Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao cứa cổ người phụ nữ để cưỡng dâm và cướp tài sản

Ngày 12/9, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tiến hành bắt khẩn cấp và ra lệnh tạm giữ hình sự Lê Văn Phương (20 tuổi) để phục vụ công tác điều tra làm rõ các hành vi cố ý gây thương tích, cưỡng dâm và cướp tài sản.

Chiều 12/9, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị đã tiến hành bắt khẩn cấp và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Phương (20 tuổi, ngụ tại Thôn 5, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) để phục vụ công tác điều tra làm rõ các hành vi cố ý gây thương tích, cưỡng dâm và cướp tài sản.

Đối tượng Lê Văn Phương tại cơ quan điều tra
Đối tượng Lê Văn Phương tại thời điểm bị bắt.

Thông tin ban đầu, vào đêm 11/9, Công an TP Bảo Lộc nhận được tin báo từ Công an xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) về việc chị Đ.T.K.P (33 tuổi, ngụ tại xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) bị 1 nam thanh niên dùng dao khống chế để cưỡng dâm và cướp tài sản xảy ra trên địa bàn phường Lộc Tiến (TP Bảo Lộc). Đối tượng gây ra vụ việc được xác định là Lê Văn Phương. 

Khi Công an TP Bảo lộc đã huy động các lực lượng truy bắt đối tượng, thì nhận được tin báo Phương đã bị người nhà nạn nhân và người dân khống chế bắt giữ tại Thôn 16 (xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm).

Theo thông tin từ cơ quan công an, chị P. có cửa hàng buôn bán điện thoại di động tại Thôn 16 (xã Lộc Thành). Chị P. có quen biết với Lê Văn Phương từ trước. Vì thế, cách đây khoảng 1 tháng, chị P. có bán trả góp cho Lê Văn Phương chiếc điện thoại di động trị giá 11 triệu đồng (Phương mới trả trước 3 triệu đồng, còn nợ 8 triệu đồng).

Vào khoảng trưa 11/9, Lê Văn Phương gọi điện thoại cho chị P. đến tại căn nhà đối tượng đang thuê ở trên đường Phùng Hưng (phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc) để trả tiền cho chị P.

Tại đây, Phương đã dùng dao khống chế chị P. rồi lấy 1 chiếc điện thoại Iphone 12 và một số tiền trong túi xách cùng chiếc lắc tay vàng của chị P. mang theo. Sau đó, Phương trói 2 tay và ép chị P. đọc mật khẩu điện thoại để tắt định vị. Trong lúc giằng co, chị P. đã tháo chạy ra khỏi phòng nhưng bị Phương bắt lại, dùng dao cứa 1 nhát vào cổ và đâm 1 nhát vào dưới tai trái.

Sau khi gây án, Phương đã lấy áo quấn vào cổ chị P. để cầm máu rồi ép chị P. quan hệ tình dục 2 lần. Sau khi cưỡng dâm xong, Phương đã trả lại tiền, điện thoại và lắc vàng cho chị P.

Đến 22 giờ cùng ngày, chị P. nhờ Phương chở về cửa hàng bán điện thoại tại thôn 16 (xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm). Khi về tới cửa hàng điện thoại, chị P. đã bí mật nhắn tin cho anh trai của mình cầu cứu.

Nhận được tin nhắn của chị P., người anh trai đã nhanh chóng có mặt cùng với một số người dân khống chế, bắt giữ Lê Văn Phương giao cho Công an xã Lộc Thành; đồng thời, đưa chị P. đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã nhanh chóng sơ cứu và khâu vết thương trên cổ với 24 mũi cho chị P. Hiện, sức khỏe chị P. đã ổn định và đang tiếp tục được điều trị.

Hiện tại, Công an TP Bảo Lộc đang phối hợp cùng Công an huyện Bảo Lâm điều tra, làm rõ các hành vi cưỡng dâm, cướp tài sản và cố ý gây thương tích của Lê Văn Phương để xử lý theo quy định pháp luật.

Án mạng rợn người tại khu vắng vẻ, 2 vợ chồng tử vong, thủ phạm máu lạnh gây phẫn nộ

Án mạng rợn người tại khu vắng vẻ, 2 vợ chồng tử vong, thủ phạm máu lạnh gây phẫn nộ

Do nghiện game và cần tiền tiêu xài, Vũ Tiến Long đã lẻn vào nhà dân cùng thôn trộm cắp tài sản, khi bị phát hiện Long đã dùng dao đâm liên tiếp vào người khiến vợ chồng chủ nhà tử vong.

Theo baolamdong.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !