Lời khai của 'ông trùm' sới bạc lớn nhất vùng mỏ Nghệ An

Nhìn vẻ ngoài hiền lành, ít ai nghĩ "ông trùm" sới bạc Đào Thế Hồng đã có tới 9 tiền án với nhiều tội danh khác nhau.

Chiều 22/10, Đào Thế Hồng (SN 1967, trú tại xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) là “ông trùm” đứng ra tổ chức xới bạc khủng trên đồi keo mà công an vừa triệt phá đã đến cơ quan điều tra đầu thú.

lời khai của

Vị trí đồi keo nơi các đối tượng tổ chức đánh bạc được che giấu kín và có người cảnh giới từ xa. (Ảnh: CANA)

Quá trình điều tra lý lịch đối tượng, công an xác định Hồng đã có tới 9 tiền án về các tội cố ý gây thương tích, giết người, đánh bạc.

Tại Cơ quan Công an, Đào Thế Hồng khai nhận, để đối phó với lực lượng Công an, đối tượng này đã sử dụng bộ đàm, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đối tượng còn lại để tổ chức sới bạc, người thì gọi các con bạc đến, tiến hành xóc cái cho các con bạc để sát phạt; người thì chở các con bạc đến địa điểm theo yêu cầu của đối tượng Đào Thế Hồng.

lời khai của

Nhìn vẻ ngoài hiền lành ít ai nghĩ, "trùm" Hồng có tới 9 tiền án với nhiều tội danh khác nhau.

Giúp sức cho Đào Thế Hồng điều hành đường dây đánh bạc chuyên nghiệp này còn có Đào Xuân Tân (sinh năm 1992) là con trai của Hồng và một số đối tượng khác làm nhiệm vụ cảnh giới xung quanh, cách sới bạc hàng chục mét. Để vào được sới bạc do Hồng điều hành, mỗi con bạc phải nộp 1 triệu đồng cho đám đàn em của Hồng.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 18/10, tại khu vực đồi keo xóm Châu Thành (xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp), hơn 60 cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Quỳ Hợp tiến hành vây ráp khu vực các đối tượng đánh bạc.

Bị lực lượng công an phát hiện, các đối tượng đã bỏ chạy, lực lượng Công an đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ 19 đối tượng, tổng số tiền thu giữ là hơn 400 triệu đồng, 2 xe ô tô, 17 điện thoại di động, 1 bộ đàm và nhiều tang vật liên quan.

lời khai của

19 con bạc bị bắt giữ khi đang tìm đường chạy trốn.

Lực lượng chức năng làm rõ, ổ nhóm này do đối tượng Đào Thế Hồng cầm đầu. Hồng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đối tượng khác để tổ chức sới bạc. Các con bạc được chở bằng xe 16 chỗ đến địa điểm được sắp xếp trước để “mở xới”, luôn có người canh phòng cẩn mật để các con bạc yên tâm sát phạt.

Ngày 20/10, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức 02 tổ công tác thi hành lệnh khám xét chỗ ở của đối tượng cầm đầu Đào Thế Hồng tại xóm Hợp Tâm, xã Tam Hợp và tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan đến xới bạc. Đến 16h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ Đào Xuân Tân khi đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Quỳ Hợp.

Triệt phá sới bạc trên đồi keo có 6 phụ nữ tham gia

Triệt phá sới bạc trên đồi keo có 6 phụ nữ tham gia

19 đối tượng đi xe 16 chỗ lên đồi keo ở huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đánh bạc bị Công an vây ráp, truy bắt, thu giữ tang vật hơn 400 triệu đồng.

Theo baogiaothong.vn

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !