Đà Nẵng đông nghẹt du khách từ sáng tới khuya

Đã từ khá lâu rồi Đà Nẵng mới chứng kiến cảnh du khách đông đúc đến vậy trong 3 ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương.

{keywords}
Sáng 11/4, ông Nguyễn Đức Vũ - Trưởng Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng - cho biết, lượng khách đổ về nghỉ dưỡng, tắm biển tăng đột biến.
{keywords}
Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà phải huy động 100% cán bộ, nhân viên, lực lượng cứu hộ túc trực ở các bãi biển, liên tục thông báo cho du khách về các khu vực tắm an toàn, giờ tắm an toàn. Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng tăng cường công tác đảm bảo vệ sinh môi trường để bãi biển luôn đẹp và sạch.
{keywords}
Việc kiểm tra giám sát hoạt động kinh doanh tại các bãi biển cũng được thực hiện thường xuyên để không xảy ra việc chặt chém đối với du khách.
{keywords}
Cũng theo ông Vũ, sau dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, ngành du lịch Đà Nẵng đang tiếp tục chuẩn bị các công việc để mở thêm nhiều dịch vụ thu hút và tăng trải nghiệm cho du khách vào kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới.
{keywords}
Không những ở các bãi biển, các điểm du lịch hai bên bờ sông Hàn và nhiều danh thắng tại thành phố Đà Nẵng cũng ghi nhận rất đông du khách đổ về tham quan.
{keywords}
Đại tiệc nhạc điện tử mang tên “Danang - The City of Future” bên cầu Rồng đêm cuối tuần thu hút hàng ngàn bạn trẻ.
{keywords}
Buổi trình diễn nhạc điện tử “độc, lạ” nhất từ trước đến nay tại Đà Nẵng do Q- Entrertainment kết hợp cùng Công ty TNHH thương mại dịch vụ Đào tạo và Đầu tư Green Hope tổ chức với sự tham gia của nhiều DJ nổi tiếng trong cả nước.
{keywords}
Theo đại diện Ban tổ chức, những hình ảnh tuyệt đẹp và ấn tượng của Đà Nẵng kết hợp với âm nhạc của buổi trình diễn sẽ được xử lý và cho ra sản phẩm phát trên nền tảng mạng xã hội.
{keywords}
Đây là một trong những cách quảng bá du lịch mới mà một số điểm du lịch nổi tiếng như Bali (Indonesia), Phukhet (Thái Lan)… đã thực hiện và thu được hiệu ứng tiếp cận rất lớn.
{keywords}
Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng Cao Trí Dũng nhận định, hoạt động du lịch tại Đà Nẵng đang có nhiều dấu hiệu phục hồi. Lễ hội và các kỳ nghỉ lễ dài là cơ hội để ngành du lịch tạo đà cho mùa du lịch cao điểm từ tháng 5 đến tháng 7/2022.
{keywords}
Bà Lê Thị Bích Hương - Giám đốc Truyền thông & Marketing Công ty CP DHC Suối Đôi, chủ đầu tư khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - thông tin: Trong 3 ngày lễ, công viên đón 10.000 lượt khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.
{keywords}
Chỉ riêng sáng 11/4 đã có 2.000 lượt khách tới tham quan, tắm suối nước khoáng và tham quan du lịch.
{keywords}
Anh Cao Văn Thái, du khách người Nghệ An, chia sẻ: "Sau thời gian dịch bệnh kéo dài, gia đình chúng tôi quyết định đi du lịch nghỉ dưỡng trọn 3 ngày lễ. Chúng tôi chọn đến Đà Nẵng, Hội An với các hoạt động lên núi Sơn Trà, tắm biển Mỹ Khê, tham quan phố cổ Hội An. Chúng tôi rất hài lòng với điểm đến này".

Theo phunuonline.com.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !