp với Internet, nội dung mà tivi đem tới cũng trở nên thú vị, đa dạng hơn và vẫn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các gia đình.

{keywords}

Sự chạy đua công nghệ và dịch vụ

Nắm bắt xu thế công nghệ và nhu cầu người dùng, nhiều hãng viễn thông đã đầu tư nền tảng công nghệ cho data tốc độ cao 3G, 4G tiến tới đến 5G để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Trong cuộc đua này, Mobifone là một trong những thương hiệu đi tắt đón đầu. Ngoài việc nhanh chóng đầu tư tăng cường thêm 30.000 trạm phát sóng 3G/4G để tối ưu chất lượng vùng phủ và tiến tới phát sóng 5G, Mobifone cũng nhanh chóng đưa ra các gói dịch vụ ưu đãi cho người dùng bằng combo tích hơp di động + truyền hình 4k và Internet Mobihome. Với dịch vụ này, Mobifone đã nhằm hướng đến phục vụ nhu cầu kết nối của các hộ gia đình, đặc biệt các gia đình trẻ luôn có xu hướng chạy theo công nghệ.

Chi phí rẻ, tính năng hữu dụng, người dùng lựa chọn chọn Mobifone

“Gia đình tôi hiện nay có tới 3 chiếc tivi thông minh đều kết nối internet, ngoài việc nắm bắt thông tin thời sự, cũng vừa là để giải trí. Tôi thích nghe nhạc, xem phim, đặc biệt là trên các kênh cho chất lượng âm thanh tốt, hình ảnh sắc nét,.. điều này cũng đòi hỏi chất lượng đường truyền internet tốt. Tôi đánh giá cao dịch vụ của Mobifone, khi chỉ với 150,000đ/ tháng là đã có internet Wi-Fi không bị giới hạn băng thông tốc độ cao, tiếp cận được 142 kênh truyền hình qua ứng dụng VTVcab On cho 2 thiết bị cùng lúc, đặc biệt tặng thêm mỗi tháng 9GB data di động tốc độ cao dùng chung cho 4 người” -  Anh Lê Minh, một người tiêu dùng cho biết.

{keywords}

“Mình đã sử dụng qua một số gói Internet và truyền hình của những nhà mạng khác nhau nhưng vẫn chưa thật sự yêu thích. Cho đến khi lựa chọn gói combo internet và truyền hình của MobiFone thì mình quyết định sẽ sử dụng gói MobiHome này luôn. So với các nhà mạng khác, gói combo internet và truyền hình thì Mobifone vượt trội hơn hẳn vì chi phí rẻ.

Trong khi với mạng khác có cước phí từ hơn 200.000 đồng đến hơn 400.000 đồng/tháng theo các mức dung lượng đường truyền khác nhau. Ngay cả khi mua gói tiết kiệm nhất, chi phí cũng đã cao hơn Mobifone. Thêm nữa là dùng qua hệ thống cáp quang lắp đặt cũng phức tạp, đặc biệt kết nối thiết bị thứ 2 và phải thêm chi phí. Mình được biết cáp quang sẽ cho đường truyền ổn định hơn nhưng trên thực tế tốc độ không như mong đợi, smartphone truy cập đứt quãng, xem tivi hình cứ bị vỡ suốt. Dù mình sinh sống tại Hà Nội nhưng mạng thì vẫn cứ chập chờn nên mình cảm thấy thoải mái. Tóm lại là mình thấy khá bất tiện với các nhà mạng mình từng dùng, trong khi ở Mobifone không phải lắp đặt lỉnh kỉnh gì cả, số kênh truyền hình lại xem được nhiều hơn nữa”, chị Ngọc Lan, người bán hàng online và sống tại Hà Nội đã chia sẻ.

{keywords}

Các ưu đãi nổi trội của gói MobiHome: Miễn phí dịch vụ truyền hình Internet VTVCab On với 142 kênh truyền hình đặc sắc; Miễn phí truy cập Internet Wi-Fi tốc độ cao không giới hạn; Miễn phí 09 GB data di động dùng chung 04 thuê bao thành viên trong gia đình; Giá gói cước chỉ 150.000 đồng/tháng.

Đặc biệt ưu đãi dành riêng cho khách hàng ở Hà Nội, khi quý khách chỉ cần đóng 10 tháng là có ngay 12 tháng sử dụng. Chương trình khuyến mại áp dụng đến 31/12/2020 hoặc khi hết số lượng gói khuyến mại.

Để khách hàng thuận tiện sử dụng gói trên, với bộ thiết bị bao gồm: 01 Modem phát Wi-Fi, thiết bị có khe gắn thẻ SIM và 01 SIM card 4G đi kèm có đăng ký sẵn gói MobiHome sử dụng 12 tháng, khách hàng mua về chỉ gắn vào thiết bị để dùng, 12 tháng sử dụng không nạp tiền. Đặc biệt bộ MobiHome sử dụng SIM 4G để phát Wi-Fi, không phải kéo dây cáp như internet thông thường.

Với tính năng cơ động cao, lắp đặt dễ dàng (chỉ cần bật tắt thiết bị), MobiHome đã đảm bảo tính linh hoạt của khách hàng khi sử dụng thiết bị ở mọi địa điểm. Và với sự hữu dụng, ưu việt hơn về chất lượng dịch vụ, Mobifone đã không hề chậm chân trong việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng Internet tại Việt Nam.

Bên cạnh sự hữu ích và chi phí tiết kiệm, gói MobiHome mang một ý nghĩa lớn từ nhà mạng MobiFone đến người tiêu dùng. Gói MobiHome là một trong những “thành phẩm” trong chuỗi chiến lược chia sẻ, đồng hành của Mobifone với khách hàng trong thời kỳ khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh như hiện nay.

Hotline: 0896789 789 hoặc 9090.
Website: mobifonehanoi.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone
Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi
App: MyMobiFone hoặc MobiFoneGo.

Phương Dung

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !