Xôn xao bí thư xã có cử chỉ thân mật với nữ thuộc cấp: Chuyện có gì phải ầm ĩ?

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Bí thư Đảng ủy một xã ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) ngồi trên bàn làm việc của nữ cán bộ địa chính với cử chỉ thân mật.

Theo hình ảnh được đăng tải, sự việc diễn ra trong một căn phòng làm việc, một người đàn ông trong bộ trang phục công sở lịch sự, ngồi trên góc bàn làm việc với cử chỉ rất gần gũi, thân mật với 1 phụ nữ. 

Cũng theo những hình ảnh được đăng tải, người đàn ông có hành vi ngồi lên bàn làm việc của nữ cán bộ xã, với cử chỉ khá gần gũi.

Những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt like, bình luận và chia sẻ. Nhiều ý kiến cho là đây là trụ sở làm việc, cần phải nghiêm túc, chỉn chu, văn hóa, "không phải là nơi để à ơi, lơi lả"...

{keywords}
Sự gần gũi thân mật của Bí thư Đảng ủy xã với cấp dưới bị cho là thái quá.

Theo phản ánh của một số người dân, việc cán bộ xã có hành động như vậy tại nhiệm sở là hơi thái quá, không đúng tác phong công chức.

Để tìm hiểu thông tin sự việc, PV đã liên hệ với ông N.H.L, Bí thư Đảng ủy xã, người được cho là xuất hiện trong câu chuyện xôn xao mạng xã hội, tuy nhiên ông L. đã khóa máy.

Trao đổi với PV Infonet về qua điểm đối với sự việc, ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thạch Hà cho hay huyện đã nắm được thông tin và người trong những tấm ảnh trong sự việc chính là ông N.H.L, Bí thư Đảng ủy xã Thạch Trị.

“Đây là hình ảnh không đẹp tí nào. Là một cán bộ, dù có ghế hay không, vào phòng làm việc của nhân viên mà ngồi trên bàn là không đẹp”, ông Thắng nói.

“Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy làm việc ngay với ông N.H.L. và tập thể Ban thường vụ Đảng ủy để xem xét, kiểm tra cụ thể rồi báo cáo lại cho Thường trực”, ông Thắng thông tin.

Cũng theo ông Thắng, huyện sẽ chỉ đạo quyết liệt, kiểm điểm nghiêm túc vì hành vi của ông L. tạo dư luận không tốt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cán bộ cơ sở.

Ngoài ra, ông Thắng cũng cho biết, theo cơ sở đánh giá, ông L. là một cán bộ tốt, mẫu mực, có uy tín.

Trần Hoàn

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !