Giám đốc Hacinco nhiễm Covid-19 hành trình dày đặc bị Hà Nội yêu cầu xử lý vì vi phạm phòng chống dịch

Sở Nội vụ yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà Hà Nội kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của tập thể và cá nhân vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 của ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Hacinco, báo cáo trước 10h sáng nay (13/5).

Vợ chồng ông Giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội là hai bệnh nhân Covid-19 của Hà Nội công bố chiều tối qua, có hành trình dày đặc họp hành gặp gỡ các cán bộ, lãnh đạo doanh nghiệp và đối tác, đánh golf, liên hoan...

Văn bản số 1240 đóng dấu Thượng khẩn do Phó Giám đốc Sở Nguyễn Thị Liễu ký, yêu cầu, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Sở Nội vụ yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà Hà Nội kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của tập thể và cá nhân trong vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 của ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco).

Kết quả phải báo cáo UBND TP Hà Nội (qua Sở Nội vụ) trước 10h00 ngày 13/5/2021.

Sở Nội vụ TP Hà Nội cũng đề nghị xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân có liên quan đến vi phạm của ông Nguyễn Văn Thanh và công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thanh và vợ đi Đà Nẵng vào ngày 30/4 và quay về Hà Nội vào ngày 2/5, sau đó vợ chồng ông  Thanh tham dự nhiều buổi làm việc với các cán bộ chủ chốt trong công ty và đối tác, đại hội cổ đông, liên hoan và gặp gỡ nhiều người. Đến ngày 8/5, vợ ông Thanh viêm họng đi khám tại Bệnh viện Thu Cúc nhưng bị bệnh viện này từ chối khám vì có lịch sử đi Đà Nẵng.

Ngày 12/5 người chồng tiếp tục xuất hiện triệu chứng (ho, đau rát họng).

Sau đó cả 2 vợ chồng BN đi khám tại BV Hữu Nghị Việt Xô, được lấy mẫu làm xét nghiệm cho kết quả dương tính (bằng kỹ thuật Gen Expert).

Rất nhiều địa điểm tại Hà Nội đã bị phong tỏa liên quan lịch trình đi lại của cặp vợ chồng Giám đốc Hacinco.

PV

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !