Hà Nội phân làn ô tô, xe máy trên đường Nguyễn Trãi, 748m dải phân cách cứng được lắp đặt xong trong đêm

Theo ghi nhận của PV Infonet, 4 tốp công nhân được huy động lắp 748m dải phân cách, phục vụ công tác tổ chức lại giao thông đường Nguyễn Trãi.

{keywords}
Bắt đầu từ 21h ngày 5/8, các đơn vị thuộc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã bắt đầu dựng dải phân cách, tổ chức phân làn phương tiện trên đường Nguyễn Trãi để tách ô tô, xe máy đi làn riêng.
{keywords}
Theo ghi nhận của PV Infonet, 4 tốp công nhân được huy động lắp 748m dải phân cách trên đường Nguyễn Trãi. 
{keywords}
Sau khi được tổ chức lại, tuyến đường được kỳ vọng sẽ giảm thiểu ùn tắc, người dân đi lại được thuận lợi hơn.
{keywords}
Cả 2 chiều đường Nguyễn Trãi được tổ chức phân làn phương tiện theo hướng 2 làn sát vỉa hè dành cho xe máy - xe thô sơ - xe buýt; 3 - 4 làn sát dải phân cách dành cho xe ô tô. Cơ quan chức năng điều chỉnh phân làn phương tiện bằng dải phân cách cứng (mũi tên phản quang, trụ chống va xô (bằng lốp), hàng rào di động...) kết hợp điều chỉnh hệ thống biển báo, sơn kẻ.
{keywords}
Thời gian phân luồng giao thông thí điểm từ ngày 6/8/2022 đến ngày 6/9/2022.
{keywords}
Hàng chục công nhân chia thành 4 tốp lắp dặt dải phân cách trên đườn Nguyễn Trãi.
{keywords}
Các đơn vị chức năng đã thay đổi biển báo phân làn trên đường Nguyễn Trãi và hướng dẫn phân làn giao thông để dựng dải phân cách.
{keywords}
Một đoạn dải phân cách cứng được lắp đặt trong tối ngày 5/8.
{keywords}
Lực lượng chức năng phân luồng giao thông.
{keywords}
Đèn cảnh báo được lắp đặt tại các điểm đầu dải phân cách cứng.
{keywords}
Trên toàn tuyến đường sẽ có 11 đoạn được lắp đặt dải phân cách.
{keywords}
Nhiều người vẫn chưa quen với cách phân làn mới.
{keywords}
Trong sáng nay, toàn bộ dải phân cách đã được lắp đặt xong.

Tuyến đường Nguyễn Trãi (đoạn dự kiến thí điểm từ cầu vượt Ngã Tư Sở đến hầm chui Thanh Xuân) dài 1,5km. Hướng đi Ngã Tư Sở có 5 làn đường, hướng đi Khuất Duy Tiến có 6 làn đường. Trên tuyến có 3 điểm mở quay đầu tại dải phân cách giữa, tại các vị trí: Trước Công ty thuốc lá Thăng Long, trước Công ty cao su Sao Vàng, trước ngân hàng Agribank; Hướng từ Khuất Duy Tiến đi Ngã Tư Sở: Giao cắt với 3 đường, 8 ngõ, 15 điểm giao cắt với lối vào các công ty, cơ quan, cây xăng…; Hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến: Giao cắt với 6 đường, 15 ngõ, 8 điểm giao cắt với lối vào các cơ quan, trường học…

Ông Nguyễn Văn Hải – Đại diện Ban Duy tu các công trình giao thông Hà Nội cho biết: “Để phục vụ công tác lắp đặt dải phân cách, chúng tôi huy động 4 nhóm công nhân, tiến hành từ 21 giờ ngày 5/8 và dự kiến hoàn thành vào 5 giờ ngày 6/8”.

Theo ông Nguyễn Văn Hải, đường Nguyễn Trãi có nhiều mặt cắt không đồng đều, giao cắt với nhiều ngõ và tuyến phố. Dải phân cách sẽ được lắp tại những khu vực không giao cắt và không có ô tô ra vào.

“Tổng chiều dài dải phân cách là 748m. Hướng đi Ngã Tư Sở có chiều dài dải phân cách là 385m, hướng đi hầm chui Thanh Xuân, dải phân cách có chiều dài là 353m được chia thành 11 đoạn. Trong quá trình thí điểm, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu thực tế, lấy ý kiến đóng góp của người dân, báo đài, điều chỉnh sao cho phù hợp, tạo điều kiện cho phương tiện lưu thông thuận lợi”, ông Nguyễn Văn Hải cho hay.

Bảo Khánh

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !