Chuỗi Cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt điểm bán thứ 100

Ngày 1/7/2020, điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu chính thức ra mắt. 

Tại sự kiện, lần đầu tiên, cả 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng - những người sáng lập thương hiệu Ông Bầu cùng xuất hiện và chia sẻ về câu chuyện “Sống thật - Cà phê thật”.

Cán mốc 100 – Chuỗi cà phê Ông Bầu bứt tốc mạnh mẽ

Nằm ngay trung tâm của thành phố nhộn nhịp nhất cả nước (Nhà Văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM), điểm bán thứ 100 của chuỗi cà phê Ông Bầu mang màu vàng đặc trưng của thương hiệu nổi bật trên cung đường quen thuộc của khách du lịch và giới trẻ Sài Thành.

{keywords}
Ba ông bầu sáng lập thương hiệu cà phê Ông Bầu.

Thực đơn của quán có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như: trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể… bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Ông Bầu như: Cà phê thật giá từ 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê.

Chia sẻ về thức uống của cà phê Ông Bầu, bạn Ngọc Ánh, sinh viên trường Đại học KHXH & NV cho biết: “Mình đăng kí lớp Anh Văn ở đây nên biết chuẩn bị có quán Ông Bầu mới. Trước đó mình đã từng đến quán trên đường Võ Thị Sáu nhưng hơi ngược đường. Nay có Ông Bầu ngay đây rồi tiện ghê. Mình thường uống trà sữa vì trân châu ở đây rất ngon, vừa dai dai vừa mềm mềm, ăn không bị khó tiêu. Bữa nào học mà buồn ngủ thì mình gọi cà phê sữa đá, uống cái tỉnh táo hẳn luôn”.

Sự xuất hiện của bộ 3 ông bầu cùng các khách mời đặc biệt

Cà phê Ông Bầu là sự kết hợp giữa 3 doanh nhân gắn liền với bóng đá Việt Nam gồm: Ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch công ty Nutifood.

{keywords}
Các ông bầu và cầu thủ giao lưu tại buổi ra mắt điểm bán thứ 100.

Trong ngày chính thức ra mắt điểm bán thứ 100 của chuỗi quán, bộ 3 ông bầu nổi tiếng đã xuất hiện cùng các ngôi sao của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai như: Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, cựu thủ môn của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Kiều Trinh và đặc biệt là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo khiến không khí rộn ràng hẳn lên. Đặc biệt các cầu thủ còn chính tay phục vụ cà phê cho người hâm mộ với giá chỉ 1.000 đồng thay vì giá gốc 16.000 đồng. Tất cả doanh thu cà phê bán được từ chương trình cà phê 1.000đ sẽ đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng Việt

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết: “Tôi theo đuổi 2 thứ: Sạch và Thật – Bóng đá phải “Sạch” và cà phê phải “Thật”. Mỗi 1 ly cà phê Ông Bầu bán ra là đã bớt đi được 1 ly cà phê không thật và đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Phát triển Tài năng Việt.Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới vậy tại sao chúng ta lại phải uống cà phê độn?”

“Từ khi có Ông Bầu thì Trường hay uống 1 ly cà phê sữa vào buổi sáng để giúp tỉnh táo trước khi tập luyện. Cà phê Ông Bầu uống rất ngon lại đậm đà nên Trường rất thích”, cầu thủ Xuân Trường của CLB HAGL chia sẻ khi đến chúc mừng các ông bầu.

Cũng như Xuân Trường, các cầu thủ của CLB HAGL như Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương cũng là fan của cà phê sữa Ông Bầu và mong muốn sẽ được trở thành ông chủ một quán Ông Bầu trong tương lai như các đồng đội Công Phượng hay Đông Triều.

Dù bận việc nhưng ông Park Hang Seo vẫn cố gắng đến chúc mừng các ông bầu. “Cà phê Việt Nam uống rất ngon, tôi rất thích cà phê sữa đá. Mỗi khi có giải đấu, tôi thường uống 10 ly trong một ngày để giữ tinh thần tỉnh táo”, ông Park nhận định về cà phê Việt Nam:

Ông Bầu – Cà phê của sự hợp tác, sẻ chia

Thành lập thương hiệu mới, bên cạnh khao khát mang đến những ly cà phê sạch, 3 ông bầu còn mong muốn hợp tác và mang đến cơ hội kinh doanh cho những người đồng điệu, yêu cà phê thật, muốn khởi nghiệp kinh doanh cà phê thật nhưng lại hạn chế về vốn và gặp khó vì không có kinh nghiệm pha chế.

{keywords}
Ông Park Hang Seo chúc mừng điểm bán thứ 100 của các ông bầu.

Hợp tác kinh doanh với cà phê Ông Bầu, các đối tác không cần lo lắng về nguồn nguyên liệu, công thức pha chế, thực đơn cho quán, lại có thể chia nhỏ ngân sách đầu tư theo giai đoạn. Ông Bầu cũng có chính sách tài chính hỗ trợ khởi nghiệp và được đầu tư truyền thông bài bản.

Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm tự tin khẳng định: “Thách thức lớn nhất với các Ông Bầu là làm sao tìm ra mô hình kinh doanh khởi nghiệp hiệu quả tạo công ăn việc làm cho người lao động, xây dựng được thói quen uống cà phê thật và mô hình đó tự tạo được nguồn đóng góp ngược lại cho xã hội. Thử nghiệm trên rất nhiều mô hình, chúng tôi tìm ra được mô hình kinh doanh hiệu quả của quầy bar di động khi chi phí đầu tư thấp từ 70 triệu đồng, đặt đúng vị trí sẽ dễ dàng có doanh số trung bình 1 ngày ít nhất từ 800 ngàn – 1,2 triệu đồng. Người lao động lấy công làm lời sẽ có thu nhập tốt, người tiêu dùng thì được uống cà phê thật và mô hình này cũng đóng góp ít nhất vào Quỹ Phát triển Tài năng Việt được 30 – 40 nghìn đồng một ngày”.

Bên cạnh món cà phê chủ lực với nguồn nguyên liệu đến từ nông trường CADA, vùng  trồng cà phê nổi tiếng tại Đắk Lắk đã được người Pháp chọn lựa để trồng những cây cà phê Robusta đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 1922, Ông Bầu còn có thực đơn đa dạng, thơm ngon và bổ dưỡng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Các thức uống dinh dưỡng mới theo mùa, bắt kịp xu hướng sẽ thường xuyên được bổ sung, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Toàn bộ nguồn nguyên liệu chất lượng do Công ty NutiFood của bầu Hải đảm trách. 

“Triết lý kinh doanh của chúng tôi chỉ một chữ “THẬT”. Chúng tôi nói thật, làm thật và mang cà phê thật đến cho mọi người, trả lại giá trị cho cà phê. Với tinh thần đó, Ông Bầu đã có cơ hội gặp gỡ với nhiều đối tác cùng chung chí hướng. Mục tiêu sắp tới của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán bởi khi hệ thống đủ rộng, đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng”, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood cho biết.

Đông Hường

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !