Hà Nội: Cô gái trẻ bị cướp giật túi, kéo lê cả đoạn đường dài ngay trước cửa nhà

Khi về đến trước cửa nhà, cô gái bất ngờ bị một người đàn ông đang rình rập gần đó giật mạnh túi xách và kéo lê trên đường vào đúng ngày mùng 4 Tết.

Đầu và cuối năm thường là thời điểm xảy ra nhiều vụ cướp giật do kẻ gian thường lợi dụng tâm lý chủ quan của người dân. Trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ những trường hợp không may trở thành nạn nhân của nạn trộm cắp.

Clip: Cô gái bị giật túi xách ngày mùng 4 Tết.

Câu chuyện của cô gái trong đoạn video dưới đây cũng tương tự. Từ đoạn camera an ninh, có thể thấy cô gái từ ngoài đi về nhà. Khi đến cửa, cô đã mất một lúc để mở cửa và cho xe vào trong nhà. 

Ngay khi cô gái chuẩn bị vào trong, một gã đàn ông vốn đang rình rập gần đó đã bất ngờ lao đến với ý định giật túi xách. Tuy nhiên, cô gái cũng đã nhanh chóng túm lấy kẻ này và nhất quyết không chịu buông.

Sau một hồi giằng co và hô hoán, những người hàng xóm đã phát hiện sự việc. Kẻ này lập tức hoảng hốt bỏ chạy và không lấy được bất cứ tài sản gì.

{keywords}

Theo những gì chị Đ.P.Đ. - cô gái trong đoạn video chia sẻ, sự việc xảy ra vào mùng 4 Tết (tức ngày 4/2) tại nhà riêng của chị ở đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội. Chị Đ. cho hay, tối hôm đó, khi vừa đi uống cà phê về thì đã bắt gặp vụ việc trên.

"Chưa bao giờ mình nghĩ bị cướp ngay trước cửa nhà nên giờ vẫn ám ảnh. May tên cướp này có lẽ chỉ là 'nghiệp dư' nên không mang theo hung khí, khi hàng xóm ra cũng lập tức bỏ chạy."

Hà Nội: Ám ảnh vì bị tên cướp giật túi, kéo lê cả đoạn đường dài ngay trước cửa nhà, cô gái đăng clip kèm lời khuyên tới mọi người - Ảnh 3.

Chị Đ. may mắn chỉ bị thương ngoài da.

Chị Đ. cho hay, thường ngày khu phố nhà chị khá an toàn, không hề xảy ra tình trạng trộm cắp. Đây là lần đầu tiên xuất hiện trường hợp này: "Ngõ nhà mình rất sáng, ngõ cụt nên bình thường khá an toàn. Chắc do Tết nên cướp giật mới lộng hành như vậy. Một phần có lẽ cũng do tên đó đã theo dõi chị từ trước, biết chị ở một mình nên không có sức phòng chống."

Đồng thời, sau vụ việc chị Đ. cũng gửi lời khuyên tới mọi người, đặc biệt là các chị em thường xuyên đeo túi chéo đi đường nên cẩn trọng, không đeo trên người phòng trường hợp nguy hiểm xảy ra: "Bình thường mình hay nhét cốp. Không hiểu sao hôm đó lại đeo chéo nên mới tạo cơ hội cho chúng nó manh động như vậy. Vì vậy các chị em đi đâu cố gắng nhét túi vào cốp để đảm bảo an toàn cho bản thân."

Nguồn ảnh & video: NVCC

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !