Cửa hàng nệm bùng cháy trong đêm, 4 người cùng một gia đình tử vong thương tâm

Theo người dân địa phương, đám cháy bùng phát khoảng 2 giờ sáng nay tại một cửa hàng bán nệm và quần áo, sau đó lan sang các căn nhà bên cạnh khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Sáng 7/12, Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN (Công an tỉnh Kiên Giang) xác nhận, có 4 người đã thiệt mạng (đều cùng 1 gia đình) trong vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại tiệm kinh doanh nệm, màn cửa và quần áo may sẵn, ở trung tâm thương mại ven quốc lộ 80 thuộc khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương.

Theo người dân ở đối diện với hiện trường cho biết, vụ cháy khởi phát tại căn nhà ngay góc cua. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà lân cận để kêu người bên trong chạy ra ngoài; đồng thời gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng đến chữa cháy.

4 người cùng một gia đình thiệt mạng thương tâm trong vụ cháy lớn ở Kiên Giang ảnh 1

Vụ cháy khiến 4 người trong 1 gia đình thiệt mạng.

“Lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường, trong khi ở bên trong căn nhà đang cháy thì liên tục có tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài, tia điện xẹt sáng rực”, một phụ nữ sống gần hiện trường kể lại.

Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh cho biết thêm, theo lời kể của nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, đám cháy bùng phát sau khoảng 20 phút thì bùng lên dữ dội. Khoảng 3 giờ sáng 7/12, lửa đã gần như thiêu rụi toàn bộ căn nhà đầu tiên, sau đó lan sang ít nhất 4 căn nhà lân cận…

Người dân địa phương chia sẻ thêm, gia đình có 4 người thiệt mạng là anh N.T. và chị N.N.Y. cùng 2 con còn nhỏ tuổi. Khi dập tắt đám cháy thì phát hiện cả 4 nạn nhân đều tử vong ở tầng trệt. Đau lòng nhất là cảnh người mẹ ôm một đứa con, còn người chồng cũng cố ôm một đứa con vào lòng tới giây phút sau cùng.

Hiện các lực lượng chức năng của tỉnh Kiên Giang vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra, thống kê thiệt hại và làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo sggp.org.vn

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !