Cô gái bị ép quỳ ở quán nướng: 'Tôi muốn lấy cái tâm để họ nhận ra sai lầm'

Dù chưa hết lo lắng bị chủ quán nướng trả thù nhưng vẫn xin cho 2 bị cáo được hưởng án treo, chị Hiền chia sẻ muốn lấy cái tâm của mình để họ nhận ra sai lầm.

Ngày 2/10, TAND TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) 12 tháng tù về tội "Làm nhục người khác".

Cùng tội danh trên, Lăng Văn Vân (27 tuổi, nhân viên quán) bị HĐXX tuyên 9 tháng tù.

Bị hại trong vụ án là chị Dương Thị Hiền (SN 1993), cô gái này bị Nguyễn Văn Thiện bắt quỳ xin lỗi vì “bóc phốt” đồ ăn của quán nướng Hiền Thiện có sán.

Sau khi phiên toà kết thúc, trả lời câu hỏi của PV VTC News về việc dù bị chủ quán lăng mạ, sỉ nhục nhưng vẫn xin cho các bị cáo hưởng mức án thấp nhất, chị Hiền cho hay: "Tôi muốn lấy cái tâm của mình, đạo đức của mình để đối xử lại với những gì họ đã làm với tôi để họ thấy được và nhận ra sai lầm của họ. Tôi còn gia đình, còn sinh sống và làm việc ở đây nên muốn chuyện gì đã qua thì để nó qua đi rồi sống trong yên bình".

Trong suốt phiên tòa, bị hại Dương Thị Hiền vẫn chưa hết hoảng sợ khi thuật lại vụ việc bị chủ quán nướng Hiền Thiện bắt quỳ xin lỗi rồi đe dọa, hành hung.

"Tôi không dám về nhà gặp con, cũng không dám đi ra đường, nhiều đêm đang ngủ tôi giật mình tỉnh giấc, công việc bán hàng cũng phải ngừng...", chị Hiền khóc nức nở kể về những tổn thất về tinh thần mà mình đang phải chịu đựng.

Tuy vậy, người phụ nữ này cho rằng ông Thiện quá nóng tính nên mới hành động như vậy. Chị đề nghị HĐXX giảm nhẹ hình phạt để 2 bị cáo sớm được trở về với gia đình.

“Tôi mong toà xem xét giảm nhẹ cho 2 bị cáo, cho 2 bị hại hưởng án treo để các bị cáo sớm về với gia đình, cộng đồng tiếp tục công việc làm ăn", chị Hiền nói.

Cô gái bị ép quỳ ở quán nướng: 'Tôi muốn lấy cái tâm để họ nhận ra sai lầm' - 1

Chị Dương Thị Hiền khóc nức nở kể lại vụ việc.

Chấp nhận lời xin lỗi của 2 bị cáo, nhưng bị hại Hiền đề nghị 2 bị cáo cam kết trước chị và các cơ quan truyền thông, cơ quan chức năng rằng sau khi sự việc kết thúc, 2 bị cáo không được có hành động gây tổn hại đến chị và gia đình chị. 

Đáp lại đề nghị trên, cả bị cáo Thiện và bị cáo Vân đều cam kết trước HĐXX sau khi trở về cộng đồng sẽ không tìm chị Hiền để trả thù.

"Bị cáo đã nhận ra lỗi lầm. Xin quý toà, HĐXX và các cấp thẩm quyền xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo được về với gia đình", bị cáo Nguyễn Văn Thiện nói.

Theo cáo trạng, ngày 17/8, chị Dương Thị Hiền đăng bài lên facebook "bóc phốt" đồ ăn của quán nhắng nướng Hiền Thiện có sán.

Đến khoảng 23h30 ngày 18/8, tại quán nhắng nướng Hiền Thiện (thuộc khu 10, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh), Nguyễn Văn Thiện ngồi trên ghế giữa tát một cái vào mặt chị Hiền và bắt chị Hiền quỳ gối xuống đất để nói chuyện với Thiện.

Sau đó, Thiện lấy điện thoại, vào mạng Facebook dung tài khoản nhắng nướng Hiền Thiện, rồi bật chế độ quay phát trực tiếp, Thiện liên tục chửi bới, lăng mạ, đe doạ chị Hiền với mục đích làm nhục chị Hiền.

Ngày 19/8 và ngày 20/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh lần lượt ra quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo vtc.vn

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !