Đối tượng 'ngáo đá' bị bắt, lòi thêm tội trộm ô tô rồi lái từ Hà Nội về Hà Tĩnh

Chiều 1/12, thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho  biết đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Hải Long (SN 1990, trú tại phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) do có biểu hiện loạn thần, ngáo đá gây mất an ninh trật tự.

 

{keywords}
Nguyễn Hải Long bị Công an TP Hà Tĩnh bắt giữ.

Theo thông tin từ cơ quan công an, ngày 30/11, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc ô tô màu đen nhãn hiệu Hyundai Accent mang BKS 30F-683.37 lưu thông với tốc độ cao; quá trình di chuyển thường xuyên lạng lách, đánh võng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhận định người điều khiển phương tiện có thể bị “ngáo đá”, tâm thần hoặc sử dụng chất kích thích nên lãnh đạo Công an TP Hà Tĩnh đã chỉ đạo khẩn trương tổ chức ngăn chặn, không để đối tượng gây nguy hiểm cho nhân dân.

Khi đến địa điểm phù hợp, lực lượng Công an TP đã tiếp cận và khống chế phương tiện, tuy nhiên đối tượng đã bỏ chạy và trèo lên nhà dân; đồng thời liên tục có các hành vi nhảy nhót, la hét và nói những lời vô nghĩa.

Công an TP Hà Tĩnh đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Hải Long, đảm bảo an toàn cho nhân dân và lực lượng vây bắt.

Khi bị bắt giữ, đối tượng trong trạng thái ngáo đá nặng, không kiểm soát được hành vi của mình, liên tục có những hành động, lời nói ảo tưởng, thể hiện thái độ không chấp hành, chửi bới lực lượng chức năng.

Qua điều tra xác minh, Nguyễn Hải Long là đối tượng nghiện ngập, thường xuyên ''ngáo đá'' nặng và đã có tiền sự về chống người thi hành công vụ.

{keywords}
Phương tiện mà Nguyễn Hải Long điều khiển là do đối tượng chiếm đoạt của anh Nguyễn Đức Dũng trú tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Về phương tiện mà Nguyễn Hải Long điều khiển, trước đó, ngày 28/11, đối tượng đã đột nhập vào nhà riêng của anh Nguyễn Đức Dũng (SN 1984, trú tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội), gây thương tích cho người bảo vệ, sau đó lấy chìa khóa, chiếm đoạt chiếc xe ô tô BKS 30F-683.37 rồi phá cổng bỏ chạy vào Hà Tĩnh.

Hiện Công an TP Hà Tĩnh đang phối hợp Công an quận Long Biên (Thành phố Hà Nội) để xác minh làm rõ, bàn giao đối tượng, tài liệu, đồ vật liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Người phụ nữ gây rối, phóng hỏa khách sạn cách ly bị bắt

Người phụ nữ gây rối, phóng hỏa khách sạn cách ly bị bắt

Sau khi gây rối với nhân viên phục vụ trong tòa khách sạn được trưng dụng làm cơ sở cách ly, người phụ nữ còn phóng hỏa căn phòng nghỉ. 

Trần Hoàn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !